Ưu nhược điểm của máy hút mùi Faster FS0870P

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi khi nấu ăn thì căn bếp thường ám rất nhều mùi đồ ăn gây khó chịu. Vì vậy máy hút mùi chính là một thiết bị hữu ích giúp xua tan đi nỗi lo của các bà nội trợ. Nếu đang tìm mua, bạn có thể cân nhắc ngay máy hút mùi Faster FS0870P thông qua tìm hiểu bài viết sau.

1. Xuất xứ của máy hút mùi Faster FS0870P

Một gian bếp sạch sẽ, thoáng mát cho những bữa cơm gia đình là điều mà các bà nội trợ luôn hướng đến. Vì vậy máy hút mùi là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của gia đình bạn. Và máy hút mùi Faster FS0870P chính là dòng sản phẩm có chất lượng tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Máy hút mùi Faster FS0870P thuộc dòng thương hiệu Faster được nhiều người ưa chuộng và có nguồn gốc xuất xứ tại Malaysia.

Máy hút mùi Faster FS0870P
Máy hút mùi Faster FS0870P

2. Ưu điểm của máy hút mùi Faster FS0870P

2.1. Thiết kế của máy hút mùi Faster FS0870P

Bạn luôn cảm thấy khó chịu vì mùi thức ăn trong không gian căn bếp nhà bạn sau mỗi lần nấu nướng. Vì vậy máy hút mùi Faster FS0870P không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn mà diện mạo của căn phòng bếp cũng được sạch sẽ và thoáng mát hơn.

Sau mỗi lần sử dụng, việc khử trùng máy rất đơn giản do được làm bằng thép không gỉ có sơn tĩnh điện chống oxi hóa. Thiết bị này có hình dáng truyền thống và rộng 700 mm, phù hợp với nhiều khu vực nhà bếp khác nhau và cho phép bạn tận dụng tối đa không gian trong nhà bếp.

2.2. Công suất hoạt động của máy hút mùi Faster FS0870P

Ngoài việc có hai động cơ và công suất hút 600 m3/h, máy được phát triển theo tiêu chuẩn được sử dụng ở Châu Âu. Ngoài ra, bạn còn được tùy ý lựa chọn giữa 2 chế độ hút khác nhau khi sử dụng máy hút mùi Faster FS 0870BD. 

2.3. Ánh sáng LED hiệu quả hơn so với bóng đèn truyền thống

Thiết bị này có hệ thống đèn LED 2W bên dưới giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nấu nướng và tránh những tai nạn nhỏ có thể xảy ra, đồng thời tạo ra ánh sáng dễ chịu, không chói mắt trong khi sử dụng rất ít điện năng.

Thiết bị này được trang bị hai bóng đèn, đảm bảo có đủ ánh sáng để nấu ăn dễ dàng hơn. Nguồn điện cung cấp cho máy là điện áp 220 vôn 50 hertz phù hợp với lưới điện tại Việt Nam.

Máy hút mùi Faster FS0870P
Máy hút mùi Faster FS0870P

2.4. Có thể sử dụng than hoạt tính để khử mùi hôi

Chất khử mùi than hoạt tính có trong máy hút mùi Faster FS0870P hoạt động bằng cách sử dụng một kỹ thuật liên quan đến tuần hoàn. Cụ thể hơn, toàn bộ khói cũng như mùi thơm từ thức ăn được hút vào khoang máy và đi qua bộ lọc than trước khi trả lại không khí trong lành cho căn bếp.

2.5. Chế độ hút bằng cách đẩy không khí ra ngoài

Máy hút mùi Faster FS0870P sử dụng lực hút trực tiếp và không khí được đẩy ra ngoài qua đường ống có đường kính 120 mm. Trong quá trình nấu nướng, bất kỳ mùi nào phát sinh như mùi dầu mỡ, mùi bát đĩa cũng sẽ bị loại bỏ nhanh chóng và không để lại bất kỳ mùi nào trên quần áo hoặc các khu vực xung quanh.

2.6. Máy hút mùi Faster FS0870P được trang bị bảng điều khiển cơ học

Trên chiếc máy hút mùi Faster FS0870P, các nút màu xám bạc trên bảng điều khiển cơ học giúp làm nổi bật sự sang trọng của máy hút mùi. Hơn nữa, máy được vận hành một cách đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng cài đặt công suất thứ ba để đạt được mức công suất tối đa khi nấu số lượng lớn các món xào, rán và chiên.

Mặt khác, hãy đặt mức công suất ở giá trị thấp nhất có thể khi chế biến thức ăn với lượng dầu ít hơn. Trong quá trình nấu, nó nhanh chóng loại bỏ mọi hơi nước, mùi thơm, dầu mỡ hoặc bụi tạo ra.

Máy hút mùi Faster FS0870P
Máy hút mùi Faster FS0870P

2.7. Bộ lọc mỡ mang lại hiệu quả vượt trội

Động cơ nằm trong máy được bảo vệ bởi 2 tấm lưới lọc dầu mỡ làm bằng lưới nhôm có 3 lớp, 2 tấm lưới này có thể tháo rời nên việc vệ sinh máy trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

3. Nhược điểm của máy hút mùi Faster FS0870P

Máy hút mùi Faster FS0870P đang được bán với mức giá khoảng 2-2,5 triệu đồng tùy theo từng nơi bán.

Máy hút mùi Faster FS0870P có nhược điểm là có công suất hút hạn chế so với các dòng máy hút mùi khác chỉ 160W. Vì vậy mà sản phẩm này chỉ phù hợp để hút mùi cho những căn bếp có diện tích vừa và nhỏ, còn những căn bếp có diện tích lớn hơn thì thiết bị này không phải là giải pháp tối ưu. Hơn nữa, nhược điểm của thiết bị này còn là về độ ồn, máy hút mùi Faster FS0870P có độ ồn lên đến 60dB gây cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến công việc sinh hoạt của những người trong gia đình. 

Vì vậy tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng và khả năng tài chính của gia đình bạn để lựa chọn được sản phẩm máy hút mùi tốt nhất. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các model máy hút bụi khác như: máy hút khử mùi Canzy CZ-3790Q, máy hút mùi Canzy CZ-0470, máy hút mùi Chefs EH-R506E7…

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!