Ưu và nhược điểm của điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV là dòng điều hòa cao cấp của thương hiệu Daikin. Tuy nhiên để có sự lựa chọn phù hợp hãy cùng đánh giá ưu và nhược điểm của dòng điều hòa này nhé!

Điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV được ra mắt vào nắm 2020. Trong khi đó dàn lạnh sản xuất tại Việt Nam, dàn nóng sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản sử dụng Gas R32 công suất 20.500BTU tương đương 2.5 HP phù hợp với các căn hộ có diện tích trung bình từ 30 – 40m2. Vậy có nên mua dòng điều hòa này không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ưu và nhược điểm của điều hòa Daikin FTKA60UAVMV này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV

Là một trong những dòng điều hòa được đánh giá cao nhờ những ưu điểm sau đây:

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế

Máy lạnh Daikin Inverter 20.500BTU FTKC60UVMV được thiết kế với tông màu trắng đơn giản. Cùng những đường nét mềm mại, đơn giản không gian phù hợp với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Với hiệu suất làm lạnh lên đến 2.5 HP, chiếc máy lạnh Daikin 2.5 HP này sẽ làm mát tốt cho những căn phòng có diện tích khá rộng từ 30 – 40 m2.

dieu hoa Daikin Inverter 1
Thiết kế của FTKA60UAVMV phù hợp với mọi không gian

Tiết kiệm điện năng khi tích hợp công nghệ Inverter

Nhờ khả năng điều khiển hoạt động từ công nghệ Inverter, máy lạnh Daikin sẽ vận hành vô cùng êm ái và đáng tin cậy, nhiệt độ luôn được duy trì ở mức ổn định. Nhưng vẫn đảm bảo hạn chế tối đa điện năng tiêu thụ. 

Mắt thần thông minh cảm biến 1 vùng, tự động giảm lạnh khi không có người

Máy lạnh FTKC60UVMV được trang bị công nghệ mắt thần 1 vùng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Có khả năng nhận biết sự chuyển động của người có mặt trong phòng. Nếu không có người sau 20 phút, điều hòa sẽ tự động giảm độ lạnh 2 độ C để tiết kiệm điện và sẽ trở về nhiệt độ bình thường khi phát hiện có người vào phòng.

Tự động khởi động khi có điện

Khi đột ngột cúp điện điều hòa sẽ tự động ghi nhớ các thiết lập hiện tại như chế độ, nhiệt độ,…. Và khi có điện trở lại, máy sẽ tự động thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần can thiệp của người dùng.

dieu hoa Daikin Inverter 2
Tự động khởi động máy lạnh lại khi có điện

Mang lại không khí trong lành nhờ phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Nhờ phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, máy lạnh có khả năng lọc bỏ mọi vi khuẩn gây hại có trong không khí chẳng hạn như phấn hoa, lông thú cưng,… Đồng thời trả lại sự trong lành cho không khí bạn và những người thân yêu của bạn.

Gas R-32 có khả năng làm lạnh nhanh, an toàn khi sử dụng

Không những làm lạnh nhanh mà Gas R-32 được sử dụng cho máy lạnh Daikin FTKC60UVMV còn được nhận xét là thân thiện với môi trường sống cũng như an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nhược điểm của điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV

Ngoài những ưu điểm trên thì máy lạnh Daikin FTKA60UAVMV vẫn tồn tại những nhược điểm mà bạn cần biết trước khi chọn mua. Vì là dòng điều hòa cao cấp nên FTKA60UAVMV có giá từ 20.450.000 đồng, đây là một mức giá khá cao nên không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện mua. Ngoài ra, do cấu tạo phức tạp hơn các loại điều hòa khác, đòi hỏi quá trình lắp đặt rất tỉ mỉ và cẩn thận nên khi hỏng hóc, sửa chữa cần phải có thợ kỹ thuật lành nghề sửa chữa.

dieu hoa Daikin Inverter 3
Giá thành cao là nhược điểm của dòng điều hòa 20.500BTU FTKA60UAVMV

Bạn có nên mua điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV không?

Có thể thấy, máy lạnh FTKA60UAVMV sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế bắt mắt, tính năng hiện đại. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa chất lượng tốt thì đây là một sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên vì giá điều hòa khá cao nên chúng tôi khuyên bạn nên xem lại điều kiện tài chính của mình trước khi lựa chọn.

Trên đây là những ưu nhược điểm của điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thể đưa ra lựa chọn hợp lý khi chọn mua một chiếc máy lạnh cho gia đình mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV không?

Có nên mua điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV không?

Điều hòa Daikin Inverter 20.500BTU FTKA60UAVMV sở hữu công suất hoạt động lớn nên có thể làm mát ở căn phòng có diện tích từ 30 - 40 m2. Tuy nhiên do giá thành cao nên rất nhiều người băn khoăn không biết có nên mua hay không? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!