Ưu nhược điểm của điều hòa Funiki CC-28MMC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần không còn là thiết bị xa lạ với người dùng khi muốn đầu tư lắp đặt cho không gian lớn. Nếu bạn đang tìm một model để sử dụng cho mùa hè tới tại văn phòng hay phòng khách thì nên tham khảo điều hòa Funiki CC-28MMC. Cùng khám phá những ưu nhược điểm của sản phẩm này ngay:

Điều hòa âm trần Funiki là một trong những dòng điều hòa được nhiều người Việt tin dùng. Tuy nhiên nếu ai chưa từng sử dụng sản phẩm nào của hãng này thì chắc hẳn vẫn còn nghi ngờ về nguồn gốc cũng như chất lượng mang lại. Hiểu được tâm lý của mọi người bài viết sau đây Websosanh.vn sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất về ưu nhược điểm của điều hòa Funiki CC-28MMC gas R410a, mời bạn cùng đọc: 

1. Ưu điểm có trên điều hòa Funiki CC-28MMC

Trước hết mời bạn cùng đi đánh giá những ưu điểm có ở thiết bị này: 

1.1. Kiểu dáng tinh tế, phù hợp với mọi không gian 

Điều hòa Funiki 1 Chiều CC-28MMC là sản phẩm mới được Funiki giới thiệu trong năm 2021 và sản xuất tại Malaysia. Thiết bị có có độ dày dàn lạnh chỉ 260mm giúp cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm diện tích. Sử dụng màu trắng chủ đạo đem đến vẻ ngoài tinh tế, phù hợp với mọi không gian khác nhau. 

Ưu nhược điểm của điều hòa Funiki CC-28MMC
Độ dày dàn lạnh chỉ 260mm giúp cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng

1.2. Tích hợp chế độ Turbo làm lạnh nhanh 

Với thao tác đơn giản trên remote, chức năng này sẽ được kích hoạt. Căn phòng sẽ nhanh chóng đạt được nhiệt độ như cài đặt và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Bên cạnh đó sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới mang đến khả năng vận hành êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn lớn khó chịu. 

1.3. Dàn tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn 

Dàn nóng của model CC-28MMC được làm từ đồng nguyên chất, điều này sẽ làm cho độ bền thiết bị cao hơn nếu chỉ dùng nhôm thông thường. Lá tản nhiệt ở dàn lạnh và nóng được mạ lớp bảo vệ mang đến tác dụng chống gỉ và ăn mòn trước các tác động xấu của thời tiết. 

Ưu nhược điểm của điều hòa Funiki CC-28MMC
Dàn nóng làm từ đồng nguyên chất tăng cao tuổi thọ

1.4. Môi chất R410a an toàn với người dùng 

So với gas R22 thì gas R410a sẽ đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần do vậy đương nhiên sẽ tiết kiệm năng lượng hơn. Đồng thời môi chất này còn thân thiện với môi trường, không chứa các chất gây độc hại nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng điều hòa Funiki CC-28MMC.

1.5. Chức năng tự chẩn đoán lỗi thông minh 

Cũng tương tự với dòng máy treo tường thì điều hòa CC-28MMC được Funiki trang bị tính năng tự chẩn đoán lỗi. Khi điều hòa gặp sự cố thì mã lỗi sẽ tự động hiển thị giúp người dùng nhận biết và khắc phục một cách nhanh chóng. 

Ưu nhược điểm của điều hòa Funiki CC-28MMC
Thiết bị có chức năng tự chẩn đoán lỗi thông minh

2. Nhược điểm ở điều hòa Funiki CC-28MMC

Để đưa ra quyết định mua chính xác nhất thì cùng xem model CC-28MMC còn tồn tại nhược điểm gì nhé: 

  • Không có công nghệ Inverter do vậy về khả năng tiết kiệm điện chưa được tối ưu nhất. 
  • Khả năng làm lạnh sâu so với một số thương hiệu như Daikin hay Panasonic còn thua kém. 
  • Chỉ phù hợp lắp đặt không gian lớn, nếu để trong phòng hẹp sẽ tiêu tốn rất nhiều điện. 

Tạm kết:

Hiện mức giá của một chiếc điều hòa Funiki CC-28MMC trên thị trường khoảng 17-19 triệu đồng. Đây là mức giá bán khá hợp lý và cùng phân khúc giá với các thương hiệu như Nagakawa hay Midea. Nếu điều kiện kinh tế còn chưa dư giả, hạn chế và chỉ nhu cầu tìm kiếm điều hòa làm lạnh cơ bản thì model CC-28MMC rất thích hợp. Tuy nhiên nếu bạn yêu cầu cao về khả năng tiết kiệm điện hay tính năng hiện đại thì có thể tham khảo dòng điều hòa âm trần Inverter của Daikin hay Panasonic. 

Trên đây là những chia sẻ về ưu và nhược điểm ở sản phẩm điều hòa Funiki CC-28MMC. Chúc các bạn lựa chọn được một sản phẩm điều hòa phù hợp cho nhu cầu của mình! Hãy luôn theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!