Về máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg – “chiến binh” giặt sạch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg vừa tiết kiệm điện, nước lại còn giặt sạch hiệu quả, công nghệ mới là gì mà ai nấy đều cuồng si?

Nói về máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg, phải kể đến công nghệ nổi bật nhất, chính là công nghệ cảm biến Sensor Wash. Máy giặt trang bị công nghệ này để nâng cao hiệu quả làm sạch, khiến cặn được giảm tối ưu nhờ cảm biến cả trước và sau khi giặt. Máy không chỉ đẹp thời thượng mà còn có nhiều tính năng xịn sò. Máy tự động nhận biết được độ bẩn của quần áo rồi đưa ra thời gian giặt hợp lý, sau giặt còn cảm biến được lượng dư cặn của bột giặt để xả sao cho lý tưởng.

Công nghệ UltraMix của máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg khiến bột giặt được hoà tan, cho quần áo bền bỉ

máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg

Công nghệ hiện đại, chỉ xuất hiện ở các dòng máy giặt Electrolux mới, phân khúc cao cấp. Công nghệ này khiến cho bột/nước/chất giặt tẩy được hoà toan hoàn toàn, nhẹ nhàng đánh bay vết bẩn, và quan trọng hơn hết là nhấn mạnh vào hiệu quả giữ quần áo bền màu theo thời gian.

Vapour Care – công nghệ giặt hơi nước, diệt khuẩn và giảm nhăn tốt

Không chỉ dòng máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg mà dòng 9kg, rồi nhiều kg hơn của Electrolux cũng trang bị công nghệ Vapour Care này. Quần áo vừa được làm sạch nhờ chức năng làm nóng nước thành hơi và phun vào.

Chức năng này hợp lý cho quần áo bình thường, ít bẩn, vải mỏng, dễ bị nhăn, cần phải nâng niu kỹ lưỡng như là quần áo của trẻ em, áo sơ mi, những loại vải van, lụa…

Tính năng này khiến cho bạn chẳng tốn thời gian là ủi quần áo chút nào. Công nghệ Vapour Care này nhà Electrolux đã được công nhận là diệt khuẩn và ngừa dị ứng tới 99,9% lận.

máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg

Dáng hình cửa trước, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Màu của máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg là trắng, nhìn thanh lịch và trang nhã cực kỳ. Vỏ ngoài cứng cáp, cửa trước, cửa ngang, có trang bị song ngữ nên ai nấy đều dùng dễ dàng. Khối lượng 10kg thực sự khá nhiều, hợp ai dùng đồn quần áo trong tuần hoặc là phù hợp với những gia đình có tới 5-7 thành viên.

máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg

Số lượng chương trình giặt lên tới 15, tích hợp công nghệ tối ưu

Máy giặt này có sẵn 8 chế độ cơ bản thông thường như mọi dòng Electrolux khác, ngoài ra còn có cả 7 chương trình khác nữa. Trong đo có cả giặt mới để giảm mùi hôi cũng như giảm nhăn quần áo.

Công nghệ Eco Inverter của máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg tiết kiệm điện nước

Một dòng máy móc hiện đại, được coi là thân thiện với môi trường khi mà đáp ứng được tiêu chí tiết kiệm điện, nước. Với máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg là khối lượng giặt khá lớn rồi nhưng mà dùng vẫn thấy tiết kiệm nhờ công nghệ Eco Inverter hãng thêm vào. Máy vận hành êm ái, bền bỉ dài lâu và quan trọng nhất là không hề gây ra tiếng ồn ào khó chịu một chút nào.

Giặt sạch với máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg nhờ lồng giặt Lily

Lồng giặt hình tổ ong, dùng chất liệu là thép không gỉ, hiệu quả giặt tẩy được tối ưu. Sản phẩm có hệ thống lỗ khiến dòng chảy của nước cực mạnh, ma sát tốt đánh bật mọi vết bẩn. Nhưng đừng lo là quần áo nhanh hư hỏng nhé. Độ bền đẹp vẫn được đảm bảo tuyệt đối.

Công nghệ giặt bằng nước nóng

máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg

Với máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg còn ấn tượng bởi công nghệ giặt bằng nước nóng. Bạn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, nước nóng cũng giúp cho máy hoà tan bột giặt được tốt hơn hẳn, đánh bay nhiều vết bẩn cứng đầu khó chịu. Chức năng này tiêu diệt vi khuẩn, đẩy lùi các tác nhân gây dị ứng, đặc biệt là không sợ cặn bột giặt còn sót trên quần áo, bảo vệ da dẻ cho người thân cũng như làn da của bạn.

Ngoài ra máy có chế độ giặt nhanh tiện dụng, vệ sinh lồng giặt tự động, tiết kiệm thời gian…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!