Ưu nhược điểm của tã quần Enblanc Hàn Quốc cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Enblanc nội địa Hàn Quốc được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội, cùng với giá thành hợp lý phù hợp với điều kiện tài chính người Việt Nam. Vậy nó có nhược điểm gì không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay bạn nhé!

Với lượng lớn thương hiệu tã quần cho bé xuất hiện trên thị trường khiến các bậc làm cha làm mẹ không tránh khỏi sự hoang mang. Nội dung bài viết hôm nay Websosanh.vn đánh giá chi tiết tã quần Enblanc là gì? Ưu nhược điểm cũng như mức giá của chúng. Hãy cùng nhau theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây.

Giới thiệu về tã quần Enblanc

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tã quần Enblanc cho bé được sản xuất từ nước nào thì theo thông tin tìm hiểu, dòng sản phẩm này là loại tã cao cấp của tập đoàn Enblanc. Đây là một tập đoàn kinh doanh nổi tiếng bậc nhất tại thị trường Hàn Quốc.

ta quan enblanc han quoc
Enblanc là dòng tã bỉm cao cấp của Hàn Quốc

Ở đất nước này, các bà mẹ Hàn Quốc đều đặt lòng tin vào tã Enblanc. Nguyên do, chúng được là từ chất liệu thiên nhiên organic 100%, có độ mỏng nhẹ, thoáng mát và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Trên thị trường hiện nay, các loại tã quần Enblanc tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu và đảm nhận phân phối bởi công ty TNHH M&B Việt Hàn. Có thể nói, đây là một đơn vị uy tín, có địa chỉ tại: Số 30 Đường số 32, Khu phố 2, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dòng sản phẩm tã quần Enblanc nội địa Hàn Quốc này đã được nhiều giới báo chí đánh giá cao và được truyền thông mạnh khá mạnh trên các diễn đàn mẹ bé.

Ưu và nhược điểm tã quần Enblanc

Nội dung tiếp theo của bài viết sẽ trình bày những điểm ưu và điểm nhược của tã quần Enblanc:

ta quan cho be enblanc
Tã quần cho bé Enblanc được đánh giá cao về chất lượng

1. Ưu điểm của tã quần Hàn Quốc Enblanc cho bé

Xét về ưu điểm của tã quần Enblanc gồm có:

  • Sản phẩm được thiết kế bao bì rất gọn nhẹ, bắt mắt và khá hiện đại.
  • Tã quần siêu mỏng, siêu mềm mại. Phần thun được ôm vừa vặn với cơ thể, điều này đã tạo sự dễ chịu, thoải mái của bé trong quá trình sử dụng.
  • Tã bỉm quần Enblanc được làm từ chất liệu cotton nên khá mềm mại, thân thiện với làn da của trẻ nhỏ.
  • Được sản xuất dựa trên công nghệ Cover Air Hole đã tạo được sự thông thoáng khí tối đá nhất.
  • Bên cạnh đó, tã còn được làm từ công nghệ polymer nên có khả năng thấm hút tốt, không tạo hiện tượng bị vón cục hay bị tràn viền.
  • Bộ phận phần đai dán dính lên gấp 2 lần so với những loại bỉm khác.
  • Sản phẩm được thiết kế vạch báo đầy, điều này sẽ giúp các mẹ dễ dàng tiến hành kiểm tra được lượng chất lỏng ở bên trong tã để có thể thay kịp thời cho con của mình.
  • Loại tã giấy trẻ em này được thiết kế riêng cho bé trai và bé gái.
  • Mức giá thành bán ra của sản phẩm không quá cao.

2. Nhược điểm của tã Enblanc

Xét về điểm nhược gồm có:

  • Trong trường hợp các bé đái nhiều thì tầm từ 4 cho đến 5 tiếng sẽ có hiện tượng ướt mông. Lúc này, các bạn cần thay cái mới cho bé, không nên để lên đến 12 tiếng.
  • Dòng sản phẩm này chỉ có kích thước L và XL cho những bé từ 9 đến 24 kg. Chúng không có kích thước nhỏ nên các mẹ đã chọn loại bỉm dán cho những trẻ dưới 9kg.

Tã quần Enblanc giá bao nhiêu?

Vướng mắc: tã quần Enblanc có mức giá bán bao nhiêu được rất nhiều người quan tâm. Được biết, sản phẩm này có mức giá bán trên thị trường dao động từ 219.000 vnd cho đến 250.000 vnd/bịch.

gia ta quan enblanc
Giá tã quần cho bé Enblanc ở mức tầm trung

Chúng sẽ tùy thuộc vào kích thước của tã. Tuy nhiên, mức giá này không quá cao khi chúng được nhập từ đất nước Hàn Quốc về. Nên đây là mức giá khá phù hợp với điều kiện của các gia đình hiện nay.

Nếu các bạn mong muốn sở hữu dòng sản phẩm tốt cho con của mình thì loại tã quần Enblanc là một sự lựa chọn khó lòng có thể bỏ qua. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!