Vì sao nên chọn bộ nồi Elo cho gia đình bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc về bộ nồi Elo của Đức có tốt không? Cách chọn bộ nồi như thế nào cho phù hợp sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

1. Xuất xứ bộ nồi Elo của nước nào?

Bộ nồi Elo mang thương hiệu Đức và được sản xuất tại nhiều nước khác nhau trên thế giới. Một số được sản xuất tại nước Đức, một số được sản xuất tại các nước như Việt Nam, Hồng Kông. Nên các bạn không nên hiểu rằng sản phẩm này là hàng Trung Quốc, là hàng giả nhé.

2. Chất liệu nồi Elo

Bộ nồi Elo của Đức làm bằng chất liệu inox cao cấp, không gỉ và không thôi nhiễm ra các chất có hại cho sức khỏe người dùng dù ở nhiệt độ cao trong thời gian dài. Đặc biệt, các loại bộ nồi Elo đều không chứa PEOA – một trong những chất gây ung thư cho con người. Đây cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá bộ nồi Elo tốt hay không rất đáng quan tâm.

Bộ nồi Elo đến từ Đức hội tụ nhiều ưu điểm
Bộ nồi Elo đến từ Đức hội tụ nhiều ưu điểm

3. Kiểu dáng, kích thước                  

Nói đến bộ nồi Elo của Đức là người ta nhắc đến sự đa dạng về kích thước 16-20-24cm giúp bạn tha hồ chế biến nhiều món ăn với lượng phù hợp. Kiểu dáng các loại bộ nồi bắt mắt, chắc chắn góp phần làm không gian bếp của bạn thêm sang trọng hơn.

4. Vì sao nên chọn bộ nồi Elo cho gia đình bạn?

4.1. Bộ nồi Elo có chất lượng tốt

Được rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng đánh giá là bộ nồi có chất lượng tốt, dùng được trên nhiều loại bếp. Bộ nồi được làm từ inox cao cấp, rất dày dặn và chắc chắn, đặc biệt không bị gỉ, không ố vàng, không dễ biến dạng khi va đập mạnh. Đồng thời, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

4.2. Bộ nồi Elo giá bao nhiêu?

Một lý do mà nhiều người chọn mua bộ nồi Elo của Đức này hơn các loại khác chính là giá cả của nó vô cùng hợp lý. Chỉ tầm 2 – 5 triệu là bạn đã sở hữu ngay một trong số các bộ nồi Elo cao cấp này của Đức. So với giá của các hãng khác thì giá của các bộ nồi thương hiệu Elo không hề cao, phù hợp với mọi gia đình từ bình dân đến cao cấp. Đây thực sự là một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” các mẹ nhé.

Vì sao nên chọn bộ nồi Elo cho gia đình bạn?
Vì sao nên chọn bộ nồi Elo cho gia đình bạn?

4.3. Chất liệu tốt, an toàn cho sức khỏe

Không chỉ có giá hợp lý mà bộ sản phẩm này còn được làm từ chất liệu rất an toàn và cao cấp. Được làm từ inox cao cấp, không bị gỉ, không phản ứng hóa học tạo ra các chất có hại khi đun nấu ở nhiệt độ cao và trong thời gian dài. Đặc biệt, nó không chứa một trong những chất gây ung thư PFOA – chất này thường được sử dụng trong các sản phẩm giá thành rẻ, không rõ nguồn gốc. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của bộ nồi Elo của Đức.

4.4. Có nhiều kích thước để lựa chọn

Bộ nồi Elo của Đức có nhiều kích thước khác nhau lần lượt là 16cm, 20cm và 24cm giúp người dùng thoải mái lựa chọn đáp ứng nhu cầu đun nấu của gia đình mình một cách thuận tiện nhất.

4.5. Thương hiệu uy tín từ Đức

Elo là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Đức và ở châu Âu chuyên về sản xuất các thiết bị gia dụng. Chất lượng sản phẩm của thương hiệu đạt tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của liên minh EU nhưng giá thành không quá cao nên không chỉ được ưa chuộng và sản xuất tại Đức mà còn sản xuất tại nhiều nước khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Như vậy, để đánh giá bộ nồi Elo của Đức có tốt không thì cần dựa trên nhiều yếu tố như: xuất xứ, chất liệu, giá thành cũng như ưu điểm của nó. Hy vọng, với những thông tin trên thì bạn đã có cách chọn bộ nồi Elo phù hợp với gia đình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!