Vì sao mẹ nên chọn mua bình sữa Medela cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Medela đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ Việt. Vậy vì sao mẹ nên chọn mua bình sữa Medela cho bé?

1. Bình sữa Medela có nguồn gốc uy tín

Bình sữa Medela có nguồn gốc từ nước Thụy Sĩ, Medela là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé như: Bình sữa, xe đẩy cho bé, túi trữ sữa, máy hút sữa… Các sản phẩm thuộc thương hiệu Medela được ưa chuộng ở các nước châu Âu và Mỹ. Tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu Medela đã tồn tại được hơn 60 năm và ngày càng vững mạnh, phát triển trên con đường sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé.

Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu Medela được kiểm định an toàn trước khi giới thiệu đến người tiêu dùng. Trong đó có bình sữa Medela nên các mẹ yên tâm sử dụng cho bé nhé. Các sản phẩm của thương hiệu Medela đang có mặt khắp 100 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới và trong đó có Việt Nam. Sản phẩm bình sữa Medela đang được rất nhiều mẹ Việt Ưa chuộng và tin dùng.

Vì sao mẹ nên chọn mua bình sữa Medela cho bé?
Bình sữa Medela cao cấp

2. Bình sữa Medela được làm từ chất liệu cao cấp

Sản phẩm bình sữa Medela cho bé được làm 100% từ nhựa PP cao cấp, đặc tính của loại nhựa này là không màu, không mùi, không vị và không chứa BPA gây hại cho sức khỏe bé. Ngoài ra, bình sữa Medela còn có độ bền rất cao không dễ vỡ và có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 100 độ C. Với khả năng chịu nhiệt tốt mẹ có thể tiệt trùng bình ở nhiệt độ cao mà không sợ bình bị biến dạng và thải ra chất độc hại.

3. Thiết kế bình sữa Medela tuy đơn giản mà thông minh

Bình sữa Medela được thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ đáp ứng được nhu cầu cầm nắm của bé, thân bình nhẹ giúp bé cầm nắm một cách dễ dàng. Bình được thiết kế với màu vàng nhạt, nhã nhặn, thân thiện cho mẹ và bé.

Vì sao mẹ nên chọn mua bình sữa Medela cho bé?
Thiết kế bình sữa Medela tuy đơn giản mà thông minh

Vì thiết kế đơn giản nên bình việc vệ sinh cũng rất dễ dàng, mẹ không cần phải sử dụng cụ chuyên dùng để rửa, tiết kiệm thời gian. Sản phẩm được thiết kế khá ấn tượng với phần thân bình và thân cổ khá rộng tạo được lựa đẩy cho bé khi bú. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình bú bình nhà sản xuất đã thiết kế hệ thống van khí chống sặc, giúp bé không bị sặc, đầy hơi tạo cảm giác thoải mái cho bé khi bú bình.

4. Núm ty bình sữa Medela được làm từ silicon mềm

Núm ty bình sữa Medela được làm từ chất liệu silicon mềm là yếu tố được rất nhiều mẹ yêu thích và quyết định mua bình sữa Medela cho bé. Silicon mềm là chất liệu vô cùng an toàn, bảo vệ nướu của bé không bị đau, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé khi bú. Bên cạnh đó silicon mềm cũng có khả năng chịu nhiệt rất tốt, thuận tiện trong quá trình tiệt trùng, không sợ sinh ra chất độc hại. 

Vì sao mẹ nên chọn mua bình sữa Medela cho bé?
Núm ty bình sữa Medela silicon mềm tạo cảm giác thoải mái cho bé khi bú

5. Sản phẩm bình sữa Medela có giá thành phải chăng

Sản phẩm bình sữa Medela có giá thành rẻ hơn những hãng bình sữa nổi tiếng khác như: bình sữa Pigeon, Bình sữa Avent….Chỉ với giá từ 220.000 vnđ đến 270.000 vnđ các mẹ đã có thể mua cho bé nhà mình một chiếc bình chất lượng cao với các tính năng vượt trội. 

6. Một số lưu ý khi dùng bình sữa Medela cho bé

+ Trước khi sử dụng lần đầu tiên các mẹ nên đem bình, núm ty, nắp đi tiệt trùng.

+ Khi vệ sinh núm vú không được lộn trái, lộn phải làm như vậy núm sẽ nhanh bị biến dạng và không còn phù hợp với bình.

+ Bình sữa Medela nên tiệt trùng trong khoảng 4-5 phút nhưng núm ty bình sữa Medela chỉ nên tiệt trùng 2-3 phút.

+ Sau khi bé sử dụng bình sữa Medela xong mẹ nên vệ sinh bình ngay, chớ để qua ngày vi khuẩn sẽ bám và tích tụ nhiều khiến việc vệ sinh cũng sẽ vất vả hơn. 

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp có thể giúp mẹ đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Cảm ơn các mẹ đã luôn quan tâm và theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bình sữa Medela và Philips Avent

So sánh bình sữa Medela và Philips Avent

Medela và Philips Avent là 2 thương hiệu bình sữa trẻ em uy tín, được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm nên nhiều mẹ tin dùng. Cùng so sánh xem nên chọn sản phẩm nào cho con mình:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!