Ưu nhược điểm của tã quần Kibie Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Kibie là một loại tã quần cho bé tới từ Hàn Quốc sở hữu rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên nếu bạn đang muốn biết sản phẩm này có nhược điểm gì không thì thông tin sau sẽ hữu ích cho bạn:

Bạn đang tìm kiếm loại tã quần cho bé đảm bảo chất lượng, an toàn cho làn da cũng như mức giá thành bán ra hợp lý thì không nên bỏ lỡ tã quần Kibie. Vì sao nên chọn tã quần Hàn Quốc này mà không chọn loại tã nào khác thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nội dung bài viết ngay dưới đây.

Giới thiệu về xuất xứ của tã quần Kibie

Dòng sản phẩm tã quần Kibie được nhập khẩu nguyên bịch từ đơn vị nhà máy ở thị trường Hàn Quốc. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ Monalisa hàng đầu của xứ sở kim chi hiện đại nhất.

ta quan kiebie nhat ban
Kibie là một trong những dòng tã quần cho bé cao cấp đến từ Hàn Quốc

Xét về quy trình sản xuất thì loại tã này đã tuân thủ một cách nghiêm ngặt dựa trên tiêu chuẩn của Hàn Quốc. Nguyên liệu làm nên tã quần Kibie đã được kiểm định chất lượng, sở hữu độ mềm mại và an toàn cho làn da của trẻ. Dòng sản phẩm này hiện đang được phân phối độc quyền bởi công ty cổ phần thương mại Korea Hà Nội.

Ưu điểm tã quần Kibie Hàn Quốc

Tã quần Kibie Hàn Quốc hội tụ nhiều đặc điểm nổi bật như sau:

1. Khả năng làm khô của bỉm Kibie nhanh

Tã bỉm quần Kibie được điều chỉnh và được phát triển hỗ trợ quá trình thấm hút nhanh chóng. Đồng thời, sản phẩm hiện đang sử dụng công nghệ ADL góp phần dàn trải về độ ẩm để không gây kích ứng cho làn da.

ta quan cho be kiebie
Bỉm Kibie được đánh giá cao nhiều ưu điểm vượt trội

2. Lớp vỏ ngoài siêu mềm 

Xét về lớp vỏ ở bên ngoài được thiết kế khá mềm, nên chúng không chỉ được ứng dụng cho bề mặt bên trong, phần tiếp xúc với phần mông của trẻ mà chúng còn được ứng dụng vào bề mặt ngoài của tã để hỗ trợ bảo vệ làn da của trẻ thêm phần mềm mại và khô thoáng hơn.

3. Vật liệu thấm hút mạnh hơn 

Tã bỉm quần Kibie hiện đang sử dụng vật liệu thấm hút rất mạnh. Điều này đã góp phần tăng cường được khả năng và tốc độ thấm hút ẩm. Bên cạnh đó, chúng còn tăng hiệu suất thấm hút hoàn hảo nên đã hút một lượng lớn nước trong thời gian ngắn.

4. Hệ thống bảo vệ thẩm thấu của tã quần Kibie vượt trội

Sản phẩm tã quần Kibie được trang bị hệ thống bảo vệ thẩm thấu ngược kép để ngăn chặn ẩm thấm ngược. Đặc điểm này vô cùng an toàn nên bố mẹ hoàn toàn an tâm cho bé sử dụng mà không quá lo lắng về việc thấm ngược.

Giá tã quần Kibie bao nhiêu tiền ?

Giá tiền của tã quần Kibie hiện bán trên thị trường như sau:

ta quan kiebie chinh hang
Giá tã quần cho bé Kibie hợp lý với tài chính người Việt
  • Theo thông tin tìm hiểu, tã quần Kibie kích thước L gồm có 48 miếng sẽ rơi vào mức giá là 355.000 vnd. Chúng sẽ tương đương với 7.400 vnd/miếng tã.
  • Đối với loại tã quần Kibie kích thước S có 50 miếng sẽ có mức giá là 245.000 vnd. Chúng sẽ tương đương với 4.900 vnd/miếng.
  • Bịch tã quần có kích thước M có 44 miếng sẽ có mức giá bán ra là 5.560 vnd/miếng.

Nếu chúng ta đem so sánh về mức giá thành thì tã quần Kibie Hàn Quốc có mức giá bán ra rất phải chăng. Các bậc làm cha làm mẹ có thể mua loại tã này cho con mình sử dụng về lâu về dài, không quá lo lắng về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm.

Nơi mua tã quần Kibie uy tín?

Như đã trình bày ở phần đầu, tã quần Kibie hiện đang được phân phối bởi công ty Korea Hà Nội, do đó, để chọn một địa chỉ uy tín để mua loại tã này thì các bạn nên trực tiếp đến cửa hàng của công ty này để mua. Trường hợp không thể mua trực tiếp hoặc thích mua online cho tiện bạn có thể tìm kiếm nhanh các nơi bán và giá cả từng chủng loại sản phẩm qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm tốt với giá rẻ nhất nhé!

Như vậy, nội dung bài viết trên đã cung cấp đến các bạn những thông tin bổ ích  xoay quanh loại tã quần Kibie. Hy vọng rằng, với những thông tin chia sẻ sẽ góp phần giúp các bạn lựa chọn loại tã quần ứng ý nhất cho con của mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!