Ưu - nhược điểm của máy rửa bát Kocher KDEU 8835

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Kocher KDEU 8835 được đông đảo người dùng đánh giá cao. Vậy liệu sản phẩm có thực sự ấn tượng như lời đồn. Cùng khám phá chi tiết ưu - nhược điểm của máy nhé!

KDEU 8835 là mẫu máy rửa bát Kocher nổi tiếng trên thị trường. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn băn khoăn không biết sản phẩm có ưu – nhược điểm gì. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về máy rửa bát Kocher KDEU 8835 thì hãy theo dõi ngay bài viết sau của WebSoSanh.

Máy rửa bát Kocher KDEU 8835 của nước nào?

Máy rửa bát KDEU 8835 là một sản phẩm tới từ thương hiệu Kocher (Kocher Dishwasher) của Việt Nam, được sản xuất và nhập khẩu Malaysia. Kocher được biết đến là thương hiệu chuyên về các thiết bị điện dân dụng như máy hút bụi, bếp ga, máy rửa bát cao cấp,….

Xuất xứ máy rửa bát KDEU 8835
Xuất xứ máy rửa bát KDEU 8835

Mặc dù mới thành lập năm 2008, tuy nhiên các sản phẩm của Kocher đều được đông đảo người dùng đón nhận và yêu thích. Chất lượng sản phẩm chính là minh chứng cho uy tín thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên khi lựa chọn sản phẩm máy rửa bát của thương hiệu này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Ưu điểm của máy rửa bát KDEU 8835

Thiết kế trực quan, sang trọng

Máy có thiết kế tối giản, dễ sử dụng. Hình dáng vuông vức với màu inox tráng bạc cao cấp. Kích thước máy nhỏ, có thể đặt độc lập hoặc lắp đặt âm tủ để tiết kiệm không gian. Vỏ máy có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống han gỉ tốt. 

Bảng điều khiển của máy có đầy đủ các chức năng, kèm theo đó là màn hình LED hiển thị chi tiết các thông tin liên quan. Bên trong máy có 3 khay chứa di động có khả năng chứa được tới 15 bộ chén bát châu Âu. Máy có 4 vòi phun rửa, giúp quá trình vệ sinh bát đũa nhanh chóng hơn.

Thiet ke may truc quan sang trong
Thiết kế máy trực quan, sang trọng

Chức năng đa dạng

Máy rửa bát Kocher mã KDEU 8835 được trang bị nhiều chức năng đa dạng, tiện ích. Trong đó phải kể tới các tính năng như:

Khoá an toàn trẻ em: Giúp phòng tránh các rủi ro không may xảy ra khi gia đình bạn có trẻ nhỏ

Chức năng cảnh báo tự động khi hết nguyên liệu: Nếu máy hết muối hoặc chất làm mềm nước thì màn hình led sẽ tự động hiển thị để người dùng dễ nhận biết.

Chức năng rửa độc lập ở từng ngăn: Bạn có thể tự lựa chọn chế độ rửa ở ngăn dưới hoặc ngăn trên của máy. Chức năng này giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian vệ sinh chén bát.

Công nghệ phun nước Vortex 4 giúp áp lực nước bật mạnh hơn, xoáy sâu và đánh bật các mảng thức ăn

Tính năng Hygienes Plus với nhiệt độ nước đạt tới 70 độ C giúp diệt sạch vi khuẩn.

Chế độ rửa thông minh, tiện lợi

Máy rửa bát KDEU 8835 của Kocher có 8 chế độ rửa khác nhau, đem tới sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Trong đó bao gồm:

Chế độ rửa ECO: Giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng mà vẫn làm sạch tất cả vết bẩn từ thức ăn trên đồ dùng

Chế độ rửa thường: Sử dụng để rửa bát thông thường

Chế độ rửa nhanh 90 phút: Chuyên dùng để vệ sinh chén bát ít vết bẩn

Chế độ rửa nhanh 1h: Chuyên sử dụng để làm sạch các đồ dùng ít bẩn, cần rửa siêu tốc

May co nhieu che do rua thong minh
Máy có nhiều chế độ rửa thông minh

Chế độ rửa kỹ: Phù hợp tẩy rửa bát đĩa, xoong nồi khó rửa

Chế độ rửa thuỷ tinh: Dành riêng cho những đồ dùng làm từ chất liệu thuỷ tinh cốc, ly,…

Chế độ rửa tốc độ trong vòng 30 phút dùng cho các đồ dùng ít vết bẩn

Chế độ rửa tráng: Dùng để tráng bát đĩa, không dùng chất tẩy rửa.

Vận hành êm ái

Trong quá trình sử dụng, máy tạo ra tiếng ồn thấp. Đây là một ưu điểm lớn của máy. Do đó sản phẩm không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình bạn.

Nhược điểm sản phẩm

Điểm trừ của máy rửa bát Kocher mã KDEU 8835 nằm ở cách thức lắp đặt. Nếu không đọc kỹ hướng dẫn hoặc chưa thực sự am hiểu máy thì việc lắp đặt đúng cách sẽ gặp nhiều khó khăn.  

Có nên sử dụng máy rửa bát Kocher KDEU 8835 không?

Máy rửa bát Kocher KDEU 8835 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm này thực sự phù hợp dành cho những ai yêu thích sử dụng những sản phẩm hiện đại, đem đến cuộc sống tiện nghi, tiết kiệm thời gian công sức.

Hiện tại máy đang được bán với mức giá khoảng 17.000.000vnđ, mức giá bán của sản phẩm này so với một số thương hiệu máy rửa bát lớn như Bosch, Eurosun, Electrolux …cùng dung tích rửa cho 15 bộ thì mức giá này có thấp hơn. Nên đây được cho là sự lựa chọn khá tốt mà bạn cũng nên cân nhắc.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!