Ưu nhược điểm của máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX / SV 9 kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX / SV 9 kg là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật của thiết bị này nhé.

1. Tính năng nổi bật của máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX / SV 9 kg

1.1. Làm khô hiệu quả với ba cảm biến thông minh tích hợp Best Dry

Ba cảm biến khô tối ưu là các cảm biến nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt tinh vi hoạt động cùng nhau để kiểm soát môi trường của lồng sấy một cách đơn giản.

Máy sấy Samsung có 3 cảm biến thông minh hoạt động cùng nhau để đảm bảo quần áo của bạn khô đều và ít bị hao mòn vải. Với cài đặt Quick Dry của máy sấy, thời gian sấy có thể giảm một nửa xuống chỉ còn 35 phút. 

1.2. Thiết lập Ngăn ngừa nếp nhăn giúp hạn chế quần áo bị nhăn

Ngăn ngừa nếp nhăn là một tính năng dành riêng cho máy sấy của Samsung giúp giữ cho lồng giặt quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu trình kết thúc. Do tiếp xúc lâu với nhiệt độ cao, các nếp nhăn và rối trên quần áo được giảm bớt trong cài đặt này, giảm nhu cầu là ủi.

1.3. Hai bộ lọc tích hợp giúp tăng năng suất và duy trì công suất sấy ở mức cao

Bộ lọc tích hợp của máy sẽ ngăn các chất bẩn nguy hiểm như bụi vải và lông vật nuôi tích tụ trên quần áo, giúp quần jean sạch hơn và quần áo bền hơn. Toàn bộ bộ lọc có thể được làm sạch bằng cách tháo rời nó.

Tính năng nổi bật của máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX / SV 9 kg
Tính năng nổi bật của máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX / SV 9 kg sử dụng nhiều công nghệ hiện đại

1.4. Sử dụng đầu đọc kỹ thuật số để theo dõi lượng nước đã tích tụ bên trong máy

Để tránh tràn nước, một chỉ báo mực nước được đặt ở vị trí thuận tiện trên chính bộ sấy, cho phép bạn theo dõi lượng chất lỏng đã được chiết xuất trong quá trình sấy. Để chuẩn bị cho lần sử dụng tiếp theo, hãy đổ đầy nước vào bình chứa.

1.5. Thiết kế hiện đại và thanh lịch

Cấu tạo có thể đảo chiều của cửa giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hướng mở của cửa cho phù hợp với vị trí đặt máy. Thiết kế mạnh mẽ và bóng bẩy của máy sấy Samsung chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, với trọng lượng sấy 9kg, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có từ 3 đến 5 người.

2. Có nên mua máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX / SV 9 kg không?

Máy sấy bơm nhiệt của Samsung có công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump tiết kiệm năng lượng, bao gồm một máy nén hoạt động bằng khí trong môi trường áp suất cao để làm khô quần áo nhanh chóng đồng thời giảm mức sử dụng điện tới 50%.

máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX / SV 9 kg
Ưu nhược điểm của máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX / SV 9 kg

2.1 Ưu điểm

  • Tính năng khử xơ vải được tích hợp trên máy sấy Heatpump Samsung 9Kg DV90TA240AE / SV.
  • Khả năng giặt khô nhanh chóng và hiệu quả.
  • Máy sấy chỉ sử dụng khoảng 0,2 kilowatt giờ (kWh) để sấy khô 1 kilôgam (kg) quần áo ướt, trong khi máy sấy ngưng tụ cần phải sử dụng 0,5 kilowatt giờ (kWh).
  • Không thay đổi không khí, không tỏa nhiệt trong quá trình hoạt động.

2.2 Nhược điểm

  • Thời gian để làm khô quần áo thường lâu hơn nhiều so với nhiều loại máy sấy khác
  • Máy sấy bơm nhiệt có ưu điểm là giảm tiêu thụ điện năng so với máy sấy thông thường, tuy nhiên điều này lại mất nhiều thời gian hơn để làm khô quần áo.

Nhưng cũng không thể phủ nhận máy sấy Heatpump Samsung 9 Kg DV90TA240AE / SV mà là sản phẩm không tốt. Với công suất sấy 9 kg và một loạt các tính năng tinh vi như bơm nhiệt Heatpump, 3 cảm biến sấy khô tối ưu và sấy siêu tốc với chế độ làm khô nhanh, Samsung DV90TA240AX là sản phẩm lý tưởng cho các gia đình từ ba đến năm người.

Một số sản phẩm cùng phân khúc mà bạn có thể tham khảo như: Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV – 9kg, Máy sấy bơm nhiệt Samsung inverter 9kg DV90T7240BH/SV, Máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV, Máy sấy bơm nhiệt Samsung inverter 9kg DV90T7240BH/SV… 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!