Vật liệu trang trí nội thất Composie Luttus của Kim Kỳ Phát - đột phá vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm chậu composite, tượng trang trí composite, đài phun nước composite… mang tới cho các công trình tính thẩm mỹ và bền đẹp nhất có thể.

Đối với một công trình xây dựng, trang trí nội thất thì việc chọn vật liệu thi công không những quyết định tới sự hài hòa với kiến trúc mà còn ảnh hướng tới độ bền bỉ về sau. Đây chính là nguyên nhân khiến nghành công nghiệp vật liệu liên tục nghiên cứu và mang tới cho cuộc sống những chất liệu mới nhằm đáp ứng ngày càng tốt các nhu cầu.

Trong đó, Composite là một trong những vật liệu mới xuất hiện và được ứng dụng rộng rãi trên thị trường trong những năm gần đây. Đây là một chất liệu có nhiều ưu điểm kết hợp của các vật liệu với khả năng đạt kết cấu vững chắc tương đương kim loại, trong khi khối lượng lại nhẹ hơn, đồng thời có thể linh hoạt trong việc tạo hình để đáp ứng nhu cầu từ người dùng.

chậu composite
Chất liệu composite không những mang tới bề ngoài tinh tế mà độ bền cũng rất tuyệt vời.

Đặc biệt là trong nghành sản xuất đồ dùng, thiết bị nội thất – trang trí, vật liệu composite không những giúp đưa ra các sản phẩm với tạo hình đa dạng, mà sự kết hợp với chất liệu sơn 2K cao cấp còn giúp các sản phẩm có được bề ngoài sang trọng, và độ bền thì tuyệt vời hơn bất kỳ chất liệu nào trước đó (kim loại, gốm – sứ, gỗ…).

Đón đầu xu hướng, Công ty TNHH SXTMDV Kim Kỳ Phát đã là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp các sản phẩm vật liệu composite tới người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là cho việc thi công các công trình xây dựng và trang trí nội thất.

Được thành lập năm 2003, đến nay công ty Kim Kỳ Phát đã cung cấp tới thị trường đa dạng các dòng sản phẩm composite mang thương hiệu Luttus đáp ứng nhu cầu từ những người dùng khác nhau như:

Chậu Composite Luttus các loại cho việc trang trí nội – ngoại thất của các công trình.

– Các sản phẩm trang trí bằng vật liệu composite Luttus khác: tượng trang trí, bình hoa, đài phun nước, khung gương…

– Các thiết bị nhà tắm, và các sản phẩm thiết bị – đồ gia dụng khác từ vật liệu composite

vật liệu composite Với Kim Kỳ Phát bạn có thể có bất cứ sản phẩm nào cần thiết cho việc trang trí nội thất với chất liệu cao cấp siêu mới này.

Với kinh nghiệm lâu năm và sản phẩm có ưu điểm nổi bật, Kim Kỳ Phát đã được hàng loạt các đối tác lớn như High Land Coffee, The Coffee House và hàng loạt các văn phòng, khách sạn, nhà hàng lớn…lựa chọn với vai trò là nhà cung cấp sản phẩm trang trí nội thất chính cho các công trình của mình.

Không chỉ có ưu điểm về kiểu dáng đẹp mắt, mà độ bền sản phẩm composite Luttus còn được đảm bảo với thời gian bảo hành lên tới 2 năm – rất ít đơn vị nào trên thị trường có thể làm được điều này.

Chính vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu về những sản phẩm trang trí, thiết bị nội thất từ Composite thì có thể liên hệ với Kim Kỳ Phát để được tư vấn và được hưởng những chế độ ưu đãi lớn nhất.

Chi tiết liên hệ

Website chính thức: https://luttus.vn

Văn phòng đại diện: 310/37/41 Chiến Lược, KP3, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TPHCM Xưởng sản xuất: 65 Đường 456, Ấp Chợ, Xã Trung An, Huyện Củ Chi, TPHCM Hotline: 0903 748 948 Email: luttus90@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng kho buôn đồ gia dụng giá rẻ trên toàn quốc

Tổng kho buôn đồ gia dụng giá rẻ trên toàn quốc

Những sản phẩm thiết bị và đồ gia dụng hiện đang là mặt hàng khá HOT và được khá nhiều người quan tâm. Bạn có muốn biết tổng kho buôn đồ gia dụng giá rẻ trên toàn quốc không ? Nếu muốn biết cùng theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!