Valentine: Bí quyết tặng quà dành cho những cặp đôi yêu xa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yêu xa đã là một thử thách rồi, đấy là còn chưa kể đến những ngày lễ ý nghĩa như 14/2 hay 8/3. Nếu muốn hâm nóng tình cảm của mình và tạo ra những khoảnh khắc "hạnh phúc đến ngột thở" thì đây là bí quyết dành cho hai bạn.

Những cặp đôi yêu xa luôn có cách thể hiện tình yêu vô cùng đặc biệt, kể cả khi hai người ở hai nửa trái đất thì hai con tim vẫn chung nhịp đập, suy nghĩ vẫn luôn hướng về nhau.

Bí mật lên kế hoạch gặp người yêu vào ngày Valentine

Năm nay nghỉ Tết Nguyên Đán khá dài, và ngày Valentine lại là ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ, vì vậy, bạn có thể sắp xếp một cuộc gặp mặt sau thời gian xa cách. Vẫn biết rằng ngày Tết việc đi lại sẽ khá khó khăn, đặt vé máy bay hay vé tàu cũng là một vấn đề, nhưng nếu có kế hoạch từ bây giờ thì không gì là không thể.

Nếu hai bạn ở không quá xa nhau, khoảng cách chỉ cách nhau vài ba tiếng đi lại thì hãy đừng ngần ngại mà đến gặp “người ấy” của mình. Chắc chắn nàng sẽ vô cùng bất ngờ trước tình cảm của bạn, trước “kế hoạch hoàn hảo” mà bạn đã lên. Còn gì sung sướng và hạnh phúc bằng khi được ở bên người mình yêu vào một ngày đặc biệt như thế này.

Tự tay làm video ý nghĩa dành tặng nàng

Một video do chính tay bạn làm sẽ làm món quà vô cùng ý nghĩa khiến nàng phải “cảm động” đến phát khóc! Video có thể là những thước phim ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của hai người, có thể là những dòng tin nhắn đầy yêu thương, lãng mạn hay list nhạc ấm áp mà nàng yêu thích. Bạn cũng có thể nói những lời nhắn gửi đến “nửa kia”, mỗi khi nhớ bạn, nàng sẽ có cái để xem lại, hoặc những lúc giận dỗi nhau, mở ra sẽ thấy tình yêu thật tuyệt vời để rồi quên đi những hiểu lầm, khúc mắc.

Gửi quà tặng cho nàng

Tặng quà là cách thể hiện tình yêu “truyền thống” nhất trong ngày lễ Valentine, vì vậy, tất nhiên là bạn nên tặng quà cho người yêu trong ngày quan trọng này, dù bạn đang ở rất xa nàng.

Bạn có thể lựa chọn những món quà mà nàng yêu thích, ví dụ như mỹ phẩm, nước hoa, gấu bông, sách, quần áo, trang sức… nhưng hãy tặng nó theo cách đặc biệt để nàng không thể nào quên được.

Đừng chỉ chọn bừa một món quà nào đó, hãy gửi tâm tư, tình cảm của mình vào nó. Nếu khéo tay, bạn cũng có thể tự làm rồi tặng nàng, chắc chắn nàng sẽ còn thích thú hơn nhiều.

Nếu bạn là người “văn hay chữ tốt”, hãy viết kèm một bức thư tay cảm động. Còn nếu bạn không tự tin vào khả năng viết lách của mình, bạn cũng đừng để trống tấm thiệp chúc mừng, cũng đừng ghi nó quá ngắn gọn bởi con gái thường mong muốn nhiều hơn thế. Hãy viết những gì bạn nghĩ, có thể chỉ đơn giản là “anh yêu em, dù không thể ở bên em nhưng anh vẫn luôn hướng về em…” – Nhớ là viết những gì bạn nghĩ, đừng viết những gì người khác nghĩ!

Viết note thật dài trên facebook rồi tag nàng vào

Chẳng có cô nàng nào lại không hạnh phúc khi người yêu mình công khai thể hiện tình cảm với mình trên mạng xã hội. Mặc dù facebook chỉ là thế giới ảo nhưng những thứ “ảo” như thế lại có khả năng khiến cho tình yêu “thật” của bạn thêm mặn nồng, thắm thiết.

Một lần nữa, hãy viết những gì bạn nghĩ, viết về sự nhớ nhung, về tình yêu của bạn dành cho cô ấy, viết về những mong ước của tương lai… Dù những câu văn có đôi chút vụng về, cô ấy chắc cũng sẽ bỏ qua thôi, quan trọng cô ấy chính là NHÂN VẬT CHÍNH của câu chuyện, là nhân vật chính trong cuộc đời bạn.

Yêu xa… đôi khi là khó khăn, khó khăn bởi không thể được nhìn thấy nhau thường xuyên, không thể trực tiếp bắt gặp ánh mắt yêu thương, nũng nịu, không thể nắm chặt tay nhau, dù chỉ là để đi bộ dọc con phố gần nhà. Yêu xa… bạn cũng chẳng thể trao nhau những nụ hôn đắm đuối, những cái ôm ấm áp hay đơn giản chỉ là bờ vai nương tựa mỗi lúc yếu lòng.

Yêu xa… đôi khi là thử thách, bởi dù là yêu nhau nhưng người nơi ấy – ta nơi này, có lúc sẽ cảm thấy cô đơn, buồn bã, chẳng có lời nào an ủi được. Nếu không thể tự mình vượt qua được nỗi cô đơn, mềm yếu, rồi sẽ có ngày phải nói chia tay – đó là quy luật.

Tuy nhiên, yêu xa cũng có những đặc quyền mà người yêu gần không thể có. Yêu xa… bạn có cả khoảng trời cho riêng mình, bạn có thời gian để làm những việc bạn thích, có thời gian dành cho bản thân mình.

Yêu xa… bạn được quyền lúc nào cũng nũng nịu người yêu để rồi thi thoảng lại nhận được món quà bất ngờ gửi từ phương xa.

Yêu xa… bạn hiểu được thế nào là tình yêu thực sự, dù có cách xa vạn dặm thì trái tim vẫn hướng về nhau.

Và yêu xa… dù nhiều người sẽ nghĩ rằng, thật thiệt thòi nhưng sự thiệt thòi này sẽ được bù lại bởi rất nhiều tình yêu, rất nhiều hạnh phúc về sau bởi các bạn đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách và nỗi cô đơn mới có thể ở lại bên nhau.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!