Ưu nhược điểm của dòng máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20l và 30l

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Beko BWH là dòng máy nước nóng gián tiếp mới nhất của thương hiệu Beko Thổ Nhĩ Kỳ đang được quan tâm lựa chọn lắp đặt trong năm 2024. Bên cạnh những ưu điểm thì Beko 20 lít BWH 20 SMH và Beko 30 lít BWH 30 SDH cũng có một nhược điểm khiến ai cũng thấy bất tiện. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Ưu điểm của dòng máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20l và 30l

Tuy mới ra mắt mẫu chưa lâu nhưng dòng máy nước nóng gián tiếp Beko BWH đã thu hút được không ít sự chú ý của người tiêu dùng vì thiết kế bên ngoài trông sang – xịn – mịn như một chiếc “điều hòa không khí”. Đây là một thiết kế cải tiến đem đến cho các sản phẩm máy nước nóng Beko khác biệt hẳn so với các mẫu máy gián tiếp khác hiện có trên thị trường. Hiện dòng Beko BWH đang có 2 mẫu máy được lên kệ tiếp cận người tiêu dùng là:

  • Máy nước nóng Beko BWH 20 SMH 20 lít: Kích thước cao 29cm, rộng 68.5cm, dày 28cm, nặng 12.4kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có 2-4 người dùng.
  • Máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít: Kích thước cao 33.8cm, rộng 71cm, dày 32cm, nặng 15.2kg, thích hợp sử dụng cho gia đình khoảng 3-5 người dùng.

Ngoài sự khác nhau về kích thước thiết kế, dung tích và mã sản phẩm thì cả 2 mẫu máy nước nóng gián tiếp Beko BWH này đều có những ưu điểm nổi bật như sau:

1.1. Về thiết kế thẩm mỹ

Đây chính là một ưu điểm nổi bật nhất khi nhắc về dòng máy nước nóng Beko BWH này. Bởi Beko BWH 20 SMH 20 lítBeko BWH 30 SDH 30 lít đều sở hữu thiết kế hình khối chữ nhật nằm ngang với sắc trắng là màu sắc chủ đạo. Các đường nét đều được bo góc mềm mại, có thêm sự tương đồng giữa 2 mặt hông của máy với bảng điều khiển có màn hình led và hệ thống đèn báo hiệu ở mặt trước phía bên phải của máy (theo hướng mắt nhìn của người dùng). Trong đó:

  • Mặt trước nổi bật nhất là bảng điều khiển thiết kế trực quan có màu đen đối lập với tông trắng của thân máy, tạo ra sự kết hợp hoàn hảo cho mọi không gian nhà tắm. Gồm một núm vặn lớn cho phép tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, dễ dùng với cả người lớn tuổi. Màn hình led hiển thị nhiệt độ giúp người dùng tiện theo dõi và tùy chỉnh mức nhiệt sử dụng cho phù hợp. Hệ thống đèn báo gồm 2 đèn: 1 đèn báo máy đã sẵn sàng hoạt động và 1 đèn báo đun nóng.
  • Mặt sau có thiết kế sẵn 2 giá treo phục vụ cho việc gắn máy lên tường trong lúc lắp đặt.
  • Mặt đáy có thiết kế 2 đường nước vào và ra với nhận biết bằng màu sắc. Theo đó, màu xanh là chỗ nối ống đường nước vào và màu đỏ là chỗ nối ống đường nước ra.
  • Chất liệu vỏ máy được làm từ thép không gỉ, sơn chống thấm đạt tiêu chuẩn chống thấm nước IPX4 nên có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Phần lòng bình được làm từ inox nên hạn chế ăn mòn tốt, giúp nâng cao tuổi thọ máy.
  • Chất liệu thanh đốt trong được làm từ inox cách nhiệt giúp nước đun nóng nhanh chóng và giúp nhiệt độ nước đầu ra ổn định, dễ chịu.
  • Cơ chế thiết kế thuộc dòng bình tắm nóng lạnh gián tiếp nên khá an toàn vì cần bật trước và chờ một lúc cho máy hoạt động, nên tắt bình trước khi sử dụng.
  • Máy được trang bị công suất làm nóng 2500W và làm nóng được tới mức nhiệt tối đa 80 độ C nên phù hợp lắp đặt ở các khu vực miền Bắc hoặc khu vực có nhiệt độ dưới 20 độ C.
  • Máy được đánh giá cao về khả năng đun nước nóng nhanh và giữ nhiệt được lâu.
Thiết kế máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20l và 30l
Thiết kế máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20 SMH 20 lít và Beko BWH 30 SDH 30 lít (Ảnh: Anhtp).

