Ưu và nhược điểm của điều hòa Funiki CH-28MMC 2 chiều 28000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu phòng khách, hội trường, văn phòng làm việc của bạn dưới 45m2 và đang cần lắp đặt chiếc điều hòa 2 chiều để làm mát và sưởi ấm 4 mùa đều thoải mái thì điều hòa Funiki CH-28MMC 2 chiều 28000BTU là một lựa chọn vừa RẺ lại vừa TỐT. Vậy sản phẩm này có ưu nhược điểm gì? Cùng khám phá với Websosanh:

Funiki là một thương hiệu điều hòa đến từ Việt Nam thuộc tập đoàn Hòa Phát, luôn trang bị những công nghệ cải tiến hiện đại cho các sản phẩm của mình, có thể kể đến là dòng sản phẩm điều hòa âm trần Funiki 28000Btu 2 chiều CH-28MMC. 

Với khẩu hiệu là “Ngọn gió lành trong ngôi nhà Việt”, Funiki luôn mang đến các sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng của người Việt Nam, được đánh giá tốt cả về kỹ thuật cũng như giá cả. Cùng Websosanh.vn khám phá những ưu và nhược điểm ở dòng sản phẩm điều hòa Funiki 28000Btu 2 chiều CH-28MMC để am hiểu rõ hơn về loại máy cũng như thương hiệu này nhé. 

1. Ưu nhược điểm của điều hòa Funiki CH-28MMC 28000Btu 2 chiều 

Trước khi ra quyết định có nên mua điều hòa Funiki CH-28MMC 28000Btu 2 chiều không, mời bạn cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết các ưu nhược điểm của sản phẩm này:

1.1. Ưu điểm của điều hòa Funiki CH-28MMC

Điều hòa âm trần Funiki 28000Btu 2 chiều CH-28MMC sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại, siêu mỏng với độ dày chỉ 260mm, nhỏ gọn, giúp cho việc lắp đặt được trở nên đơn giản, dễ dàng hơn cùng tông màu chủ đạo là màu trắng, thích hợp lắp đặt tại nhiều căn phòng khác nhau. Công suất của máy là 28000Btu đáp ứng nhu cầu sử dụng của những căn phòng có diện tích dưới 45m2 như hội trường, phòng khách, phòng làm việc,… 

Ưu và nhược điểm của điều hòa Funiki CH-28MMC
Điều hòa Funiki CH-28MMC thiết kế đẹp

Đây là dòng điều hòa 2 chiều với chế độ Turbo hiện đại, chức năng sưởi ấm/ làm lạnh nhanh chóng được khởi động. Với chế độ này, căn phòng của bạn nhanh chóng đạt tới nhiệt độ mong muốn, đem lại cho người sử dụng sự thoải mái, dễ chịu.

Ngoài ra, máy điều hòa Funiki CH-28MMC này còn vô cùng an toàn với người dùng khi sử dụng R4101 – môi chất lạnh làm gia tăng hiệu suất làm lạnh, đồng thời tiết kiệm năng lượng tối ưu, không làm ảnh hưởng xấu tới môi trường, đảm bảo an toàn đến sức khỏe khách hàng.

Ưu và nhược điểm của điều hòa Funiki CH-28MMC
Môi chất lạnh R410a cao cấp nâng cao hiệu suất hoạt động

Điều hòa cassette 2 chiều Funiki CH-28MMC được trang bị chức năng chẩn đoán lỗi vô cùng thông minh. Nhờ chức năng này, khi máy vận hành, bất kỳ một lỗi nào đều được phát hiện ngay lập tức và hiển thị rõ ràng lên màn hình LED của máy lạnh giúp cho người dùng dễ dàng theo dõi nhận biết và có phương án sửa chữa máy kịp thời.

Ưu và nhược điểm của điều hòa Funiki CH-28MMC
Sở hữu tính năng chẩn đoán lỗi thông minh

Dòng điều hòa âm trần Funiki CH-28MMC 2 chiều được trang bị dàn tản nhiệt từ các ống đồng trên dàn nóng, độ bền siêu cao so với các loại vật liệu khác. Dàn tản nhiệt này được bảo vệ bằng lớp hiệu năng chống ăn mòn hiệu quả, tăng tuổi thọ cho máy, ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, nấm mốc có hại, làm sạch không khí, đem lại sự trong lành cho bầu không khí của người sử dụng, chịu được ăn mòn từ các tác nhân môi trường như mưa, muối biển,…   

1.2 Nhược điểm của điều hòa Funiki CH-28MMC 28000Btu 2 chiều

Ngoài những ưu điểm trên, dòng máy điều hòa âm trần 2 chiều này còn tồn tại một số nhược điểm sau: Chức năng làm lạnh/ sưởi ấm chưa sâu so với các dòng điều hòa khác, không phù hợp lắp đặt tại các không gian phòng nhỏ hẹp vì có thể tiêu tốn năng lượng do công suất hoạt động lớn. So với các dòng sản phẩm điều hòa treo tường thì dòng điều hòa âm trần Funiki này có giá cao hơn.  

2. Có nên mua điều hòa Funiki CH-28MMC 28000Btu 2 chiều không? 

Hiện nay trên thị trường, mức giá dao động cho một sản phẩm điều hòa âm trần Funiki 28000Btu 2 chiều CH-28MMC từ 22.850.000 – 23.500.000 đồng. Đây là mức giá khá hợp lý với một sản phẩm điều hòa âm trần 2 chiều cùng nhiều tính năng ưu việt. Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm điều hòa đáp ứng nhu cầu sử dụng với không gian vừa cùng mức ngân sách trung bình thì dòng sản phẩm này là sự lựa chọn phù hợp.

Trên đây là những chia sẻ về ưu và nhược điểm ở dòng sản phẩm điều hòa Funiki 28000Btu 2 chiều CH-28MMC. Hy vọng với những thông tin này có thể giúp các bạn lựa chọn được một sản phẩm điều hòa phù hợp cho nhu cầu của mình. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!