Ưu nhược điểm của máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo ngày nay đang dần trở nên phổ biến mang lại sự tiện nghi cho mọi gia đình hiện đại. Với những gia đình đang tìm kiếm chiếc máy sấy quần áo phù hợp thì có thể cân nhắc máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA. Cùng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu ưu nhược điểm của thiết bị này bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Electrolux. Sản phẩm này được ra mắt năm 2019 và có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA có ưu điểm nổi trội là sấy nhanh và tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn kinh doanh tiệm giặt ủi thì chiếc máy sấy Electrolux EDV705HQWA này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời vì có thể được đặt chồng ngược lên các máy giặt, điều này giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích đặt máy và đặc biệt hữu ích cho những gia đình có không gian hạn chế.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

2. Ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

  • Máy sấy thông hơi EDV705HQWA của Electrolux có cảm biến thông minh có thể phát hiện nhiệt độ, độ ẩm và khối lượng tải của quần áo để cung cấp thời gian sấy khô tối ưu mà không cần sự can thiệp của con người. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và đồng thời ngăn ngừa hư hỏng vải.
  • Hơn nữa, việc sử dụng sấy ngược công nghệ giúp chống xoắn hiệu quả.
  • Công nghệ sấy đảo chiều tiên tiến có trong máy sấy Electrolux EDV705HQWA chỉ là một trong nhiều tính năng ấn tượng của thiết bị này. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian là ủi vì quần áo của bạn sẽ khô đồng đều hơn và ít bị nhăn hơn nhờ công nghệ này.
  • Sử dụng công nghệ sấy thông hơi giúp bạn tiết kiệm điện năng và làm khô quần áo nhanh chóng hơn rất nhiều.
  • Năng lượng cần thiết để làm khô quần áo với máy sấy thông hơi này giảm đáng kể. Do đó, máy sấy thông hơi này của Electrolux có thể tiết kiệm chi phí năng lượng mà không làm giảm thời gian sấy.
máy sấy quần áo electrolux edv705hqwa
Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA
  • Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA được thiết kế với gam màu trắng nhẹ nhàng và kiểu dáng đẹp, hiện đại làm cho nó phù hợp lý tưởng cho hầu hết mọi ngôi nhà.
  • Máy sấy này cũng có thể được xếp chồng lên nhau với máy giặt cửa trước để thuận tiện hơn. Bằng cách đó, bạn có thể tận dụng tối đa không gian cho những gia đình có diện tích hạn hẹp.
  • Một nhãn dán trên bảng điều khiển của sản phẩm giúp điều chỉnh các cài đặt ngay cả khi thiết bị bị xoay ngược.
  • Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA có khả năng lọc bụi giúp loại bỏ các hạt xơ có hại trong không khí mang lại cho người dùng những bộ quần áo sạch sẽ và thơm tho.
  • Những tác động lâu dài của việc hít phải các hạt bụi nhỏ không thể nhìn thấy bằng mắt thường là không tích cực. Các gia đình có trẻ nhỏ, những người bị dị ứng bụi, hen suyễn, viêm mũi, v.v. có thể được hưởng lợi từ chức năng lọc bụi của máy sấy, vì nó sẽ loại bỏ triệt để các chất gây dị ứng này trước khi chúng có thể gây hại.
  • Chức năng lọc bụi và giặt sạch quần áo giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA có ưu điểm nổi bật là sấy khô nhanh, ít tốn điện năng bởi vì nó có thể được đảo ngược trên máy giặt.
Tong quan ve dong may say quan ao Electrolux 8kg EDV805JQWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

3. Nhược điểm của máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA

Bạn có thể mua được máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA với mức giá khoảng 7 triệu đồng tùy nơi bán.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA với công nghệ sấy thông hơi sẽ gặp bất tiện vì phải gắn thêm ống dẫn khí nóng ra ngoài. Điều này thật phức tạp và thường gây mất thẩm mỹ cho khu vực đặt máy.

Hơn nữa, thay vì sử dụng động cơ truyền động trực tiếp thì máy sấy này lại được trang bị động cơ truyền động dây Curoa khiến máy dễ bị rung lắc và gây ra tiếng ồn khi vận hành. Chương trình giặt của thiết bị này cũng hạn chế chỉ với 8 chương trình giặt và cũng thiếu đi nhiều tính năng hữu ích quan trọng và cần thiết cho người sử dụng.

Bạn cũng có thể tham khảo một số dòng máy sấy quần áo khác như: Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA , máy sấy quần áo Electrolux EDH804H5WB, máy sấy quần áo Electrolux 9 kg EDH903R9WB…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!