Ưu nhược điểm máy rửa bát Kuchen 70353 – Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Kuchen 70353 là dòng sản phẩm mới ra mắt của hãng, với dung tích full size có thể rửa lên đến 15 bộ. Vậy sản phẩm có những ưu nhược điểm gì? Có nên mua không? Hãy cùng Websosanh giải đáp trong bài viết sau.

Máy rửa bát Kuchen 70353 là model mới của hãng, đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều người cảm thấy e ngại về chất lượng do chưa dùng bao giờ? Vậy thì nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ giúp bạn nhận biết được ưu nhước điểm của sản phẩm này, để từ đó có được quyết định nên mua hay không nhé.

Ưu điểm máy rửa bát Kuchen 70353

Kuchen là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thổ Nhỹ Kỳ, trong đó Kupp 70353 là model mới của hãng với công suất rửa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu đang được nhiều người tin dùng. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tinh tế cùng với 3 tầng rửa riêng biệt giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ dùng để nâng cao hiệu quả rửa tốt nhất.

may rua bat kuchen 70353
Thiết kế bên trong máy rửa chén Kupp 70353 hiện đại

Bên cạnh đó, về mặt thiết kế thì sản phẩm này còn được trang bị bảng điều khiển phím điện tử thông minh, đèn báo chế độ kèm theo các phím bấm cũng thiết kế to và rõ được bố trí thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Ngoài ra, ở chiếc máy rửa bát Kuchen Kupp 70353 hiện đại này, được tích hợp tới 7 chương trình rửa tiêu chuẩn với 4 mức nhiệt độ khác nhau bao gồm:

+ Auto: chương trình rửa tự động

+ Intensive: chương trình rửa chuyên sâu cho nồi chảo, đồ bẩn, dính 65-70°C

+ Nomal: chương trình rửa thông thường

+ Chương trình rửa ECO 50°

+ Rửa ly 40 °C

+ Chương trình rửa nhanh, nhanh 90 Phút.

+ Rapid chương trình rửa siêu nhanh

Cùng với đó có thêm 2 chương trình rửa đặc biệt bao gồm:

+ Chương trình 3 trong 1 giúp tiết kiệm muối và chất trợ xả.

+ Chương trình rửa nửa tải trên, rửa nửa tải dưới

Với những chương trình này giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, cũng như hỗ trợ làm sạch bát đĩa một cách hoàn hảo hơn.

Chưa kể, máy rửa bát Kuchen 70353 còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như:

– Chế độ hẹn giờ lên tới 24h.

– Chế độ Auto open door giúp cửa tự động mở sau khi rửa để thoát hơi ẩm và khô nhanh.

– Hệ thống tự ngắt nguồn nước khi có rò rỉ

– Hệ thống chống tràn, tự động bảo đảm an toàn cho thiết bị và gia đình bạn.

– Khóa trẻ em phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

may rua bat kuchen 70353
Máy rửa chén Kuchen Kupp 70353 có nhiều ưu điểm vượt trội

Ngoài những tính năng trên, ở máy rửa bát Kupp 70353 còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nước khi đạt nhãn năng lượng A+++. Cụ thể, mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tiêu tốn khoảng 0.75kWh cùng với 8 – 14l nước, nếu so với rửa bằng tay thì tiết kiệm hơn nhiều.

Nhược điểm máy rửa bát Kuchen 70353

Ngoài những ưu điểm tuyệt vời trên, ở máy rửa chén Kupp 70353 của Kuchen cũng tồn tại một số nhược điểm như:

may rua bat kuchen 70353
Giá máy rửa chén Kupp 70353 hơi cao

– Giá thành cao: Hiện tại giá máy rửa bát Kuchen 70353 khoảng 25 triệu đồng, đây là mức giá tương đối cao với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt.

– Khó khăn trong bảo hành, sữa chữa: Vì đây là hàng nhập khẩu Châu Âu nên việc sữa chữa, bảo hành, thay thế linh kiện cũng sẽ khó khăn hơn một số loại khác.

Kết luận có nên mua máy rửa chén Kuchen 70353 không?

Với những đánh giá trên có thể thấy được, máy rửa bát Kuchen Kupp 70353 là một sản phẩm khá tốt, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng Việt hiện nay. Từ thiết kế đến tính năng đều đảm bảo nâng cao hiệu quả sử dụng tốt hơn so với rửa bằng tay.

Tuy nhiên, quan trọng ở đây là giá thành sản phẩm hơi cao. Chính vì vậy, nếu nhu cầu sử dụng cao, cùng với điều kiện tài chính cũng ổn định thì việc đầu tư máy rửa bát Kuchen 70353 là sự lựa chọn hợp lý. Nhưng mọi người cũng nên suy nghĩ về việc đầu tư em nó nếu không có điều kiện, vì những giá trị mà nó mang đến đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!