Vì sao nên cân nhắc rinh máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg về?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg có rất nhiều tính năng nổi bật. Máy nhỏ gọn, sang trọng lại còn làm sạch tốt.

Model máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg được mang đến trong bài viết hôm nay có tên là EWF80743. Dòng này thiết kế vuông vức, mức giá tương đối với khối lượng giặt cũng vừa đủ. Lý do nào khiến nhiều người yêu thích chiếc máy giặt này thì hãy cùng Web So Sánh giải mã ngay trong bài viết dưới đây nghen.

Thiết kế của máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg sang trọng, khối lượng giặt đảm bảo

Như đã thấy ở tên gọi thì máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg có khối lượng giặt là 7kg. Có thể giặt nhiều quần áo trong một lần. Khối lượng này thích hợp dùng cho các hộ gia đình hai vợ chồng, có cả hai con nhỏ. Bạn có thể giặt nhanh gọn chỉ với một lần, tiết kiệm thời gian để làm việc khác.

Máy có dáng vuông vức, nhìn sang trọng. Điểm cộng của hãng Electrolux là thiết kế đẹp. Máy giặt sang trọng, khiến cho tổng thể ngôi nhà có được vibe đồng điệu.

máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg

Khả năng vận hành của máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg êm ái, không tạo tiếng ồn khó chịu

Máy giặt này có thiết kế giảm ma sát hiệu quả nên vận hành êm ái khi dùng. Máy giặt có khả năng giảm tiếng ồn hiệu quả, không ảnh hưởng đến sinh hoạt bình thường của mọi thành viên trong gia đình.

Về chế độ giặt của máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg

Dòng máy này chế tạo với số lượng chế độ giặt đa dạng và đặc biệt. Bạn có nhiều chương trình để lựa chọn, tuỳ vào chất liệu quần áo, về nhu cầu làm sạch và lượng thời gian nhanh chậm khác nhau.

Máy có các chế độ giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt cho các loại đồ từ tổng hợp, cotton, mỏng, len, em bé…Còn có cả chế độ giặt tiết kiệm hay nhanh, giặt 20 phút…Lựa chọn dễ dàng mà không sợ hư hại cho quần áo.

máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg

Dùng máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg tiết kiệm năng lượng

Lồng ngang không phải chỉ tiện dụng, đẹp mắt mà máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg còn tiết kiệm được cả 1/3 lượng nước so với các loại máy giặt lồng đứng. Máy có khả năng làm sạch không hề thua kém chút nào đâu nhé.

Tốc độ quay vắt của máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg cao

Với tốc độ quay vắt lên tới 850 vòng mỗi phút lận, máy khiến quần áo được vắt khô nhanh chóng, tha hồ tiết kiệm thời gian phơi khô quần áo nữa.

Lồng giặt sử dụng chất liệu hợp lý

máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg

Với máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg thì là dùng thép không gỉ với lồng giặt. Lồng bảo vệ quần áo khỏi sự biến màu, không sợ gỉ sét khi dùng lâu dài nhé. Chất liệu này còn có lợi khi ngăn chặn vi khuẩn phát triển trên quần áo, bảo đảm an toàn sức khoẻ người dùng, trong đó đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.

Gợi ý cách dùng máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg

  • Nên kê máy ở vị trí vững chắc, ở trên mặt phẳng và bốn chân của máy đều phải tiếp đất, nước trong thùng phải đủ để máy không rung lắc.
  • Máy không để nơi ẩm ướt dễ bị rò rỉ điện, đặt nơi khô ráo.
  • Dùng xong lau sạch máy, ngăn vi khuẩn sinh sôi.
  • Định kỳ hàng năm tháo bánh sóng làm vệ sinh máy.
  • Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nếu muốn tra dầu mỡ vào những chi tiết trục chuyển động của máy.
  • Thời gian dùng máy giặt không nên liên tục và kéo dài quá lâu. Thấy máy mà phát ra tiếng động lạ thì phải dừng máy để kiểm tra một cách kỹ lưỡng.

Với máy giặt cửa ngang Electrolux 7kg có thể thấy nhiều lợi ích. Nếu gia đình bạn đang cần tìm một dòng máy hiện đại, tiết kiệm mà vẫn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí tiện dụng khi dùng thì có thể cân nhắc dòng sản phẩm này nhé. Một trong những dòng best-seller nhà Electrolux luôn đấy. Nhìn chung, đáng để các hộ gia đình đầu tư.

 

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!