Ưu, nhược điểm máy sấy Bosch WQG24200SG với công nghệ sấy khô tự động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy Bosch WQG24200SG với khối lượng sấy 9kg hiện đang là chiếc máy sấy được nhiều gia đình lựa chọn với nhiều điểm nổi trội ở cả thiết kế lẫn tính năng.

1. Ưu điểm của máy sấy Bosch WQG24200SG

Mặc dù chỉ là một trong các sản phẩm máy sấy quần áo giá rẻ hoặc tầm trung nhưng máy sấy Bosch Serie6 WQG24200SG sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế và khả năng làm khô quần áo nhanh chóng.

1.1 Thiết kế cửa trước dễ dàng sử dụng 

Cửa của máy sấy Bosch WQG24200SG có thiết kế pha trộn giữa hai gam màu trắng và xám tạo nên sự hiện đại và vô cùng sang trọng. Với tông màu này, sản phẩm dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, đặc biệt là những không gian nhà có thiết kế tối giản.

máy sấy Bosch WQG24200SG
Máy sấy Bosch WQG24200SG

Máy sấy Bosch 9kg WQG24200SG là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có từ 4 đến 5 người, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ cần sấy khô nhiều quần áo trong ngày. Hoặc rất thích hợp sử dụng trong mùa mưa hay thời tiết khí hậu nồm ẩm.

1.2 Công nghệ Heat Pump – Sấy bơm nhiệt 

Khác với những chiếc máy sấy truyền thống, máy sấy Bosch WQG24200SG sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heat Pump. Công nghệ làm nóng bằng khí gas, để sản sinh ra luồng khí nóng thổi vào lồng sấy, giúp làm khô quần áo nhanh chóng. Nhờ việc ứng dụng công nghệ này mà chiếc máy sấy có khả năng tái sử dụng không khí đã được làm nóng để sấy khô quần áo. Từ đó giảm một lượng lớn lượng điện tiêu thụ mà không gây ảnh hưởng đến màu sắc, chất lượng vải.

Máy sấy Bosch Serie6 WQG24200SG
Công nghệ sấy bơm nhiệt máy sấy Bosch Serie6 WQG24200SG

1.3 Máy sấy Bosch 9Kg WQG24200SG Serie6 sở hữu công nghệ sấy khô tự động

Đây là một trong những điểm đắt giá nhất của máy sấy Bosch Serie6 WQG24200SG. Công nghệ Auto Dry giúp nhẹ nhàng làm khô quần áo của bạn ở mức nhiệt độ mà bạn mong muốn như để ủi, phơi hay cất tủ. Các cảm biến của máy sẽ giúp kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm trong lồng máy sấy, bảo vệ quần áo không bị quá nhiệt. 

1.4 Hệ thống sấy Sensitive Drying làm khô đều mà không bị nhăn

Công nghệ sấy Sensitive Drying System, thổi không khí nóng nhẹ và ấm từ mọi phía vào quần áo. Kết hợp giữa luồng khí từ đa hướng với thiết kế lồng sấy đặc biệt có độ cong nhẹ, phù hợp với mọi chất liệu vải, bảo vệ đồ giặt triệt để. Qua đó, giúp cho quần áo được khô nhẹ nhàng, mềm mại và không nhăn 

Máy sấy Bosch 9kg WQG24200SG
Công nghệ sấy SensitiveDrying

1.5 Tự vệ sinh lồng sấy 

Trong quá trình sử dụng, công nghệ Self Cleaning Condenser sẽ tự động giúp bạn vệ sinh lồng sấy sau mỗi lần hoạt động. Chương trình vệ sinh được khởi động 4 lần trong một chu trình sấy giúp kéo dài tuổi thọ của máy sấy quần áo WQG24200SG và đạt hiệu suất làm việc tốt nhất. 

