Vì sao Apple chỉ bán điện thoại iPhone Xs và iPhone Xs Max 2 SIM ở thị trường Trung Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường smartphone Trung Quốc như là một miếng bánh "béo bở" đến mức mà ông lớn Apple sẵn sàng ưu ái riêng cho thị trường này các dòng điện thoại iPhone Xs và iPhone Xs Max 2 SIM 2 sóng, điều mà không thị trường nào có được.

Theo như Apple thì những chiếc điện thoại iPhone 2018 mới nhất đều sẽ được hỗ trợ 2 SIM . Tuy nhiên, tại hầu hết các thị trường trên thế giới, hai SIM này bao gồm một SIM vật lý truyền thống và một eSIM điện tử. Duy nhất tại thị trường Trung Quốc, Hong Kong và Macau, người dùng mới có thể mua được những chiếc điện thoại iPhone Xs và Xs Max phiên bản hỗ trợ 2 SIM vật lý. Đây có phải là quyết định đúng đắn của Apple ở thời điểm này ?

Vì sao Apple chỉ bán ra điện thoại iPhone Xs và iPhone Xs Max 2 SIM tại thị trường Trung Quốc ?

Thực tế, Apple hiếm khi ưu ái sản phẩm của mình cho một thị trường nhất định nào đó. Apple theo đó luôn muốn tiêu chuẩn hoá sản phẩm của mình hết sức có thể để tăng hiệu quả và tiết kiêm chi phí sản xuất.

Dù vây, không thể phủ nhận Apple đang chơi một canh bạc đầy nguy hiểm, khi tung ra những chiếc điện thoại iPhone Xs và iPhone Xs Max phiên bản 2 SIM vật lý tại thị trường này và nhận rất nhiều sự cạnh tranh từ các thương hiệu smartphone nội địa.

Có rất nhiều người dùng thường đặt ra câu hỏi rằng: ” Tại sao Apple ưu ái thị trường này đến như vậy ? Câu trả lời rất đơn giản thôi, Apple đang sẵn sàng hy sinh để thâm nhập hiệu quả vào thị trường smartphone và internet lớn nhất trên thế giới, đó là Trung Quốc “.

Điện thoại iPhone Xs và iPhone Xs Max “ế ẩm” tại thị trường Trung Quốc

Khác với cảnh xếp hàng để mua những chiếc điện thoại iPhone 2018 ở khắp nơi trên thế giới, tại thị trường Hong Kong, Trung Quốc, nơi duy nhất cung cấp các mẫu iPhone mới có 2 SIM vật lý lại ế ẩm đến lạ thường.

Vì sao Apple chỉ bán iPhone Xs và iPhone Xs Max 2 SIM ở thị trường Trung Quốc
Các đơn vị bán lẻ và đại lý tại thị trường Hong Kong (Trung Quốc) cho biết họ vừa chứng kiến một trong những đợt mở bán iPhone 2018 tệ nhất trong lịch sử. (Ảnh: South China Morning Post).
Vì sao Apple chỉ bán iPhone Xs và iPhone Xs Max 2 SIM ở thị trường Trung Quốc
Theo ghi nhận, chỉ có đúng khoảng trên dưới một chục người xếp hang bên ngoài Apple Store ở Causeway Bay, Hong Kong (Trung Quốc) trước thời điểm cửa hàng này mở cửa. (Ảnh: South China Morning Post).
Vì sao Apple chỉ bán iPhone Xs và iPhone Xs Max 2 SIM ở thị trường Trung Quốc
Thậm chí điện thoại iPhone còn được bày bán bên đường như mớ rau, con cá ở ngoài vệ đường (Ảnh: Zing).

Sự khắc nhiệt của thị trường Trung Quốc đối với những chiếc điện thoại iPhone đang ngày càng lên đến đỉnh điểm, vậy cớ sao Apple không chú trọng đến những thị trường khác như Việt Nam, khi mà nhu cầu sử dụng 2 SIM trên điện thoại iPhone ngày càng cao ? Đây là một câu hỏi được rất nhiều người dùng nước ta đặt ra và được websosanh ghi nhận trong thời gian qua.

Giá điện thoại iPhone Xs Max phiên bản Macao Trung Quốc bao nhiêu tiền ?

Sức hút của những chiếc điện thoại iPhone Xs Max 2 Sim vật lý là không thể cưỡng lại đối với người dùng nước ta. Nếu như tại thị trường Việt Nam Apple không hỗ trợ 2 SIM vật lý lên điện thoại iPhone Xs Max, thì con đường duy nhất để người dùng có thể sở hữu chiếc điện thoại iPhone Xs Max phiên bản 2 Sim vật lý là hàng xách tay về mà thôi.

Theo như ghi nhận của websosanh một chiếc điện thoại iPhone Xs Max 64gb gold phiên bản Macao 2 sim giá bán buôn hiện nay là 32 triệu đồng.

Vì sao Apple chỉ bán iPhone Xs và iPhone Xs Max 2 SIM ở thị trường Trung Quốc
Điện thoại iPhone Xs Max 64 GB giá bán buôn là 32 triệu đồng

So sánh sự khác biệt giữa hai chiếc Flagship đình đám iPhone Xs Max và Samsung Galaxy Note 9

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!