Ưu nhược điểm tủ lạnh ngăn đá lớn Mitsubishi, Toshiba

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu những lợi ích mà tủ lạnh ngăn đá lớn mang lại cho chúng ta và điểm qua các thương hiệu hàng đầu để có thêm gợi ý mua hàng bạn nhé.

Đối với cuộc sống bận rộn ngày nay, mỗi dịp cuối tuần sẽ là thời gian để làm đầy tủ lạnh trống rỗng của bạn bằng thức ăn cho cả tuần. Nếu bạn dùng những loại tủ lạnh có ngăn đá nhỏ, chúng ta sẽ khó mà đủ chỗ để dự trữ thức ăn tươi sống như thịt, cá,… cho cả một tuần dài.

Vì lẽ đó, tủ lạnh ngăn đá rộng hoặc tủ lạnh mini có ngăn đá lớn là lựa chọn của nhiều gia đình bởi nhu cầu dự trữ thức ăn ngày càng nhiều. Vậy chúng ta nên chọn hãng tủ lạnh nào để vừa đáp ứng được nhu cầu chứa đựng thức ăn vừa mua được tủ lạnh có chất lượng phù hợp với giá cả?

1. Ưu điểm của tủ lạnh ngăn đá lớn

Trước đây, những người nội trợ trong gia đình luôn phải băn khoăn suy nghĩ làm sao để có thể giữ cho thức ăn không ôi thiu nếu để nó trong thời gian dài? Sau đó tủ lạnh đã trả lời cho nỗi băn khoăn đó.

Nhưng rồi khi cuộc sống ngày càng bận rộn, nỗi lo của người nội trợ không phải là làm sao để giữ thức ăn không ôi thiu nữa mà là làm sao đủ để dự trữ được thức ăn cho cả một tuần dài? Đó là lí do có sự xuất hiện của tủ lạnh có ngăn đá lớn.

Hiện nay, không chỉ có tủ lạnh lớn, tủ lạnh side by side mới có thiết kế ngăn đá lớn. Nhiều thương hiệu cũng đã dòng tủ linh động hơn khi ứng dụng công nghệ thiết kế này để cho ra nhiều dòng tủ lạnh mini ngăn đá lớn như hãng tủ lạnh Aqua, tủ lạnh Electrolux.

Bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh có ngăn đá lớn. (Nguồn

2. Tủ lạnh ngăn đá lớn Mitsubishi

Các loại tủ lạnh thông thường dung tích ngăn đá chỉ tầm 70-80 lít dù cho tổng dung tích có thể lên đến 220-260 lít. Vậy thế nào là tủ lạnh ngăn đá lớn? Là các model tủ lạnh có dung tích ngăn đông hoặc ngăn đá hơn 100 lít.

Cùng tìm hiểu tủ lạnh có dung tích ngăn đá lớn hơn 100 lít đầu tiên.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-WX71Y-P-V có thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt. Điểm nhấn nổi bật của dòng tủ lạnh này là sử dụng mặt gương phẳng kết hợp với các đường viền kim loại xung quanh mang lại sự tinh tế trong thiết kế.

Tủ lạnh có thiết kế ngăn đá lớn Mitsubishi Electric MR-WX71Y-P-V

Ngoài ra, Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-WX71Y-P-V còn có công nghệ cấp đông mềm độc đáo. Nếu các bà nội trợ bận rộn đang băn khoăn làm sao có đủ thời gian để chờ thực phẩm rã đông thì tủ lạnh này chính là giải pháp. Với công nghệ cấp đông mềm giúp bảo quản thực phẩm ở trạng thái đông mềm -7°C việc giúp thực phẩm được cắt, tách để nấu một cách dễ dàng mà không mất thời một khoảng thời gian chờ rã đông, cấp đông cả thức ăn đang còn nóng (lên đến 80°C) với trọn vẹn hương vị ban đầu mà không lo ảnh hưởng tới mùi vị của thức ăn hay độ bền của tủ lạnh.

Công nghệ cấp đông mềm của Mitsubishi.