1.6 Thiết kế vỏ chống rung Anti-Vibration

Mặc dù là loại máy sấy cỡ lớn nhưng nhờ vào thiết kế mới của 2 mặt bên hông máy sấy quần áo Bosch 9kg WQG24200SG không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn mang lại khả năng vận hành ổn định và chống rung tốt. Ngay cả khi chu kỳ quay đang chạy, các dòng máy Bosch Logixx và Avantixx vẫn yên tĩnh bởi lớp rãnh Anti Vibration đã được điều chỉnh tiếng ồn. Độ ồn của máy khi hoạt động chỉ dao động trong mức 64 dB, tương đương với âm thanh nói chuyện thông thường, không gây khó chịu cho người thân trong quá trình máy hoạt động.

1.7 Khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội

Dù là máy sấy cỡ lớn nhưng lượng điện mà sản phẩm tiêu thụ không quá nhiều, trung bình chỉ tốn khoảng 193kWh/ năm. Ngoài ra, máy sấy Bosch còn đạt được chứng nhận nhãn năng lượng A++/A+++, đây là mức nhãn tiết kiệm năng lượng tốt thứ hai hiện nay. Vì vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo tiền điện hàng tháng tăng vọt.

2. Điểm hạn chế của máy sấy Bosch WQG24200SG

Với khối lượng sấy là 9kg đáp ứng nhu cầu sấy cho một gia đình bình thường có từ 4-5 thành viên, thì tổng trọng lượng thực tế của máy sấy Bosch WQG24200SG sẽ gần 50kg. Vì thế bạn sẽ không thể để chồng máy sấy lên trên máy giặt, bởi như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của máy giặt phía dưới khi phải chịu trọng lượng nặng. Điều này cũng đồng nghĩa bạn cần phải có một không gian rộng để bố trí và lắp đặt. Khi mua bạn nên cân nhắc về vấn đề lắp đặt, đặc biệt những không gian nhà nhỏ. 

Vỏ máy màu trắng nên dễ bám bụi nên đòi hỏi người sử dụng cần thường xuyên lau chùi để đảm bảo tính thẩm mỹ của máy. Bên cạnh đó, với mức giá 17 triệu cho một sản phẩm chỉ phục vụ chức năng sấy quần áo thì còn khá cao với một số gia đình. Nếu bạn có tài chính hạn hẹp thì có thể tham khảo một số sản phẩm máy sấy giá rẻ khác như: Máy sấy Whirlpool FreshCare FFTCM118XBEE 8kg ( khoảng 15 triệu đồng), Máy sấy Candy 8 Kg CSO C8TE-S ( khoảng 9 triệu đồng), Máy sấy Beko 8 Kg DU8133GA0W ( khoảng 9 triệu đồng), ….

máy sấy WQG24200SG
Bảng điều khiển máy sấy WQG24200SG

Một điểm mà người mua cần lưu ý trước khi chọn mua sản phẩm máy sấy bơm nhiệt Heat Pump 9kg Bosch WQG24200SG là bảng điều khiển của sản phẩn hoàn toàn bằng tiếng Anh, nên nếu gia đình có người lớn tuổi sử dụng thì khá bất tiện.

3. So sánh giá – Có nên mua với mức giá 17 triệu không?

Theo mặt bằng chung trên thị trường, máy sấy Bosch WQG24200SG nằm ở tầm phân khúc từ giá rẻ đến trung bình của máy sấy hiện nay. Mức giá 17 triệu là một khoản đầu tư xứng đáng với một chiếc máy sấy sở hữu các ưu điểm vượt trội về tính năng và khả năng sấy khô. Đặc biệt ở tầm giá này không phải dòng máy sấy nào cũng được trang bị công nghệ sấy tự động, các chương trình sấy riêng cho đồ thể thao hay công nghệ Auto Dry. 

Nếu bạn có mức tài chính từ 17 đến 19 triệu thì có thể tham khảo một số dòng máy sấy Bosch như: Máy Sấy Quần Áo Bosch WTB86201SG, Máy sấy Bosch WAJ20180SG. Ở phân khúc cao hơn tầm giá 20 đến 24 triệu thì LG, Samsung cũng là một lựa chọn tốt cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!