Vì sao điều hòa Casper inverter 1 chiều HC-09IA32 vẫn đáng mua năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì sao điều hòa Casper inverter 1 chiều HC-09IA32 vẫn đáng mua năm 2023 dù được ra mắt thị trường năm 2021? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây.

Điều hòa Casper inverter 1 chiều HC-09IA32 là dòng sản phẩm giá rẻ được ra mắt thị trường từ năm 2021 nhưng cho đến hiện nay đầu 2023 vẫn luôn được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Lý do gì mà sản phẩm máy lạnh này hot như vậy?  Hãy cùng Websosanh khám phá qua những lý do như sau:

Điều hòa Casper inverter 1 chiều HC-09IA32 mức giá rẻ

Điều hòa Casper inverter 1 chiều HC-09IA32 mức giá rẻ
Điều hòa Casper inverter 1 chiều HC-09IA32 mức giá rẻ

Lý do đầu tiên khiến điều hòa Casper inverter model HC-09IA32 luôn được lựa chọn nhiều đó chính là mức giá rẻ trên thị trường. Sản phẩm được ra mắt vào năm 2021 với mức giá niêm yết là 9 triệu đồng.

Nhưng, theo dữ liệu thống kê của Websosanh hiện nay thì sản phẩm được nhiều cửa hàng bán ra thị trường với mức giá chỉ từ 5.3 triệu đồng. Như vậy,  so với mức giá niêm yết thì giá điều hòa đã giảm nhiều và đây là một mức giá ấn tượng cho một chiếc điều hòa 1 chiều sử dụng công nghệ Inverter.

Điều hòa Casper inverter 1 chiều HC-09IA32 tiết kiệm điện năng

Khi sử dụng sản phẩm điều hoa Casper 9000 BTU này không phải lo tốn điện. Bởi, sản phẩm với công suất điện năng tiêu thụ là 840W và được  trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter I-saving. Như vậy, giúp cho người dùng tiết kiệm được khoản tiền không hề nhỏ khi dùng điều hòa.

Công nghệ độc đáo này còn giúp điều khiển nhiệt độ và cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhờ vậy mà máy nén trong điều hòa không cần phải thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh từ người dùng. Nếu bạn sử dụng điều hòa vào mùa hè với 6 tiếng một ngày thì cũng chỉ hết khoảng hơn  5 số điện.

Điều hòa Casper inverter 1 chiều HC-09IA32 hoạt động bền bỉ, ổn định

Điều hòa Casper inverter 1 chiều HC-09IA32 hoạt động bền bỉ, ổn định
Điều hòa Casper inverter 1 chiều HC-09IA32 hoạt động bền bỉ, ổn định

Điều hòa Casper 1hp HC-09IA32 vẫn luôn được người tiêu dùng lựa chọn trong đầu năm 2023 nhờ khả năng hoạt động bền bỉ với điều hòa dàn đồng, cánh tản nhiệt được mạ vàng để chống ăn mòn tăng tuổi thọ của máy. Đồng thời, hạn chế tối đa những tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối trong không khí….

Người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng điều hòa inverter này ở khu vực khí hậu đặc biệt như những nơi có hơi muối cao, lượng mua nhiều. Điều hòa của hãng Casper còn được bảo hành lên tới 3 năm với toàn bộ sản phẩm còn với máy nén là 5 năm.

Điều hòa Casper inverter 1 chiều HC-09IA32 dễ bảo dưỡng, sửa chữa

Vấn đề bảo dưỡng và sửa chữa cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Đối với sản phẩm điều hòa inverter của Casper sở hữu thiết kế đơn giản giúp cho việc bảo dưỡng và sửa chữa dễ dàng. Hơn hết, hãng còn có rất nhiều các chi nhánh sửa chữa, bảo dưỡng trên toàn quốc giúp để  phục vụ nhu cầu của các khách hàng.

Đối với những lỗi đơn giản thì bạn hoàn toàn có thể tự sửa chữa ở nhà. Nhưng nếu lỗi phức tạp thì mọi người nên tìm đến các cơ sở sửa chữa uy tín để được khắc phục, nhanh chóng nhất.

Điều hòa Casper inverter 1 chiều HC-09IA32 dễ bảo dưỡng, sửa chữa
Điều hòa Casper inverter 1 chiều HC-09IA32 dễ bảo dưỡng, sửa chữa

Kết Luận: Điều hòa Casper HC-09IA32 có đáng mua năm 2023 không?

Dựa trên những lý do nêu có thể khẳng định rằng  điều hòa Casper inverter 1 chiều HC-09IA32 là một model giá rẻ vẫn đáng chọn mua năm 2023 cho không gian căn phòng có diện tích khoảng 15m2. Nếu bạn muốn mua điều hòa cho không gian rộng hơn thì HC-09IA32 không phù hợp nên chọn những điều hòa có công suất lớn hơn của hãng Casper hoặc những thương hiệu máy lạnh khác nổi tiếng trên thị trường.

Tuy nhiên, bạn nên xem xét kỹ lưỡng và tìm đến đơn vị bán điều hòa uy tín, chuyên nghiệp để chọn mua sản phẩm. Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được đơn vị bán hàng chính hãng 100% và mức giá bán tốt nhất trên thị trường.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!