Ưu và nhược điểm của điều hòa tủ đứng LG như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết có nên mua điều hòa tủ đứng LG hay không? Bài viết dưới đây Websosanh sẽ đưa ra những đánh giá về ưu nhược điểm của máy lạnh LG.

Hiện nay dòng điều hòa đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để lắp đặt bởi ngoài tính năng chính là điều hòa nhiệt độ thì điều hòa còn là vật trang trí giúp căn phòng của bạn thêm sang trọng và tiện dụng. Trong số tất cả các hãng điều hòa thì điều hòa tủ đứng LG đang là nhu cầu của đại đa số khách hàng. Vậy liệu rằng điều hòa LG có những ưu và nhược điểm gì? Hãy cùng Websosanh phân tích ngay sau đây.

Máy lạnh tủ đứng là gì? Cấu tạo như thế nào?

Máy lạnh tủ đứng hay còn được gọi với một cái tên khác đó chính là máy lạnh cây, dòng máy lạnh này có thiết kế dạng tủ. Được đặt ngay dưới sàn, có khả năng tạo gió mạnh và làm mát hiệu quả trên diện tích rộng.

Thiết kế của máy lạnh tủ đứng bao gồm: dàn lạnh, dàn nóng, hệ thống ống đồng, dây dẫn,… Trong khi đó thì dàn nóng được lắp trực tiếp ngoài trời, dàn lạnh có cửa gió bố trí phía trên, cửa hút gió bố trí bên hông và phía trước.

dieu hoa tu dung LG 1
Cấu tạo chi tiết của một điều hòa tủ đứng

Dàn nóng sử dụng ống đồng cánh nhôm nhằm mục đích trao đổi nhiệt, có quạt hướng trục. Dàn nóng có cấu tạo cho phép lắp đặt ngoài trời không cần che mưa. Tuy nhiên cần tránh những nơi có ánh nắng gay gắt và ánh nắng trực tiếp, vì như vậy sẽ làm giảm hiệu quả làm việc của máy.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa tủ đứng LG

Điều hòa tủ đứng LG còn được gọi với một tên khác là điều hòa cây là sản phẩm đang được nhiều người tin dùng nhờ những ưu điểm sau đây:

dieu hoa tu dung LG 2
Điều hòa tủ đứng LG có nhiều ưu điểm vượt trội
  • Thiết kế của điều hòa phù hợp với nhiều không gian trang trí nội thất, kiểu dáng trang nhã, sang trọng giống như một chiếc tủ thời trang góp phần tạo nên đẳng cấp cho không gian sống của bạn.
  • Có khả năng làm mát phòng có không gian rộng, thổi gió đi xa và đều khắp phòng.
  • Hoạt động ổn định và liên tục.
  • Gió thổi đối lưu mạnh hơn và làm mát nhanh hơn so với máy lạnh treo tường.
  • Quạt gió của dàn lạnh lớn, block sử dụng thường là block piston nên độ ổn định của máy lạnh cao hơn, ít hỏng hóc hơn.
  • Lắp đặt dễ dàng, tính thẩm mỹ cao vì có thể giấu đường ống, đặt thấp dưới sàn khi đấu nối với dàn nóng ngoài trời.

Nhược điểm của điều hòa tủ đứng LG

Bên cạnh những ưu điểm được chia sẻ ở trên thì máy lạnh tủ đứng LG vẫn tồn tại một số nhược điểm sau:

dieu hoa tu dung LG 3
Giá điều máy lạnh tủ đứng thường rất cao
  • Giá điều hòa tủ đứng khá cao từ 18.950.000
  • Vì được đặt dưới sàn nên chiếm nhiều diện tích sử dụng.
  • Hàng nhập khẩu nên lượng hàng khan hiếm.
  • Máy chạy ổn

Có nên mua điều hòa tủ đứng LG hay không?

Như vậy với những ưu điểm trên bạn có thể thấy rằng máy lạnh tủ đứng LG không lắp đặt rườm rà cũng như dễ dàng sử dụng thích hợp sử dụng trong những ngày nắng nóng. Nhưng bạn vẫn cần phải xác định máy lạnh vẫn có hạn chế là phát ra tiếng ồn khá lớn khi hoạt động. Vì vậy, bạn nên mua loại máy này nếu muốn lắp đặt ở phòng học, phòng họp, văn phòng, hành lang bệnh viện,… nơi có nhiều người thay vì phòng ngủ nhỏ trong gia đình.

Máy lạnh tủ đứng LG có giá dao động cao hơn rất nhiều so với treo tường, từ 18 đến hơn 40 triệu, có nhiều sản phẩm lên đến 60-70 triệu. Vì vậy, bạn cần cân nhắc trước khi mua để chọn được sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Trong bài viết này Websosanh đã đưa ra những đánh giá mới nhất về ưu nhược điểm của máy lạnh tủ đứng LG. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy lạnh chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!