Ưu nhược điểm của tủ lạnh Samsung bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua tủ lạnh Samsung nhưng không biết tủ lạnh Samsung có tốt không? Có ưu nhược điểm gì và nên mua sử dụng không thì đây sẽ là một số thông tin hữu ích dành cho bạn:

Ưu điểm của tủ lạnh Samsung

Nhiều khi bạn chọn mua tủ lạnh Samsung vì những ưu điểm của nó và trên thực tế các model tủ lạnh Samsung hiện có trên thị trường đang sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

1. Đa dạng mẫu mã thiết kế

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung khá đa dạng mẫu mã, chủng loại, dung tích, màu sắc, thiết kế… cho người tiêu dùng phong phú lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của cá nhân và gia đình. Theo đó:

  • Về màu sắc: Tủ lạnh Samsung cho người dùng lựa chọn các màu phổ biến như: đen, xám, xám bạc,…
  • Về chủng loại: Tủ lạnh Samsung 2 cánh, tủ lạnh Samsung ngăn đá trên, tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới, tủ lạnh Samsung Side by Side,… là những loại tủ lạnh hiện có trên thị trường khá được người tiêu dùng quan tâm chọn lựa.
  • Về dung tích: Tủ lạnh Samsung có các loại dung tích như: 208l, 236l, 276l, 299l, 307l, 310l, 319l, 380l, 424l, 451l, 458l, 502l, 564l, 586l, 616l, 617l, 634l, 647l,… phù hợp với các gia đình có từ 3 – 5 thành viên sử dụng.
  • Về thiết kế: bạn có thể lựa chọn tủ lạnh Samsung ngăn đông mềm, tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới, tủ lạnh Samsung lấy nước ngoài, tủ lạnh Samsung lấy đá ngoài, tủ lạnh Samsung inverter tiết kiệm điện,…

Dựa trên các thông tin Websosanh.vn đã chia sẻ, bạn chỉ cần lọc lại các tiêu chí mình thích nhất trong thiết kế, màu sắc, chủng loại, dung tích là bạn đã có thể ra quyết định nên lựa chọn một model nào đó để mua không tới 60% rồi.

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Samsung bạn nên biết
Tủ lạnh Samsung được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến

2. Tủ lạnh Samsung được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến

Nhắc tới Samsung là người tiêu dùng nghĩ về công nghệ hiện đại. Thật vậy, trên các model tủ lạnh Samsung hiện nay không chỉ được trang bị một công nghệ mà là nhiều công nghệ trong cùng một sản phẩm như:

  • Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện 2 lần so với các tủ lạnh inverter khác đồng thời giúp máy nén hoạt động bền bỉ, êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Công nghệ SPACEMAX giúp nới rộng không gian bên trong tủ lạnh Samsung vô cùng độc đáo.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều, 2-3 dàn lạnh độc lập: giúp các luồng khí lạnh được lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách trong tủ, đảm bảo tất cả thực phẩm trữ trong tủ đều nhận được đầy đủ hơi lạnh và giữ được độ tươi ngon nhất.
  • Công nghệ giữ nhiệt ngăn đông Mr.Coolpack giúp duy trì hơi lạnh trong tủ lên đến 12 giờ, đảm bảo thực phẩm vẫn được đông lạnh, không bị hư hỏng hay bị tan chảy. Đây là công nghệ độc quyền chỉ có trên tủ lạnh Samsung.
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong tủ, tránh lẫn mùi thực phẩm giữa các ngăn.
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm với ngăn rau chuyên dụng big box: với công nghệ này, rau củ quả trong ngăn rau đều được tươi ngon vì đủ ẩm. Theo đó, khi độ ẩm xuống dưới mức thông thường, tủ lạnh Samsung sẽ hạn chế hơi ẩm thoát ra ngoài. Và ngược lại, khi độ ẩm lên quá cao hơn mức bình thường, ngăn big box này sẽ thoát bớt khí để duy trì độ ẩm.
Đa dạng tính năng hỗ trợ đắc lực cho người tiêu dùng đặc biệt là các bà nội trợ
Đa dạng tính năng hỗ trợ đắc lực cho người tiêu dùng đặc biệt là các bà nội trợ

3. Đa dạng tính năng hỗ trợ đắc lực cho người tiêu dùng đặc biệt là các bà nội trợ

Nếu bạn là một người nội trợ bận rộn không có nhiều thời gian để đi chợ bạn có thể xem xét lựa chọn một chiếc tủ lạnh Samsung dung tích lớn hoặc tủ lạnh Samsung Side by Side để phục vụ nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm cho gia đình. Bởi các tủ lạnh Samsung nói chung và các model tủ lạnh Samsung nổi bật trên thường được trang bị những tính năng hiện đại nhất như: lấy nước, đá tự động, làm đá, làm lạnh nhanh, có bảng điều khiển trực quan bên ngoài, có mặt kính hoặc giả gương bóng loáng có thể soi gương, có khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa các ngăn, có ngăn cấp đông mềm,…

Nhược điểm của tủ lạnh Samsung

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng cũng như con dao có 2 lưỡi, tủ lạnh Samsung cũng có nhiều nhược điểm – đây cũng là những điểm yếu của tủ lạnh Samsung bạn nên biết trước khi ra quyết định chọn mua:

1. Giá tủ lạnh Samsung cao

Do tủ lạnh Samsung luôn chú trọng tới các nhu cầu sử dụng tầm trung và cao, theo đó dung tích tủ lạnh Samsung đều bắt đầu từ trên 200l và giá tủ lạnh Samsung bắt đầu cũng cao hơn so với giá các tủ lạnh thương hiệu khác cũng là điều dễ hiểu. Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Samsung thường dao động trong khoảng từ 5,3 – 36 triệu vnđ/ chiếc tùy model, dung tích mà năm sản xuất.

Giá tủ lạnh Samsung cao
Giá tủ lạnh Samsung cao

2. Đa dạng nguồn gốc xuất xứ nên tỉ lệ hên xui mua đồ điện tử cao

Không chỉ được lắp ráp tại Việt Nam mà tủ lạnh Samsung còn có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác như Trung Quốc, Thái Lan nên nhiều khi cùng model mà nguồn gốc xuất xứ khác nhau thì giá thành vầ chất lượng cũng khác nhau. Nhiều người dùng phản ánh lỗi tủ lạnh Samsung kêu to ồn ào khiến họ thấy đau đầu và sợ hãi. Vẫn biết mua đồ điện tử thì may bền, xui hỏng cao nhưng tùy model bạn nên đọc kỹ đánh giá của những người mua trước làm thông tin tham khảo cho bản thân trước khi ra quyết định chọn mua.

3. Ít trung tâm bảo hành

Samsung có ít trung tâm bảo hành chính hãng nên người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn khi tủ lạnh gặp sự cố.

Với những chia sẻ về ưu nhược điểm của tủ lạnh Samsung trên, Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm tủ lạnh này để ra quyết định chọn mua chuẩn. Chúc bạn sớm mua được một chiếc tủ lạnh Samsung như ý về nhà nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!