Ưu nhược điểm của xe máy Honda Air Blade 125cc bản Đặc Biệt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc liệu có nên mua Air Blade 2021 phiên bản 125cc đặc biệt hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng xe tay ga được nam giới yêu thích, Air Blade 2021 phiên bản đặc biệt hiện đã có khá nhiều thay đổi so với các phiên bản cách đây vài năm. Với thiết kế mang tính thể thao và hiện đại hơn, nhưng đương nhiên, chiếc tay ga này cũng có những ưu nhược điểm nhất định.

Hãy cùng chúng tôi khám phá ưu nhược điểm của Air Blade 125 2021 bản đặc biệt để cho mình có thêm thông tin.

air blade 125 đặc biệt

1. Ưu điểm của xe máy Honda Air Blade 2021 phiên bản đặc biệt

– Màu đen nhám sang trọng, kết hợp với các chi tiết màu vàng đồng thực sự càng làm nổi bật thêm vẻ hiện đại và cao cấp của dòng xe tay ga Air Blade 2021 đặc biệt. Phiên bản màu này được ưa chuộng và đánh giá cao bởi khá nhiều người sử dụng.

– Cụm đèn pha LED cao cấp mang tới hiệu quả chiếu sáng tốt trong các điều kiện thiếu sáng đồng thời không gây lóa mắt cho người cùng tham gia giao đông.

– Đồng hồ điều khiển Air Blade 125i 2021 phiên bản Đặc biệt là loại LCD hoàn toàn, với việc hiển thị đầy đủ các thông tin trên màn hình nhỏ gọn giúp người dùng quan sát tốt hơn so với thế hệ cũ.

– Cốp xe được mở rộng lên 22.7 lít, giúp người sử dụng có thể thoải mái chứa đồ trong cốp xe.

– Bình xăng được đặt ở phần để chân nên rất tiện lợi mỗi khi đổ xăng, đặc biệt là khi có chở đồ đạc phía sau mà không tiện dỡ đồ ra.

– Động cơ mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc khi Honda trang bị cho Air Blade 125 2021 Đặc biệt khối động cơ eSP xy lanh đơn dung tích125cc làm mát bằng dung dịch mang tới công suất tối đa 8.4 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11.68 Nm tại 5000 vòng/phút. Khối động cơ này cho khả năng vận hành cực kỳ mạnh mẽ và nhẹ nhàng, giúp xe dễ dàng lướt đi trên đường phố, đặc biệt là trong những quãng đường bị tắc, ùn.

– Tiết kiệm xăng: Với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1.99 lít xăng cho 100km thì Air Blade 2021 bản đặc biệt được xếp vào một trong những xe tay ga tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay.

– Các trang bị hiện đại với chìa khóa thông minh Smart Key và cổng sạc USB tiện dụng cho việc sạc smartphone.

 

2. Nhược điểm của xe máy Honda Air Blade 125i 2021 bản đặc biệt

Bên cạnh khá nhiều các ưu điểm thì xe máy Air Blade 2021 bản đặc biệt cũng có một số những nhực điểm

– Mức giá đắt hơn bản tiêu chuẩn dù trang bị không khác biệt, cụ thể giá của Air Blade 2021 bản đặc biệt là 42,690,000 đồng, đắt hơn 1.2 triệu đồng so với phiên bản Tiêu chuẩn trong khi các trang bị không hề khác biệt, chỉ khác ở màu sắc sơn xe.

– Thiết kế đèn pha của Air Blade sẽ có một số rắc rối nếu di chuyển trong điều kiện thiếu sáng, mà cần phải rẽ liên tục, ánh đèn sẽ không ngay lập tức chuyển theo hướng đầu xe, do đó có thể khiến ngưòi đi cảm thấy không an tâm.

– Phần để chân đối với nữ giới sẽ không thực sự tiện lợi những khi đi xe mà mặc váy.

– Không có nút tắt đèn pha, điều này đôi khi sẽ gây một số rắc rối nếu bạn không muốn bật đèn pha mà lại không có nút tắt đèn.

– Không có ABS cũng là điều khiến người sử dụng hơi thất vọng, vì phiên bản 150 đã được trang bị ABS, nhưng một số người sử dụng lại chỉ muốn mua 125cc mà lại không có hệ thống chống bó cứng phanh này để an toàn hơn khi di chuyển.

air blade 125 đặc biệt

 

3. Có nên mua Air Blade 125i 2021 bản Đặc biệt không?

Rõ ràng thì với các trang bị, xe máy Air Blade 2021 đang mang tới cho người sử dụng một lựa chọn về một chiếc tay ga nam giới khá tuyệt vời và thiết kế ấn tượng.

Tuy nhiên, nếu bạn không quá quan tâm về màu sắc thì có thể chọn phiên bản tiêu chuẩn để tiết kiệm tiền hơn.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!