Vattu365.com - Trang TMĐT hàng đầu về các thiết bị điện nước tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuyên cung cấp thiết bị điện nước, thiết bị vệ sinh từ thương hiệu hàng đầu, Vật Tư 365 đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt với giá rẻ nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, vattu365.com đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người hiện nay.

Một ngôi nhà hiện đại và đầy đủ tiện nghi luôn là mong ước của nhiều người. Nhất là đối với nhiều bạn trẻ hiện nay muốn tự thiết kế và xây dựng một ngôi nhà của mình. Để làm được điều này việc tìm cho mình một địa chỉ uy tín nơi cung cấp những vật liệu cần thiết để xây dựng nên một ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết. Hãy đến với vattu365.com – nơi chuyên cung cấp tất cả các vật tư xây dựng và các thiết bị gia dụng cho bất kỳ ngôi nhà hay công trình nào. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về trang Thương mại điện tử mới nổi này để xem xem đây có thực sự là địa chỉ đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn không nhé!

1. Giới thiệu về doanh nghiệp

vattu365.com là một trang thương mại điện tử thuộc công ty TNHH MTV Võ Hải Dương có địa chỉ tại 13-15 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. HCM. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường, doanh nghiệp đã luôn tìm tòi và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng đảm bảo cho ngôi nhà bền đẹp, hiện đại, chứa đựng những giá trị lâu bền cho gia đình. 

Công ty với khẩu hiệu “Your Choice - Your Happiness” 
Công ty với khẩu hiệu “Your Choice – Your Happiness”

Doanh nghiệp đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào như: 

  • Là đại lý thiết bị điện Panasonic xuất sắc 2019
  • Đại lý thiết bị vệ sinh Inax xuất sắc
  • Đại lý Minh Hòa xuất sắc
  • Thuộc top 50 nhà đại lý nhựa Bình Minh
  • Đại lý bồn nước Đại thành, Sơn Hà xuất sắc. 

Với tất cả những kinh nghiệm có được từ hàng ngàn công trình đã thực hiện với các nhà thầu lớn trong ngành xây dựng từ nhỏ đến lớn như Hưng Thịnh Incons, Tecco, HanDong (nhà thầu Hàn Quốc)… Vật tư 365 khẳng định mạnh mẽ uy tín của mình trong việc phân phối và cung ứng các sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Đặc biệt Vật tư 365 cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết của mình.

Ưu đãi đặc biệt -40% khi mua một máy nước nóng bất kỳ
Ưu đãi đặc biệt -40% khi mua một máy nước nóng bất kỳ

2. Những sản phẩm có bán tại Vật Tư 365

Có thể nói đến với Vật tư 365 bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu xây dựng của mình như thiết bị điện, đèn chiếu sáng, máy bơm nước, bồn nước, máy nước nóng, quạt máy, thiết bị vệ sinh, ống nhựa và phụ kiện,…

Mỗi sản phẩm trong từng ngành hàng mang một ý nghĩa và công dụng riêng. Chúng được sản xuất tỉ mỉ và được đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo, được kiểm tra nghiêm ngặt qua các quy trình sản xuất khắt khe. Cụ thể:

2.1. Bồn nước

Bồn nước INOX Đại Thành 1000L ngang
Bồn nước INOX Đại Thành

Vật Tư 365 tự hào là đơn vị phân phối chính thức, đối tác chiến lược của các đơn vị sản xuất bồn nước lớn như Sơn Hà, Đại Thành, Toàn Mỹ và Hwata. Đến với Vật Tư 365 là bạn đang đến với nơi đáng tin cậy với đa dạng các dòng sản phẩm bồn nước, từ bồn nhựa đến bồn inox, từ bồn đứng cho đến bồn ngang. Đa dạng về kiểu dáng và dung tích đựng nước. 

2.2. Thiết bị điện

Cầu dao các loại Panasonic khuyến mãi lên đến 30%
Cầu dao các loại Panasonic khuyến mãi lên đến 30%

Thiết bị điện gồm có các thiết bị công tắc ổ cắm, CB – Cầu dao đóng ngắt mạch, tủ điện, phích cắm và ổ cắm công nghiệp, thiết bị cảm ứng, báo cháy,… Tại đây, thiết bị điện có rất nhiều loại từ phổ thông đến cao cấp, có loại được sản xuất trong nước nhưng cũng có thương hiệu cũng nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài như: Panasonic, Sino, Schneider,… 

2.3. Đèn chiếu sáng

Các loại đèn chiếu sáng của Vattu365 mang một nét rất riêng - sang trọng và tinh tế!
Các loại đèn chiếu sáng của Vattu365 mang một nét rất riêng – sang trọng và tinh tế!

Đèn chiếu sáng gồm có đèn LED ốp trần, đèn pha LED, Cityo, đèn bàn, đèn LED âm trần, đèn chiếu sáng khẩn cấp, đèn thoát hiểm LED cùng nhiều dòng sản phẩm đèn chiếu sáng khác. Với 100% sản phẩm thuộc đèn chiếu sáng đều được chúng tôi cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng của hãng.

