Vì sao bạn nên lựa chọn mua chiếc Android Tivi TCL 75P735?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi TCL 75P735 là một trong những dòng smart tivi đáng mua nhất của TCL. Có nhiều lý do để nó nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng đến vậy. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên do chính làm nên thành công của dòng sản phẩm này nhé.

TCL là một trong những thương hiệu điện tử Trung Quốc ra đời cách đây khá lâu. Sản phẩm của hãng tuy không có quá nhiều điểm nổi bật nhưng vẫn được khách hàng đánh giá cao. Trong đó, có thể kể đến dòng Android Tivi TCL 75P735. Tại sao sản phẩm này lại nhận được đánh giá tốt như vậy? Hãy cùng điểm qua một vài lý do dưới đây nhé.

Sử dụng hệ điều hành Android

Android là hệ điều hành mở, được tin dùng trong suốt thập kỷ qua. Tivi TCL 75P735 ứng dụng hệ điều hành này tạo nên giao diện trực quan, dễ sử dụng. Dù bạn ở độ tuổi nào, không quá khó để bạn thực hiện các thao tác với nó.

Kho ứng dụng lớn với hàng ngàn ứng dụng nghe nhạc, xem phim… Nếu bạn là tín đồ ưa thích nghe nhạc Zing, xem phim FPT thì đừng nên bỏ qua sản phẩm này.

Tivi TCL 75P735 ứng dụng hệ điều hành này tạo nên giao diện trực quan, dễ sử dụng

Giá thành rẻ

Điểm cộng lớn cho TCL 75P735 chính là giá thành rẻ. Với chiếc tivi 4K 75 inch mà chỉ có giá 30.990.000 đồng. So với nhiều hãng khác, đây thực sự là mức giá cạnh tranh tốt. TCL biết tận dụng tệp khách hàng có thu nhập trung bình- thấp để khai thác.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

Android Tivi TCL 75P735 sở hữu thiết kế không viền 3 cạnh. Bạn sẽ cảm nhận sản phẩm hòa quyện vào không gian sống của mình. Một thiết kế hiện đại mang đến hình ảnh sống động, sắc nét hơn.

Android Tivi TCL 75P735 sở hữu thiết kế không viền 3 cạnh

Với kích thước 75 inch, bạn có thể đặt nó tại phòng khách, phòng hợp hay nhà hàng… Đặt sản phẩm lên kệ gọn gẽ hay treo tường đều là những giải pháp đáng thử. Căn phòng không chỉ trở nên sống động mà còn tiết kiệm diện tích đáng kể.

Hình ảnh hiển thị sống động

Độ phân giải Ultra 4K giúp hình ảnh hiển thị sắc nét. Nếu bạn không biết thì Ultra 4K là chất lượng hiển thị ảnh cao nhất hiện nay. Nó tốt hơn cả chất lượng full HD mà chúng ta thường thấy. Sử dụng 1 tỷ tinh thể Nano lượng tử hình ảnh HDR biểu thị mọi sắc thái ánh sáng, tông màu.

Công nghệ MEMC có khả năng dự toán chuyển động. Nhờ vậy mà giúp các khung hình chuyển động nhanh với tốc độ cao nhưng vẫn đảm bảo độ mượt mà. Công nghệ HDR 10 có khả năng cải tiến độ sáng và làm tăng độ sâu của chi tiết hình ảnh.

Thêm nữa, Tivi TCL 75P735 sử dụng chip xử lý AiPQ có khả năng tối ưu hóa màu sắc và độ tương phản. Nhờ vậy mà người dùng có thể xem được các nội dung HD, full HD, chuẩn 4K và 8K chất lượng.

Âm thanh chân thực sống động

Công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos kết hợp hoàn hảo mang đến âm thanh sống động. Âm thanh theo sát từng cử chỉ, chuyển động của nhân vật, hiện tượng. Bạn vừa có những phút giây giải trí thoải mái tại gia nhưng cũng có hệ âm thanh bao trùm như ở rạp.

Hệ điều hành thân thiện và tích hợp nhiều tính năng mới

Android tivi TCL sử dụng hệ điều hành Android 11 với giao diện dễ sử dụng. Kho ứng dụng với vô vàn chương trình hấp dẫn. Xem phim, nghe nhạc cùng Youtube, Netflix, Zing TV.

Android tivi TCL sử dụng hệ điều hành Android 11 với giao diện dễ sử dụng.

Tính năng đặc biệt TCL mới ra mắt trong năm nay chính là gọi video trực tuyến. Bạn có thể dễ dàng tương tác với bạn bè khắp thế giới nhờ ứng dụng Google Duo. Tuy nhiên, dể sử dụng tính năng này, bạn cần sắm thêm cho mình một chiếc camera.

Ngoài ra, tivi 75P735 vẫn hỗ trợ nhiều cổng kết nối có dây và không dây. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng thao tác hơn trong các thao tác thường ngày.

Android Tivi TCL 75P735 nhiều ưu điểm phục vụ tối ưu sở thích giải trị của bạn. Tuy nhiên, vì mới ra mắt thị trường không lâu nên độ bền của sản phẩm vẫn chưa được kiểm chứng. Do vậy, bạn vẫn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!