Vì sao bạn nên mua máy giặt Samsung cửa ngang 9kg cho gia đình?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg là chiếc máy giặt được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có biết vì sao lại thế không? Hãy xem ngay bài viết bên dưới của Websosanh.vn để tìm ra câu trả lời cho bản thân nhé!

1. Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg tiết kiệm điện hiệu quả

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg được thiết lập công nghệ Digital Inverter tiên tiến trong quá trình vận hành. Do đó, chiếc máy giặt này được vận hành êm ái và bền bỉ. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa điện, nước trong quá trình giặt giũ. Vì vậy, các hộ gia đình không phải lo lắng về chi phí tiền điện, nước hàng tháng. Đặc biệt, chiếc máy giặt Samsung cửa ngang 9kg được bảo hành lên đến 11 năm, lâu dài là một trong những lý do nhiều gia đình quyết định chọn mua máy giặt Samsung cửa ngang 9kg.

 Vì sao bạn nên mua máy giặt Samsung cửa ngang 9kg cho gia đình
Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg tiết kiệm điện hiệu quả nhờ vào công nghệ Inverter

2. Hiệu quả giặt sạch đáng kinh ngạc

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg còn được trang bị công nghệ Eco Bubble có cơ chế hoạt động tạo bong bóng hòa tan bột giặt vào nước giúp tạo ra nhiều bọt xà phòng thẩm thấu sâu vào bên trong sợi vải đánh bay những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối ưu khi giặt ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như ở các dòng máy giặt khác.

3. Tính tiện ích cao

Với khả năng tự động vệ sinh lồng giặt, máy giặt Samsung 9kg cửa ngang giúp loại trừ những vết cặn bám trên lồng giặt. Điều này sẽ giúp lồng giặt luôn sạch sẽ và không bám những mùi hôi khó chịu. Nhờ vào tính năng này mà bạn tiết kiệm được thời gian và công sức hơn.

Hơn nữa để an toàn cho trẻ nhỏ và người có da nhạy cảm máy đã sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để giặt quần áo. Chính vì vậy mà quần áo sẽ loại bỏ được những vi khuẩn bám trong quần áo và những tác nhân gây kích ứng da. Hơn thế nữa với tính năng này còn giúp giảm nhăn cho quần áo. Nhờ vào lồng giặt kim cương mà quần áo của gia đình bạn sẽ được bảo vệ, giảm hư tổn tối đa.

 Vì sao bạn nên mua máy giặt Samsung cửa ngang 9kg cho gia đình
Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg bảo vệ quần áo

4. Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg có tính an toàn cao

Máy giặt 9kg Samsung cửa ngang có hệ thống cân bằng và và tự động vận hành tiếp tục khi đột ngột bị ngắt điện. Bên cạnh đó máy giặt còn có các độ khóa an toàn. Đồng thời khi sử dụng cửa máy cũng được đóng  chặt khi giặt  tuyệt đối an toàn cho trẻ em. Thêm một tính năng nữa giúp các bạn an toàn khi sử dụng đó là tắt chuông báo. Máy giặt sẽ có âm thanh thông báo giặt để thêm, có tiếng bíp khi tắt nguồn và thông báo hoàn tất chu trình giặt. Đặc biệt, chiếc máy giặt này còn sở hữu chức năng Smart check( kiểm tra thông minh). Với tính năng này bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng Samsung Smart Washer trên điện thoại thông minh và cho phép truy cập vào máy ảnh là đã có thể sử dụng được rồi. Tính năng này giúp bạn tự chuẩn đoán lỗi của máy giặt và có thể tự khắc phục trong trường hợp không quá nghiêm trọng.

5. Giá máy giặt Samsung cửa ngang 9kg không đắt

Trên thực tế, giá máy giặt Samsung cửa ngang 9kg đang bán ra trên thị trường chỉ dao động trong khoảng từ 8-11 triệu vnđ, mức giá này rẻ hơn một chút so với một số dòng máy giặt cửa ngang có cùng khối lượng khác trên thị trường Việt Nam. Máy sở hữu nhiều tính năng nổi bật giúp quần áo được giặt sạch một cách tối đa nên có mức giá đó là hoàn toàn hợp lý.

 Vì sao bạn nên mua máy giặt Samsung cửa ngang 9kg cho gia đình
Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg có giá thành hợp lý tương đối với điều kiện kinh tế của người Việt

Với 5 lý do hết sức thuyết phục trên, Websosanh.vn tin chắc chiếc máy giặt Samsung cửa ngang 9kg sẽ là một sự lựa chọn tốt đáng tham khảo cho gia đình bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi chúng tôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!