Ưu nhược điểm của vali Rimowa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali Rimowa có tốt không có những ưu nhược điểm gì là điều mà nhiều người quan tâm, đâu là nhược điểm của chiếc vali có bề ngoài hoàn hảo này ?

Vali Rimowa sở hữu nhiều ưu điểm so sánh với các anh chị trong dòng vali kéo du lịch như vali vải, vali kéo nhựa bởi loại vali này là dòng vali nhôm, vali khóa sập với vẻ đẹp từ thiết kế nguyên khối và chất liệu nhôm chắc chắn, sang trọng giúp bảo quản đồ dùng một cách an toàn nhất, tránh được va đập, chống nước và chống lửa.

giá vali nhôm rimowa
Vali nhôm Rimowa là sản phẩm thiết kế cao cấp với khóa sập an toàn và có một mức giá khá cao

Những ưu điểm của vali Rimowa có thể thấy vượt trội so với vali kéo nhựa hay vali kéo vải của các thương hiệu nổi tiếng khác, tuy nhiên vali nhôm Rimowa cũng được sản xuất để phục vụ những mục đích sử dụng riêng và chỉ thích hợp với tùy từng hoàn cảnh và phù hợp với từng đối tượng người dùng khác nhau.

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, người dùng cần cân nhắc những nhược điểm cụ thể của dòng vali nhôm Rimowa để có đánh giá hợp lý nhất có nên chọn mua vali Rimowa hay không.

Nhược điểm của vali Rimowa có thể thấy là vali sử dụng khung nhôm nên có trọng lượng nặng hơn. Vali cấu tạo bằng khung nhôm và cả thân vali bằng chất liệu nhôm dù có khả năng bảo vệ cao tránh được các mối nguy hại cho đồ dùng và tài sản của khách hàng tuy nhiên lại có trọng lượng khá nặng. Thêm nữa, vali Rimowa cũng có diện tích để đồ hạn chế hơn các loại vali kéo vải hay vali kéo nhựa khác bởi thiết kế nguyên khối nên không có các túi phụ thiết kế thêm bên ngoài, cấu tạo cứng chắc không mềm mại và đàn hồi như vải hay khóa kéo nên  khó dôi thêm diện tích để chứa đồ đạc. Cuối cùng là vali nhôm khóa sập có mức giá cao hơn so với vali kéo nhựa hay vali kéo vải do đó không nhiều người sẵn sàng chọn mua.

Tóm lại, vali Rimowa không phải là dòng vali phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng, sản phẩm này không phù hợp cho nhu cầu dùng vali du lịch để chứa đồ dùng quần áo thông thường mà phù hợp hơn với người dùng cần chiếc vali để đi công tác hoặc dùng vali để chứa đồ đạc quan trọng và có giá trị cao.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!