Ưu nhược điểm của máy hút mùi Electrolux EFT6510

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Electrolux EFT6510K có gam màu đen và được thiết kế nhỏ gọn. Chiếc máy này sẽ giữ cho không gian nhà bếp luôn sạch sẽ và không bám mùi thức ăn sau khi nấu, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Theo dõi bài viế mà websosanh cung cấp để có thông tin chi tiết về sản phẩm bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Electrolux EFT6510

Máy hút mùi Electrolux EFT6510 là sản phẩm thuộc loại máy hút mùi âm tủ thương hiệu Electrolux được ưa chuộng và được sản xuất tại Trung Quốc. 

Máy hút mùi Electrolux EFT6510 được xem là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp của mọi gia đình. Sản phẩm này mang tới khả năng loại bỏ mùi đồ ăn, nấu nướng, đồng thời giúp trả lại không gian sạch sẽ và thông thoáng cho gia đình bạn. Máy hút mùi Electrrolux này được trang bị các tính năng hiện đại mang lại hiệu quả vượt trội.

Máy hút mùi Electrolux EFT6510
Máy hút mùi Electrolux EFT6510

2. Ưu điểm của máy hút mùi Electrolux EFT6510

2.1. Thiết kế của máy hút mùi Electrolux EFT6510

Máy hút khói Electrolux EFT6510K có thiết kế tiên tiến hơn so với các mẫu cũ. Hơn nữa, chu trình hoạt động dễ dàng của máy hút mùi là một sự cải tiến tuyệt vời.

Máy hút mùi Electrolux EFT6510 nổi bật với màu đen sang trọng và thiết kế tuyệt đẹp sẽ nâng tầm vẻ đẹp của bất kỳ ngôi nhà nào. Với yếu tố hình thức nhỏ gọn, sản phẩm có thể dễ dàng tích hợp vào hầu hết mọi thiết kế nhà bếp. Thiết bị có tính năng lọc không khí cực mạnh sẽ làm sạch không khí tại khu vực lắp đặt.

Ngoài ra, máy hút mùi Electrolux EFT6510 còn có khả năng có di chuyển 520 m3 không khí mỗi giờ.

2.2. Máy hút mùi Electrolux EFT6510 có khả năng hút gió mạnh mẽ

Máy hút khói EFT6510 của Electrolux có ba tốc độ hút thay đổi, khả năng hút mùi và dầu mỡ tối đa và tốc độ hút 520 m3/giờ.

Máy hút mùi Electrolux EFT6510
Máy hút mùi Electrolux EFT6510

2.3. Điều khiển kiểu chuyển đổi trực quan để vận hành

Máy hút khói Electrolux EFT6510 trang bị bảng điều khiển tiện lợi với nhiều chế độ cài đặt. Bằng cách nhấn nút này, người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng lựa chọn giữa các tùy chọn điều khiển lực hút có sẵn.

2.4. Hiệu suất tự động, dễ dàng.

Điều khiến chiếc máy hút mùi này trở nên độc đáo so với các thiết bị hút mùi tiêu chuẩn là khả năng hoạt động mà không gây khó chịu, không làm ảnh hưởng đến các hoạt động của mọi thành viên trong gia đình.

Công suất hút 520 m3/giờ cùng 3 tốc độ hút của thiết bị này giúp căn bếp của gia đình bạn luôn sạch sẽ và không còn mùi hôi. 

Bên cạnh đó, bộ lọc nhiều tầng trong máy ngăn không cho dầu mỡ xâm nhập vào động cơ gây hư hỏng nghiêm trọng. Hiệu suất và độ tin cậy của máy đều được nâng cao nhờ sự thay đổi này.

Máy hút mùi Electrolux EFT6510
Máy hút mùi Electrolux EFT6510

2.5. Các nút điều khiển của máy hút mùi Electrolux EFT6510 dễ thao tác

Với thiết kế bảng điều khiển phím cơ kết hợp với đèn trạng thái halogen theo yêu cầu, người dùng có thể dễ dàng điều khiển và tùy chỉnh hệ thống. 

Khả năng hút và khử mùi đồng thời bằng than hoạt tính của máy còn giúp nâng cao hiệu quả xử lý khói, mùi, từ đó giúp loại bỏ các khí độc hại tiềm ẩn, tạo không khí vừa trong lành vừa dễ chịu. 

3. Nhược điểm của máy hút mùi Electrolux EFT6510

Máy hút mùi Electrolux EFT6510 được bán với mức giá khoảng 2,5 triệu đồng tùy từng nơi bán.

Máy hút mùi Electrolux EFT6510 có độ ồn lên đến 66 dB, cao hơn nhiều dòng sản phẩm máy hút mùi khác. Điều này khiến máy phát ra tiếng ồn khó chịu sau một thời gian dài sử dụng. Hơn nữa, thiết bị này có công suất hoạt động và hút mùi hạn chế nên chỉ phù hợp sử dụng cho những gia đình có không gian nhà bếp vừa phải. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải thường xuyên vệ sinh máy do hơi nước và dầu mỡ tích tụ trong quá trình sử dụng. Nếu không vệ sinh sạch sẽ thường xuyên thì phần di chuyển kéo máy ra vào sẽ rất dễ bị kẹt và bị han gỉ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dòng máy hút mùi khác như: Máy hút mùi Arber AB-700RA, Máy hút mùi Arber AB700C (AB-700C), Máy hút mùi Arber AB-600D,..

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!