Vì sao mẹ nên chọn tã quần cao cấp Huggies Gold cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã bỉm là vật dụng vệ sinh không thể thiếu của các bé. Tuy nhiên dùng loại tã nào vừa vặn với hình thể, cân nặng của bé, giúp con sạch sẽ khô thoáng mà không gây hăm tã là nỗi lo của nhiều người mẹ. Huggies Gold là loại tã hàng đầu trên thị trường hiện nay có thể đáp ứng được điều này.

Với những ưu điểm vượt trội về thương hiệu, chất liệu, kiểu dáng, thiết kế đặc biệt và sự đa dạng trong đóng gói bao bì, tã quần Huggies Gold là lựa chọn thông minh dành cho mẹ “chuyên gia” trong việc chăm sóc vệ sinh cho bé.

1. Huggies – Top thương hiệu tã bỉm uy tín đẳng cấp thế giới

Ra đời vào năm 1978, Huggies là thương hiệu trực thuộc công ty Kimberly Clark, Mỹ. Là thương hiệu tã giấy hàng đầu thế giới Huggies đã và đang đem đến cho mỗi gia đình các sản phẩm chăm sóc trẻ em, bao gồm: tã lót, khăn giấy mềm… Tất cả các sản phẩm của Huggies đều được trải qua các bài kiểm nghiệm y tế gắt gao và được chứng nhận là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bé yêu. Với gần 26 tỉ tã giấy sử dụng trên thế giới mỗi năm, Huggies được đánh giá là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình.

Huggies là thương hiệu sản xuất tã uy tín hàng đầu thế giớiHuggies là thương hiệu sản xuất tã uy tín hàng đầu thế giới (Nguồn: Internet)

2. Chất liệu bông mềm mại, kiểu dáng quần tiện dụng

Tã Huggies nổi tiếng với chất liệu bông tự nhiên, êm mềm thông thoáng. Mẹ chỉ cần cầm miếng tã lên tay là cảm nhận ngay được điều này. Tã Huggies Gold là phiên bản cao cấp hơn loại thông thường với chất liệu bông thấm hút tốt hơn, khóa chặt chất lỏng ở bên trong, ngăn không cho thấm ngược trở lại, giữ cho da bé luôn khô thoáng.

Công nghệ thấm hút hiện đại và thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho bé khi mặcCông nghệ thấm hút hiện đại và thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho bé khi mặc (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, phần thun hông và lưng mềm mại, không chật cứng, có thể co dãn dễ dàng. Khi bé di chuyển, cử động, tã không gây ra những vết lằn ngứa ở đùi và thắt lưng, đặc điểm này rất phù hợp với những bé trong giai đoạn tập bò và đi, hoạt động nhiều.

Khi thay tã, cha mẹ chỉ việc mặc cho bé như mặc một chiếc quần bình thường, không phải bóc giấy dán hay kiểm tra độ vừa vặn của đai dán. Khi cho bé đi chơi hay đi ra ngoài cùng cha mẹ, chiếc tã bỉm quần với họa tiết xinh xắn còn giúp bé tự tin vui chơi mà không cần phải mặc thêm một chiếc quần bên ngoài.

Thắt lưng mềm mại không bó Thắt lưng mềm mại không bó (Nguồn: Internet)

3. Thiết kế giới tính chuyên biệt

Các bé khác nhau về giới tính thì thể hình cũng khác nhau. Dựa trên nghiên cứu thị trường về sản phẩm tã em bé được thực hiện trên phạm vi toàn quốc vào thời gian 14/03 -25/03/2016 của công ty Intage Việt Nam – thành viên của Hiệp Hội Nghiên Cứu Thị Trường Mỹ (MRA) tại New York và Chicago, tã quần Huggies Gold là sản phẩm duy nhất có thiết kế chuyên biệt về giới tính. Lõi thấm hút của Huggies Gold bé trai đặt ở phía trước, loại dành cho bé gái đặt ở giữa. Điều này giúp tã thấm hút tối đa được lượng nước tiểu khi bé tè, tăng hiệu quả khô thoáng của tã hơn so với loại thông thường.

Huggies đầu tư thiết kế kiểu dáng riêng cho bé trai và bé gáiHuggies đầu tư thiết kế kiểu dáng riêng cho bé trai và bé gái (Nguồn: Internet)

4. Bao bì đóng gói đa dạng

Dựa theo cân nặng của các bé, hãng Huggies đã thiết kế các sản phẩm phù hợp. Cụ thể các loại tã quần Huggies Gold:

  • Tã quần size S 38 miếng dành cho bé trai và bé gái nặng từ 4 – 8kg
  • Tã quần size M 56 miếng dành cho bé gái và 34 miếng cho bé trai nặng từ 6 – 12kg
  • Tã quần size L 28 miếng dành cho bé trai và bé gái nặng từ 9 – 14kg
  • Tã quần H size XL 24 miếng dành cho bé trai và 38 miếng cho bé gái nặng từ 12 – 17kg
  • Tã quần size XXL 32 và 20 miếng dành cho bé trai, 32 miếng cho bé gái nặng từ 15 – 25kg

Huggies sản xuất nhiều size và số lượng khác nhau cho các mẹ lựa chọn Huggies sản xuất nhiều size và số lượng khác nhau cho các mẹ lựa chọn.

Với những chia sẻ vừa rồi chắc hẳn ba mẹ sẽ chọn ngay cho con mình sản phẩm tã quần của Huggies rồi phải không nào. Đừng quên sử dụng Websosanh để mua được tã cho bé các loại chính hãng các loại.

Tả, bỉm cho bé khuyến mãi - Ưu đãi đến 23%

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá tã dán Huggies mới nhất (tháng 3/2017)

Bảng giá tã dán Huggies mới nhất (tháng 3/2017)

Huggies là một thương hiệu bỉm tã rất nổi tiếng của Mỹ và được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam vào năm 1997. Kể từ đó tã giấy Huggies đã nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều bà mẹ Việt. Dưới đây là Bảng giá tã dán Huggies mới nhất (tháng 3/2017) các mẹ có thể tham khảo.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!