Vì sao nên chọn máy giặt Electrolux EWF7525DGWA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy giặt Electrolux EWF7525DGWA có ưu điểm gì và vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm này. Muốn biết hãy xem đánh giá sản phẩm ở bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt cửa trước với thiết kế hiện đại với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến nhất hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Dưới đây chúng ta hãy cùng đánh giá về sản phẩm máy giặt Electrolux EWF7525DGWA xem chất lượng ra sao nhé!

Đánh giá thiết kế

lồng giặt HIVE
Lồng giặt HIVE

Máy giặt Electrolux Inverter 7.5 Kg EWF7525DGWA có vẻ ngoài màu trắng trung tính, thiết kế nhỏ gọn sang trọng và tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp thanh thoát cho không gian nội thất nhà bạn. Nếu gia đình bạn có từ 4 – 5 thành viên thì chiếc máy giặt Inverter này sẽ là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc vì nó giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí cho mỗi lần giặt.

Đặc biệt còn có lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ và có hình dạng tổ ong, lồng giặt HIVE của máy giặt không chỉ giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả mà nó còn góp phần nâng niu, bảo vệ quần áo trong quá trình giặt, tránh xảy ra sờn rách hay tưa chỉ, cho quần áo luôn được bền đẹp như mới với thời gian.

Đánh giá công nghệ

Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter, giúp máy giặt hoạt động rất êm ái và bền bỉ. Bên cạnh đó, máy được dán nhãn tiết kiệm năng lượng lên đến 5 sao với hiệu suất sử dụng điện chỉ ở mức 13.7 Wh/kg quần áo.

Ở chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF7525DGWA này, bạn hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm đã có công nghệ giặt bằng nước nóng nhiệt độ phù hợp với từng loại vải, chẳng những hòa tan hoàn toàn bột giặt, không lo đóng cặn mà còn tiêu diệt các tác nhân dị ứng bám trên quần áo. Với các bạn có làn da nhạy cảm hoặc trẻ nhỏ thì công nghệ này là một điểm nhấn không thể bỏ qua.

Giá máy giặt Electrolux EWF7525DGWA là bao nhiêu?

Hiện giá máy giặt Electrolux EWF7525DGWA  được bán dao động trong khoảng: 6.150.000  – 8.690.000 đồng.

Đây là mức giá tốt nhất của dòng máy giặt lồng ngang Electrolux có mặt trên thị trường hiện nay. Phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Vì sao nên chọn máy giặt Electrolux EWF7525DGWA

Máy giặt Electrolux Inverter 7.5 Kg EWF7525DGWA sẽ khiến không gian của gia đình bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Máy giặt Electrolux EWF7525DGWA có thể thêm quần áo vào khi máy giặt hoạt động được 10 -15 phút đầu tiên khá tiện lợi

Chiếc máy giặt này không những giúp bạn giặt quần áo sạch và hiệu quả hơn mà còn giúp quần áo bền hơn, không bị rão khi giặt. Đặc biệt sản phẩm có mức giá khá tốt so với các sản phẩm máy giặt lồng ngang. Đây sẽ là lựa chọn khá thích hợp cho nhiều hộ gia đình hiện nay.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!