Ưu nhược điểm của Google tivi Mini LED TCL 4K 65 inch 65C835

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google tivi Mini LED TCL 4K 65 inch 65C835 được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Bên cạnh đó cũng còn không ít người băn khoăn về sản phẩm tivi này. Vậy, hãy tham khảo ngay những đánh giá về ưu nhược điểm của tivi như sau.

Bạn đang tìm kiếm cho mình một phiên bản tivi màn hình rộng 65 inch với khả năng hiển thị tuyệt vời, âm thanh bùng nổ và phục vụ cho việc chơi game? Hãy lựa chọn ngay Google tivi Mini LED TCL 4K 65 inch 65C835. Chiếc tivi ra mắt năm 2022 và liên tục nằm trong top bán chạy nhất thị trường. Để có thêm thông tin về chiếc tivi này hãy cùng tham khảo đánh giá ưu nhược điểm qua bài chia sẻ sau đây.

Ưu điểm của Google tivi Mini LED TCL 4K 65 inch 65C835

Là dòng tivi ra mắt năm 2022 tới hiện nay vẫn được bán ra rộng rãi trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội như:

Thiết kế thanh lịch, sang trọng

Thiết kế thanh lịch, sang trọng
Thiết kế thanh lịch, sang trọng

Phiên bản tivi này sở hữu một lối thiết kế rất sang trọng, thanh lịch với viền cực mỏng mở rộng tầm nhìn. Chân đế được làm chắc chắn giúp nâng đỡ tivi trên mọi bề mặt phẳng. Có thể tháo rời chân đế treo tường để tiết kiệm không gian. Kích thước tivi 65 inch phù  hợp với những không gian có diện tích từ 15m2 trở lên như: Phòng khách, phòng họp của các cơ quan tổ chức, phòng hội nghị hoặc không gian trưng bày.

Hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật

Google tivi Mini LED TCL 4K 65 inch 65C835 đem đến những giây phút mãn nhất với các chương trình trên tivi. 65C835 được hãng trang bị công nghệ đèn nền mini LED tiên tiến đem lại hình ảnh hiển thị ấn tượng tuyệt vời hơn. Cùng với đó là nhiều công nghệ hình ảnh được áp dụng như:

  • Công nghệ Quantum Dot giúp đem lại độ nét cao, tinh khiết và đảm bảo được độ chính xác về màu sắc vượt trội.
  • Bộ xử lý lõi tứ 4K nâng cấp hình ảnh tối đa theo nội dung hiển thị.
  • Công nghệ Dolby Vision IQ để gia tăng hiển thị màu sắc, độ sáng, độ tương phản cho hình ảnh tuyệt vời nhất.
  • Bảng màu rộng lên đến 97% theo đúng tiêu chuẩn DCI – P3.
  • Công nghệ HDR 10+ dải động cao cho phép các hình ảnh, video với độ chính xác tốt hơn….
Hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật
Hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thật

Âm thanh bùng nổ không gian

Không chỉ có những giây phút đã mắt mà người dùng còn có những trải nghiệm đã tai nhờ hệ thống âm thanh bùng nổ. Tivi Mini LED TCL 4K 65 inch 65C835 được  trang bị hệ thống âm thanh cao cấp ONKYO với hệ thống 3 loa có tổng công suất 60W vô cùng mạnh mẽ. Kết hợp với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, Audio, DTS giúp âm thanh sống động, bùng nổ không gian hơn.

Kho ứng dụng phong phú

Tivi TCL được trang bị hệ điều hành Google TV với một giao diện vô cùng thân thiện, hiện đại cùng kho ứng dụng phong phú có sẵn như: Youtube, VieON, FPT Play, Clip TV…. Có  hơn 700.000 nội dung trên Google Play giúp người dùng có thể thỏa sức tìm kiếm theo nhu cầu giải trí.

Nhiều tính năng hấp dẫn

Nhiều tính năng hấp dẫn
Nhiều tính năng hấp dẫn
  • Tivi tương thích với những máy chơi game cùng các tính năng hấp dẫn nâng cao trải nghiệm tuyệt vời nhất. 
  • Điều khiển bằng giọng nói vô cùng tiện lợi và hấp dẫn nhờ trợ lý ảo Google Assistant có tiếng Việt.
  • Trình chiếu nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi thuận tiện nhờ tính năng Chromecast và AirPlay 2, T-Cast.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại tiện lợi nhờ ứng dụng Android TV.
  • Tích hợp camera Bravia để có những cuộc gọi video chất lượng và nhiều tính năng thú vị.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nêu trên thì Google tivi Mini LED TCL 4K 65 inch 65C835 cũng có những nhược điểm nhất định như:

  • Chân đế tivi chưa thật sự linh hoạt khi chỉ cố định duy nhất một cấu trúc. Chính điều này sẽ gây ra khó khăn khi người dùng muốn đặt tivi kết hợp với loa Soundbar.
  • Công suất tivi lớn nhưng để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn bạn có thể trang bị thêm loa soundbar.
  • Giá tivi vẫn còn ở mức cao.

Có nên mua Google tivi Mini LED TCL 4K 65 inch 65C835?

Google tivi Mini LED TCL 4K 65 inch 65C835 hiện nay được bán ra thị trường với mức giá 24.3 triệu đồng. Một mức giá khá cao cho một chiếc tivi ở tầm trung. Song với những tính năng nổi bật mà tivi mang lại thì đây cũng là phiên bản đáng để quan tâm. Vì vậy, nếu bạn muốn mua tivi cho những không gian sang trọng, rộng lớn thì tivi Mini LED TCL 4K 65 inch 65C835 là sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!