Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NAQFS95V7LMX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FS95V7LMX là máy giặt có thiết kế sang trong với kiểu dáng cửa trên quen thuộc. Sản phẩm chắc chắn sẽ giúp làm nổi bật không gian ngôi nhà và mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Dưới đây là Ưu nhược điểm của máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NAQFS95V7LMX.

1. Xuất xứ của máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FS95V7LMX

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FS95V7LMX có được sản xuất ở Việt Nam và thuộc dòng thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản. Panasonic nổi tiếng và đươc biết đến là dòng thương hiệu bán chạy với các sản phẩm như tủ lạnh, máy lạnh, tivi và các thiết bị gia dụng như lò vi sóng, quạt, máy xay sinh tố… Các sản phẩm Panasonic nổi tiếng với độ bền cao, khả năng tiết kiệm điện và có mẫu mã đẹp.

2. Các tính năng của máy giặt Panasonic Inverter NA-FS95V7LMX 9,5kg

2.1. Máy giặt có bảng điều khiển nằm ở mặt sau

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FS95V7LMX có kiểu dáng cửa trên quen thuộc và bảng điều khiển có hỗ trợ tiếng Việt được thiết kế ở mặt sau. Điều này sẽ giúp bạn điều chỉnh máy dễ dàng hơn, cũng như giúp bạn vệ sinh máy hoặc cho đồ vào hoặc lấy đồ ra khỏi máy dễ dàng hơn.

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NQA FS95V7LMXZ
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NQA FS95V7LMXZ có giá tham khảo 8 triệu đồng

2.2. Khối lượng giặt lý tưởng

Máy giặt Panasonic với khối lượng 9,5 kg sẽ là trợ thủ đắc lực đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một gia đình đông người (5-7 người). Ngoài ra, nếu gia đình bạn có thói quen giặt nhiều quần áo cùng một lúc để tiết kiệm thời gian và điện năng thì chiếc máy giặt Panasonic này là một lựa chọn tuyệt vời để bạn cân nhắc.

Máy giặt inverter vận hành êm ái, bền bỉ giúp giảm đáng kể chi phí điện nước hàng tháng của gia đình bạn.

2.3. Máy giặt Panasonic NA-FS95V7LMX sử dụng cảm biến Econavi

Cảm biến Econavi sẽ tự động điều chỉnh khối lượng đồ cần giặt và đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất cho quần áo của bạn, điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm lượng điện năng tiêu thụ.

2.4. Chế độ giặt nước nóng StainMaster+ giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu 

Máy giặt này được trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ sử dụng nước nóng ở nhiệt độ cao (40 đến 60 độ C) để giặt sạch quần áo. Điều này giúp loại bỏ dầu mỡ hay các vết bẩn khó tẩy khác bám trên bề mặt quần áo.

Hơn nữa, công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus không chỉ hỗ trợ đánh bật các vết bẩn cứng đầu mà còn có khả năng diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99,99%, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NQA FS95V7LMXZ
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NQA FS95V7LMXZ

2.5. Phương pháp ActiveFoam tạo ra một lượng đáng kể bọt cực mịn

Trước khi cho vào lồng giặt, công nghệ ActiveFoam của máy giặt Panasonic Inverter trước tiên sẽ biến xà phòng thành bọt mịn bằng cách đánh tan chúng. Điều này không chỉ giúp xà phòng thấm sâu vào sợi vải, mang lại hiệu quả giặt tẩy vượt trội mà còn tránh cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo có thể gây dị ứng cho bạn và những người thân trong gia đình.

2.6. Công nghệ Dual Power giúp làm sạch hiệu quả

Hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade giúp quần áo hấp thụ đồng đều nước giặt và được làm sạch trong thời gian ngắn hơn so với các phương pháp giặt thông thường.

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NQA FS95V7LMXZ
Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NQA FS95V7LMXZ

3. Những điểm cần cân nhắc của máy giặt Panasonic Inverter 9.5 kg NA-FS95V7LMX

Tuy nhiên, đối với một số gia đình thì thiết kế bảng điều khiển song ngữ anh việt có nút nhấn thiếu sự hiện đại và tiện nghi hơn so với bảng điều khiển màn hình LCD rõ nét hay màn hình cảm ứng nút xoay… So với sự phát triển mạnh mẽ của các dòng máy giặt hiện nay trên thị trường thì thiết kế cửa trên hoạt động kém hiệu quả hơn so với máy giặt cửa ngang vì tốc độ quay vắt tối đa chỉ 700 vòng/ phút.

Hơn nữa, thiết bị này cũng thiếu đi tính năng tự khởi động lại sau khi có điện, điều này gây bất tiện và tốn thời gian vì máy sẽ bắt đầu lại chu trình giặt sau khi có điện.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!