Thông số kỹ thuật:

  • Tổng dung tích: 694 lít
  • Số người sử dụng thích hợp: từ 7 người trở lên
  • Dung tích ngăn đông, ngăn đá: lên đến 118 lít
  • Dung tích ngăn lạnh: 370 lít
  • Dung tích ngăn rau quả đóng kín: lên đến 134 lít
  • Kiểu tủ lạnh: Tủ lạnh 6 cánh

3.Tủ lạnh ngăn đá lớn Toshiba

Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ(GG) có thiết kế lịch lãm và góc cạnh, dung tích lên đến 158 lít. Nếu bạn mong muốn một gian bếp hiện và sang trọng thì tủ lạnh Toshiba này sẽ là một ứng cử viên sáng giá. Ngoài ra, với thiết kế mặt kính sáng bóng giúp việc lau chùi vết bẩn được dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, tủ lạnh có chức năng không đóng tuyết hạn chế việc chiếm không gian lưu trữ của bạn, tiết kiệm thời gian làm vệ sinh rã đông.

Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ(GG)

Tủ lạnh Toshiba GR-WG66VDAZ(GG) được trang bị công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng đến 40% so với tủ lạnh thông thường. Công nghệ mới kết hợp hiệu quả tối ưu từ công nghệ khử mùi diệt khuẩn LED HYBRID và hệ thống diệt khuẩn mạnh mẽ bằng đèn tia cực tím UV FRESH GUARD giúp loại bỏ nhanh chóng, hiệu quả vi khuẩn gây mùi, phân hủy khí Etylen, tiêu diệt mạnh mẽ vi khuẩn gây hại, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Thông số kỹ thuật:

  • Tổng dung tích: 600 lít
  • Dung tích ngăn đông, ngăn đá: lên đến 158 lít
  • Dung tích ngăn lạnh: 442 lít
  • Kiểu tủ lạnh: Tủ lạnh 2 cánh

4. Tham khảo 05 sản phẩm tủ lạnh ngăn đá được ưa chuộng hiện nay

Tủ lạnh 1 cánh Aqua AQR-95AR (SS), 93 lít

Tủ lạnh 1 cánh Aqua AQR-95AR (SS), 93 lít có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với dung tích tổng 93L, dung tích thực 90L sở hữu công nghệ làm lạnh trực tiếp là lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình.

Giá tham khảo: 3.199.000đ

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA, 92 lít

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA thuộc dòng tủ lạnh mini 1 cửa nhỏ gọn, có dung tích tổng 92 lít, dung tích sử dụng 85 lít giúp bảo quản nhiều thực phẩm khác nhau.

Giá tham khảo: 2.589.000đ

Tủ lạnh Aqua AQR-275AB (SC), 269 lít

Tủ lạnh Aqua AQR-275AB (SC) với dung tích tổng 269 lít, dung tích sử dụng 244 lít, thiết kế kiểu mới, chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+, cung cấp Vitamin Pro5+ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, dinh dưỡng.

Giá tham khảo: 6.859.000đ

Tủ lạnh Samsung RT29K5532DX, 308L, Inverter

Tủ lạnh Twin Cooling Plus Samsung RT29K5532DX có dung tích tổng 308 lít, hai dàn lạnh độc lập ngăn lẫn mùi giữ thực phẩm tươi ngon và công nghệ Digital Inverter hoạt động bền bỉ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

Giá tham khảo: 8.669.000đ

Tủ lạnh Panasonic NR – CY558GMVN, 491L, Inverter

Tủ lạnh Panasonic NR- CY558GMVN sở hữu kiểu dáng sang trọng đẳng cấp với cửa tủ 3 cánh kiểu Pháp, có dung tích tổng: 491, dung tích thực: 446L mang đến cho bạn sự thoải mái về diện tích khi lưu trữ thực phẩm.

Giá tham khảo: 23.009.000đ

Tủ lạnh ngăn đá rất thích hợp với những gia đình đông thành viên bận rộn, không đủ thời gian để mua sắm hàng ngày. Mong rằng những ưu điểm của tủ lạnh phần ngăn đá lớn mà bài viết vừa nêu trên có thể là căn cứ để bạn quyết định có nên tiếp tục mua tủ lạnh hay không. Hy vọng bài viết giúp bạn có thêm thông tin chính xác để sắm sửa tủ lạnh ngăn đá lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình của các bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!