Ưu nhược điểm của máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FR1BV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FR1BV với công nghệ inverter tích hợp sẽ giúp cho công việc giặt giũ hàng ngày trở nên đơn giản và tiện lợi hơn. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu các ưu nhược điểm của thiết bị này nhé.

1. Xuất xứ của máy giặt sấy Panasonic Inverter NA-S106FR1BV 10kg

Máy giặt sấy Panasonic Inverter NA-S106FR1BV là dòng sản phẩm có thiết kế lồng ngang quen thuộc được ra mắt năm 2022. Sản phẩm này được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam, được bán ra với mức giá tham khảo khoảng 13 triệu đồng.

2. Ưu điểm vượt trội của máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FR1BV

2.1.  Sử dụng ứng dụng SmartThings để vận hành máy giặt  này

Ứng dụng SmartThings có thể được cài đặt trên điện thoại thông minh của bạn, cho phép bạn vận hành các chức năng của máy giặt từ xa, từ bất kỳ vị trí nào vào bất kỳ lúc nào.

Top 3 máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FR1BV

2.2. Loại bỏ các loại vi khuẩn nhờ công nghệ giặt hơi nước giúp 

Công nghệ giặt hơi nước Steam+ được tích hợp trong máy giặt này giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và vi sinh vật với tỷ lệ lên đến 99,9%, đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe và làn da của người tiêu dùng. Ngoài ra, sử dụng công nghệ giặt hơi còn hạn chế tình trạng nếp nhăn và làm mềm vải hiệu quả.

2.3. Tiết kiệm đáng kể lượng điện nước tiêu thụ nhờ công nghệ inverter

Điểm nổi bật của thiết bị này là công nghệ Inverter có khả năng giảm chi phí điện nước sử dụng hàng tháng. Đồng thời, công nghệ biến tần còn hỗ trợ giúp máy vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của bạn.

2.4. Thiết kế của máy giặt sấy Panasonic NA-S106FR1BV

Máy giặt sấy có thiết kế lồng ngang quen thuộc với các đường nét tinh tế, hiện đại góp phần tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt thiết bị. 

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FR1BV còn có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh Việt ở mặt trước của máy giặt với các thông số rõ ràng, dễ hiểu giúp bạn dễ dàng tiếp cận và thực hiện các thao tác điều chỉnh chức năng.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg kg NA-S956FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FR1BV

2.5. Máy giặt được làm bằng chất liệu cao cấp với độ bền cao

Nắp máy giặt được làm bằng chất liệu kính chịu lực có khả năng cách nhiệt tốt, tránh bị bỏng nếu vô tình chạm vào nắp máy khi máy đang trong chu trình giặt nước nóng. Còn vỏ máy giặt được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện để hạn chế bị rỉ sét và bảo vệ tốt các linh kiện bên trong máy giặt. 

Bên cạnh đó, lồng giặt thép không gỉ có độ sáng bóng cao và bền bỉ với cấu trúc lồng giặt hiện đại giúp đảm bảo hiệu quả giặt đồ tối ưu nhất và đồng thời giúp giảm thiểu tình trạng các mảng bám, bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ.

2.6. 10 chương trình giặt riêng biệt được cài sẵn

Thiết bị này có tổng cộng 10 chương trình giặt khác nhau, trong đó có một số chương trình giặt như sau: giặt nhanh, giặt vải mỏng, giặt ngâm …. Cho đến nay, chương trình giặt nhanh là chương trình phổ biến nhất và hầu hết các máy giặt hiện đại đều được trang bị tính năng này để giảm thời gian giặt quần áo.

 

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FR1BVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FR1BV

3. Nhược điểm của máy giặt sấy Panasonic Inverter 10 kg NA-S106FR1BV

Nhược điểm của máy giặt sấy Panasonic Inverter NA-S106FR1BV là có kích thước khá lớn và chiếm nhiều diện tích không gian đặt máy. Điểm hạn chế nữa mà bạn cần lưu ý đó là máy giặt này không có chức năng tiện ích tự khởi động lại sau khi có điện. Điều này gây bất tiện cho người sử dụng nếu chẳng may bị mất điện trong chu trình giặt. 

Với sự phát triển của thị trường máy giặt hiện nay thì người dùng sẽ đặt tiêu chí lựa chọn là sản phẩm sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Điều này ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm hay không của nhiều khách hàng. 

Vì vậy để có được sự hài lòng nhất, bạn cũng có thể cân nhắc một số model khác như: Máy giặt sấy Panasonic Inverter NA-V105FC1LV 10,5kg, máy giặt sấy Panasonic 10.5 Kg NA-V105FC1WV, máy giặt sấy Panasonic Inverter NA-V10FC1WVT 10kg, máy giặt sấy Panasonic NA-V10FC1LVT…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!