2.4. Máy bơm nước

Máy bơm nước các loại
Máy bơm nước các loại

Tại Vật Tư 365 sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các loại máy bơm nước phù hợp có chất lượng tốt và thông dụng được nhiều người quan tâm hiện nay như: Máy bơm nước đẩy cao, máy bơm nước tăng áp, máy bơm nước nóng tăng áp, máy bơm nước lưu lượng, máy bơm ly tâm, máy bơm chìm, bơm nước thải…

2.5. Máy nước nóng

Máy nước nóng gián tiếp không cần bảo trì mang thương hiệu Panasonic là giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho gia đình bạn
Máy nước nóng gián tiếp không cần bảo trì mang thương hiệu Panasonic là giải pháp tiết kiệm hiệu quả cho gia đình bạn

Cung cấp cho bạn hai dòng máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp đến từ hai thương hiệu lớn là Rossi và Panasonic. Bên cạnh đó còn có các dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường hiệu quả.

2.6. Quạt máy

Chiếc quạt điện cơ thông dụng được nhiều người yêu thích được bán tại vattu365.com
Chiếc quạt điện cơ thông dụng được nhiều người yêu thích được bán tại vattu365.com

Mang đến cho bạn những dòng quạt cổ điển giá rẻ như quạt bàn, quạt hộp, quạt cây, quạt mini – quạt USB, quạt gấp gọn, quạt tháp, quạt treo tường, quạt trần, quạt đảo trần. Và một số dòng quạt hiện đại với nhiều tính năng hữu ích như: Quạt hút, quạt thông gió, quạt đối lưu, quạt hơi nước, phun sương, quạt điều hòa, quạt sạc, quạt không cánh…Chúng là sản phẩm của những thương hiệu đình đám như Nanoco, Panasonic, Senko,…

2.7. Ống nhựa và phụ kiện

Ống nhựa Bình Minh thương hiệu quốc gia
Ống nhựa Bình Minh thương hiệu quốc gia

Vật tư 365 cung cấp các loại ống nhựa PVC, PP-R, HDPE và phụ kiện các loại đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu xây dựng của các công trình từ nhà ở đơn giản đến các tòa nhà phức tạp. Vì thời gian sử dụng rất lâu, hòi hỏi các loại ống nhựa phải bền bỉ và chịu được áp suất nước lớn.

2.8. Thiết bị vệ sinh

Máy sấy tay thương hiệu Panasonic được người tiêu dùng lựa chọn trong các phòng vệ sinh
Máy sấy tay thương hiệu Panasonic được người tiêu dùng lựa chọn trong các phòng vệ sinh

Gồm đầy đủ các thiết bị vệ sinh, vật dụng rất quen thuộc sử dụng trong phòng tắm, phòng vệ sinh như: Máy sấy tay, bồn cầu, chậu rửa mặt, sen tắm, bồn tắm, gương soi, móc treo khăn tắm,… Với đa dạng sản phẩm từ phổ thông cho đến cao cấp mang đến cho không gian sử dụng vẻ sang trọng và hiện đại.

3. Vật Tư 365 cam kết điều gì cho khách hàng của mình?

Khi phân phối sản phẩm của mình ra thị trường, Vật Tư 365 cũng có những cam kết nhất định với khách hàng của mình, đảm bảo cho khách hàng hàng được nhiều giá trị nhất khi sử dụng. Sau đây là 4 cam kết đó:

  • Cam kết các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo các sản phẩm là chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín trên thị trường. Sẽ bồi thường cho khách khi phát hiện hàng nhái, hàng giả và đền bù 222% tổng đơn hàng. 
  • Cam kết mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng
  • Cam kết hỗ trợ và tư vấn khách hàng chu đáo và nhiệt tình. Báo giá nhanh chóng trong vòng 15 phút giúp cho tiến trình công việc được diễn ra trôi chảy và thuận lợi. 
  • Cam kết giao hàng nhanh chóng nhất đến cho khách hàng, bất kể bạn ở nội thành, ngoại thành hay ở tỉnh, bạn cũng sẽ nhận được hàng sớm nhất có thể,

4. Làm sao để mua hàng tại Vật Tư 365

Không quá khó để bạn có thể mua hàng tại Vật Tư 365, chỉ với vài thao tác đơn giản tại website vattu365.com là bạn có thể đặt hàng, được nhân viên bán hàng ghi nhận thông tin và nhanh chóng chuyển hàng đến bộ phận vận chuyển. Bạn sẽ nhận hàng tại nhà trong thời gian sớm nhất.

Ngoài sử dụng hình thức mua và đặt hàng trực tiếp trên Website bạn cũng có thể qua trực tiếp cửa hàng để có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH MTV Võ Hải Dương (Vật Tư 365)
  • Website: https://vattu365.com  
  • Địa chỉ: 13-15 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0912 917 977
  • Email: cskh@vattu365.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!