Ưu nhược điểm của máy nước nóng Atlantic Swh 20H M-3 Neoplus 823019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng Atlantic Swh 20H M-3 Neoplus 823019 sở hữu công nghệ chống ăn mòn O’pro giúp máy có tuổi thọ và độ bền cao. Vậy sản phẩm còn có những ưu và nhược điểm gì nữa? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Ưu điểm của máy nước nóng Atlantic Swh 20H M-3 Neoplus 823019

Hiện sản phẩm máy nước nóng Atlantic Swh 20H M-3 Neoplus 823019 đang sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

1.1. Thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng tắm khác nhau

Bình tắm nóng lạnh Atlantic Swh 20H M-3 Neoplus 823019 có thiết kế hình chữ nhật với gam màu trắng trang nhã, lịch sự phù hợp với mọi thiết kế phòng tắm. Ngoài ra, với thiết kế bo tròn ở 4 góc còn tạo ra sự mềm mại và sang trọng hơn cho không gian. Bình cũng được trang bị núm hiển thị hỗ trợ giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhiệt độ của nước.

1.2. Làm nóng theo cơ chế gián tiếp, phù hợp với nơi có khí hậu lạnh

Máy nước nóng Atlantic Swh 20H M-3 Neoplus 823019 sử dụng nguyên lý làm nóng gián tiếp. Vì vậy người dùng chỉ cần bật bình làm nóng nước một lần và có thể sử dụng được nhiều lần mà không cần bật lại bình giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho người dùng. Sản phẩm phù hợp với những nơi có khí hậu lạnh dưới 20 độ C hoặc gia đình có bồn tắm hoặc khách sạn nhỏ.

Ưu và nhược điểm của máy nước nóng Atlantic Swh 20H M-3 Neoplus 823019

1.3. An toàn cho người dùng với công nghệ chống giật ELCB và vỏ bình chống thấm IP24

Công nghệ chống giật ELCB có khả năng nhận diện sự thay đổi đột ngột của hiệu điện thế và sẽ ngắt hoạt động của máy ngay khi có sự rò rỉ điện hoặc các dấu hiệu bất thường khác. Ngoài ra máy nước nóng gián tiếp Atlantic Swh 20H M-3 Neoplus 823019 còn có vỏ bình đạt tiêu chuẩn chống thấm IP24 giúp bảo vệ tối ưu các linh kiện điện tử bên trong. Đồng thời ngăn chặn các tình trạng rò rỉ hay cháy nổ điện có thể xảy ra. Với những công nghệ này thì việc sử dụng máy nước nóng Atlantic Swh 20H M-3 Neoplus 823019 sẽ rất an toàn cho người dùng.

Ưu và nhược điểm của máy nước nóng Atlantic Swh 20H M-3 Neoplus 823019
Công nghệ chống giật ELCB bảo vệ an toàn cho người dùng

1.4. Công nghệ chống ăn mòn O’pro

Công nghệ này giúp hạn chế sự ăn mòn của nước đến các bộ phận trong bình chứa. Từ đó góp phần tăng 50% tuổi thọ của lòng bình chứa và của thanh magie, giúp giảm bớt chi phí thay thế thanh magie hay bảo dưỡng định kỳ máy nước nóng.

Ưu và nhược điểm của máy nước nóng Atlantic Swh 20H M-3 Neoplus 823019
Công nghệ chống ăn mòn O’pro tăng tuổi thọ của bình

1.5. Lớp cách nhiệt Polyurethane giúp giữ nhiệt lâu hơn

Lớp cách nhiệt Polyurethane giúp giữ ấm nước trong bình chứa lâu hơn, hạn chế sự thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng đáng kế cho người dùng. 

2. Nhược điểm của  máy nước nóng Atlantic Swh 20H M-3 Neoplus 823019

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng bình nóng lạnh Atlantic Swh 20H M-3 Neoplus 823019 vẫn tồn tại một số ưu điểm như sau: 

  • Lắp đặt phức tạp, không phù hợp với phòng tắm quá nhỏ: Vì bình có khối lượng và kích thước khá lớn nên quá trình lắp đặt cũng sẽ tốn nhiều thời gian và phức tạp hơn so với các dòng máy nước nóng gián tiếp.
  • Làm nóng mất nhiều thời gian: Bạn sẽ phải chờ nước làm nóng từ 15 – 30 phút thì bạn mới có thể sử dụng được. Do đó nếu muốn sử dụng thì bạn nên bật bình lên trước nhé.
  • Chi phí cao hơn máy nước nóng trực tiếp: Vì khả năng làm nóng tốt hơn, nhiều công nghệ hơn và tiết kiệm điện năng hơn máy nước nóng Atlantic Swh 20H M-3 Neoplus 823019 sẽ có mức giá cao hơn máy nước nóng trực tiếp. 
  • Chỉ nên sử dụng với các vùng có nhiệt độ thấp (dưới 20 độ C) để tiết kiệm chi phí tối ưu và mang lại nhiều lợi ích nhất.

Tóm lại, với mức giá hơn 3 triệu cho một sản phẩm máy nước nóng Atlantic Swh 20H M-3 Neoplus 823019 sở hữu nhiều công nghệ và thiết kế hiện đại thì đây là sản phẩm đáng tham khảo cho các gia đình có từ 2-4 người và ở các khu vực có khí hậu lạnh như khu vực miền Bắc. Còn đối với các khu vực có nhiệt độ cao hơn thì bạn có thể tham khảo các dòng máy nước nóng trực tiếp nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!