Ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi cửa ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay Hitachi là một trong những thương hiệu từ Nhật Bản và cực kỳ nổi tiếng ở Việt Nam với các dòng sản phẩm như nồi cơm, tủ lạnh, máy giặt,...Vậy so với các hãng khác thì máy giặt Hitachi tốt không? Ưu nhược điểm của máy giặt Hitachi cửa ngang là gì?

Máy giặt hiện nay là một công cụ hỗ trợ đắc lực mà mọi gia đình nên sở hữu để làm sạch quần áo, đặc biệt là trong những ngày mùa mưa. Và trên thị trường đang có rất nhiều loại máy giặt khác nhau, trong đó máy giặt Hitachi cửa ngang được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm được người dùng cực kỳ yêu thích. Vậy ưu nhược điểm của sản phẩm này là gì? Hãy cùng Wedsosanh.vn tìm hiểu nhé!

Máy giặt Hitachi cửa ngang cấu tạo như thế nào?

Máy giặt Hitachi cửa ngang là loại máy có thiết kế cửa của máy nằm ở phía trước còn được gọi là cửa ngang, được cấu tạo bằng trục xoay ly tâm, lồng giặt nằm ngang nên có thể giúp quần áo đảo đều hơn, làm sạch tốt hơn. Máy giặt cửa ngang có nhiều tính năng vượt trội hơn so với máy giặt cửa trên và còn có độ bền cao, hình thức đẹp, hiện đại.

Máy giặt Hitachi cửa ngang
Chi tiết máy giặt Hitachi cửa ngang

Ưu điểm của máy giặt Hitachi cửa ngang

Hiện nay, máy giặt cửa ngang đang là dòng sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng bởi chính những lý do sau:

Độ bền cao, thiết kế đẹp: sản phẩm được thiết kế với chất liệu bền và mẫu mã đẹp mắt, rất hợp thời trang hợp và xu thế thị trường hiện tại.

Máy giặt Hitachi cửa ngang
Máy giặt Hitachi cửa ngang có thiết kế đẹp mắt

Vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn: với ưu thế không sử dụng dây truyền động, nên giúp giảm ma sát trong quá trình hoạt động từ đó giúp máy vận hành êm, giảm tiếng ồn hiệu quả.

Nhiều chế độ giặt: Bên cạnh các chương trình giặt thông thường, máy giặt cửa ngang đa số được chế tạo với số lượng chế độ giặt đặc biệt. Qua đó bạn có thể tùy chọn chương trình giặt phù hợp với chất liệu của quần áo mình cần làm sạch.

Tiết kiệm điện, nước: Đa phần các máy giặt cửa ngang ngày nay đều được trang bị động cơ Inverter, giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, máy giặt cửa ngang còn giúp tiết kiệm nước khi sử dụng.

– Chế độ vắt quần áo cực khô: tốc độ vòng quay vắt của máy giặt cửa ngang lên đến 1400 vòng/phút (1400rpm). Nhờ vào đó, giúp vắt khô quần áo nhanh và hiệu quả hơn. Đồng thời thiết kế cửa trước giúp máy giặt đảo trộn quần áo đều, chống xoắn, chống sờn rách, bảo vệ quần áo của gia đình bạn tốt nhất.

Nhược điểm của máy giặt Hitachi cửa ngang

Giá thành cao: máy giặt cửa ngang thường có giá thành khá cao (từ 8 triệu đồng trở nên), chính vì điều này cho nên vẫn chưa phù hợp với hầu hết nhu nhập của tất cả các hộ gia đình tại Việt Nam.

Không gian lớn: Máy giặt Hitachi cửa ngang thường có thiết kế tương đối lớn, cùng không gian mở cửa rộng (có thể đến hơn 150 độ). Điều này chắc chắn sẽ làm mất không ít diện tích trong căn nhà bạn.

Không thể thêm quần áo vào khi giặt: so với những chiếc máy giặt của trên thì máy giặt cửa ngang không thể cho thêm quần áo vào khi giặt được. Với đặc thù thiết kế lồng giặt ngang, nắp máy phải được đóng kín một cách hoàn toàn, nếu không thì nước và xà phòng có thể chảy ra bên ngoài.

Một số lưu ý khi sử dụng máy giặt Hitachi cửa ngang

Để có thể duy trì độ bền của dòng sản phẩm này, người dùng nên đưa khối lượng đồ giặt vào máy ở mức độ phù hợp với công suất máy. Chỉ nên cho máy giặt hoạt động khi đã đủ khối lượng đồ giặt để tiết kiệm điện, nước.

Nên đặt máy giặt Hitachi cửa ngang ở những nơi thông thoáng. Cần chú ý vệ sinh, bảo trì máy thường xuyên để giữ máy được hoạt động tốt nhất.

Máy giặt Hitachi cửa ngang
Cần vệ sinh lồng giặt để tăng tuổi thọ của sản phẩm

Khi máy giặt đã khởi động hãy chú ý theo dõi tình trạng hoạt động của máy. Chân hoặc bệ đỡ máy giặt nên làm bằng vật liệu không gỉ và nên đặt trên đệm hoặc thảm cao su dày để giảm tiếng ồn và bảo vệ sàn nhà.

Hitachi là thương hiệu với uy tín chất lượng làm hài lòng người tiêu dùng hàng trăm năm qua trên toàn cầu. Máy giặt Hitachi cửa ngang sở hữu những ưu điểm về thiết kế lẫn khả năng giặt sạch vượt trội. Hy vọng qua bài viết trên đã gợi ý thêm cho bạn một sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được dòng máy giặt phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!