Nhìn chung, ở 2 mẫu Beko BWH 20 SMH 20 lítBeko BWH 30 SDH 30 lít dòng gián tiếp này đều có thiết kế thẩm mỹ đẹp, được chế tác gọn gàng, tinh tế dễ dàng bố trí được ở nhiều không gian nhà tắm từ truyền thống tới hiện đại lại đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ của người dùng khó tính nên sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng cho người có gu riêng.

2.2. Về công nghệ và các tính năng được trang bị

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế thì máy nước nóng gián tiếp Beko BWH cũng sở hữu nhiều ưu điểm về công nghệ và tính năng như:

  • Công nghệ chống giật PRCD: Có tác dụng phát hiện và ngăn chặn rò điện ra xung quanh giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi tắm và sinh hoạt.
  • Công nghệ chống bỏng: Máy được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao giúp giữ nhiệt độ nước ấm lâu trong thời gian dài. Đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả cho máy do không phải bật nước nóng liên tục.
Công nghệ máy nước nóng gián tiếp Beko BWH
Công nghệ chống giật trên máy nước nóng gián tiếp Beko BWH (Ảnh: Dienmayxanh).

Một số tính năng cơ bản như:

  • Núm xoay vặn cho phép tùy chỉnh các chức năng tắt (Off), mức nhiệt thấp (Low), mức nhiệt tiết kiệm điện (Eco), mức nhiệt cao (High). Khi máy đang được làm nóng đèn Heating sẽ sáng. Khi nước đạt nhiệt độ người dùng cài đặt đèn Ready sẽ báo sáng.
  • Công tắc chống giật CB tự ngắt lắp ngoài, phải bấm thêm nút Reset mỗi khi bật bình.

2.3. Về giá cả

Giá máy nước nóng gián tiếp Beko BWH cụ thể như sau:

  • Giá máy nước nóng Beko BWH 20 SMH 20 lít bán ra khoảng 2.190.000 đồng/ sản phẩm.
  • Giá máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít bán ra khoảng 2.990.000 đồng/ sản phẩm.

So với mức giá bình tắm nóng lạnh gián tiếp các hãng thì giá bình nóng lạnh gián tiếp Beko dòng BWH được đánh giá là hợp lý, ổn trong tầm giá. Sở dĩ có mức giá phải chăng như vậy vì xuất xứ 2 mẫu này đều được sản xuất tại Trung Quốc.

2. Nhược điểm của dòng máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20l và 30l

Tuy sở hữu rất nhiều ưu điểm về thiết kế thẩm mỹ, công nghệ hiện đại, đa dạng tính năng nhưng ở dòng máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20l và 30l vẫn có một nhược điểm khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy bất tiện. Đó là công tắc chống giật CB tự ngắt được lắp ở bên ngoài, liền ngay đầu dây cắm. Khi tắt CB bên ngoài (nguồn điện vào máy) thì công tắc CB bên trong cũng tự tắt theo. Mỗi lần bật công tắc CB bên ngoài thì phải bấm lại nút Reset 1 lần nữa ở CB bên trong thì máy mới hoạt động.

Theo nhân viên lắp đặt máy giải thích thì thiết kế máy như vậy để chủ động bật tắt cho đỡ tốn điện nhưng phía người dùng hết sức lo lắng vì cảm thấy có nguy cơ dễ chập điện bởi môi trường nhà tắm luôn có nhiều hơi nước.

Nhược điểm của dòng máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20l và 30l
Nhược điểm của dòng máy nước nóng gián tiếp Beko BWH 20 SMH 20 lít và Beko BWH 30 SDH 30 lít (Ảnh: Anhtp).

Do đó, nếu bạn cảm thấy nhược điểm này không đáng quan ngại, càng an toàn khi dùng thì nên có thêm biện pháp chống nước, chống thấm cho ổ điện trong môi trường nhà tắm. Còn trong trường hợp nhà bạn có nhu cầu sử dụng nước nóng liên tục 24/7, suốt ngày đêm thì có thể không thấy công tắc CB này là nhược điểm gì. Chỉ tới khi CB này tự ngắt mà không có tác động gì từ CB bên ngoài thì tức là lúc thiết bị đang có trục trặc về vấn đề rò điện. Bạn cần ngưng sử dụng, tìm hiểu nguyên nhân hoặc mời thợ sửa chữa có chuyên môn tới kiểm tra và khắc phục sớm để đảm bảo an toàn khi dùng nước.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!