Ưu nhược điểm của máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh là dòng máy nóng lạnh cao cấp với tính năng nổi trội là sở hữu 5 chế độ bảo vệ là vượt quá nhiệt, tiếp đất an toàn, chống nước chảy ngược, tác biệt giữa điện và nước,.... Hãy cùng websosanh.vn đi tìm hiểu ưu và nhược điểm của dòng máy nước nóng này nhé.

1. Ưu điểm của máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh 

Hiện sản phẩm máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh đang sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật như:

1.1. Bình được phủ lớp bảo vệ blue diamond chống ăn mòn

Bình nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh được trang bị lớp phủ bảo vệ từ blue diamond cao cấp có chức năng chống rỉ sét, chống ăn mòn tuyệt đối, bảo vệ các linh kiện điện tử bên trong không bị nước xâm nhập, gia tăng độ bền và tuổi thọ cho bình nước nóng đỗng thời nhờ lớp phủ này còn nâng cao vẻ đẹp thiết kế của dòng bình nóng lạnh này. 

1.2.Trang bị hệ thống ELCB chống rò điện và thanh magie anode chống phèn.

Bình nóng lạnh gián tiếp Atmor At-80eh được trang bị hệ thống chống rò điện ELCB cao cấp, đạt chuẩn tiêu chuẩn châu Âu, có chức năng phát hiện các trường hợp rò rỉ điện xảy ra, bình nước nóng sẽ ngắt ngay lập tức để tránh tình trạng cháy nổ, chập mạch, giảm thiểu các tai nạn giật điện trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối đến với khách hàng.

Ưu và nhược điểm của máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh
Hệ thống chống giật ELCB an toàn

1.3. Nhiều tính năng điều khiển tự động

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Atmor At-80eh được tích hợp nhiều tính năng tự động như cung cấp nguồn nước lạnh tự động, nhiệt độ được duy trì tự động, rất tiện dụng, người dùng không phải mất quá nhiều thời gian trong việc phải điều khiển các hoạt động một cách thủ công, là một tính năng tiện lợi và nhanh chóng. 

Ưu và nhược điểm của máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh
Nguồn nước lạnh được cung cấp tự động

1.4. Tính năng bảo vệ vượt trội 

Ở dòng bình nóng lạnh Atmor At-eh80 này được trang bị nhiều tính năng bảo vệ vượt trội, đó là có thể tách biệt giữa nguồn điện và nước, bảo vệ không để tình trạng vượt áp diễn ra, không có tình trạng vượt quá nhiệt, chống nước chảy ngược nhờ hệ thống van một chiều, tiếp đất an toàn. Ngoài ra, với dung tích 80 lít thì bình nóng lạnh này rất phù hợp cho những gia đình nhiều thành viên, người dùng chỉ cần bật một lần là có thể sử dụng nước nóng cho nhiều lần tiếp theo do dung tích lớn, tiết kiệm thời gian tối ưu. 

1.5. Sở hữu công nghệ tráng men Glass-lined

Máy nước nóng Atmor At-eh80 được ứng dụng công nghệ tráng men hiện đại đạt chuẩn tiêu chuẩn châu Âu, hẹn chế tình trạng nứt vỡ, giãn nở, chống ăn mòn hiệu quả, đặc biệt là cải thiện chất lượng nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng nguồn nước này.

Ưu và nhược điểm của máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh
Công nghệ tráng men cao cấp

2. Nhược điểm của máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh 

Bên cạnh những ưu điểm máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh cũng có những nhược điểm riêng như:

2.1. Thời gian làm nước nóng lâu hơn

Một nhược điểm của máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh là thời gian chờ đợi nước nóng lâu hơn so với các dòng bình nóng lạnh trực tiếp khác do tính chất máy là làm nóng gián tiếp. Quá trình đun nước trải qua nhiều giai đoạn hơn nên nước được làm nóng lâu hơn, người dùng sẽ phải mất nhiều thời gian hơn. 

2.2. Kích thước lớn, cồng kềnh

Máy nước nóng gián tiếp Atmor At-80eh còn có nhược điểm là kích thước khá lớn nên sẽ gặp khó khăn khi vận chuyển, lắp đặt, thời gian lắp đặt cũng lâu hơn các dòng bình khác, phần kệ đỡ phải được làm cẩn thận, chắc chắn để có thể đỡ được bình và phải thêm loại vòi chia nóng lạnh, thích hợp cho những không gian nhà tắm rộng. 

2.3. Mức giá cao hơn so với các sản phẩm khác

Mức giá cho một chiếc bình nước nóng giá tiếp Atmor At-80eh cũng cao hơn so với các dòng bình nóng lạnh khác trên thị trường, có mức giá dao động từ 4-5 triệu đồng, đây là một mức giá khá cao. Tuy nhiên với những tính năng vượt trội và dung tích lớn như thế, thì bình cũng xứng đáng để các gia đình đầu tư.

Trên đây là những ưu và nhược điểm mà máy nước nóng ATmor At-eh80 sở hữu. Hy vọng với những thông tin này có thể giúp các bạn có cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm này. Đừng quên theo dõi websosanh.vn để biết thêm những sản phẩm gia dụng chất lượng nhé. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!