Vì sao nên chọn mua máy rửa bát Beko 8 bộ DTC36810W?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát BEKO DTC36810W thuộc dòng máy rửa bát mini có thiết kế lắp đặt độc lập linh hoạt với dung tích rửa tối đa là 8 bộ bát đĩa phù hợp với những gia đình có ít thành viên. Máy có tone màu trắng góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm phần sang trọng.

Một trong những sản phẩm máy rửa bát của hãng Beko được đánh giá cao hiện nay đó chính là Beko DTC36810W. Máy rửa bát được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do vì sao nên mua máy Beko DTC36810W cho gia đình mình nhé!

Thiết kế mang phong cách châu Âu của máy rửa bát Beko 8 bộ  DTC36810W

Máy rửa bát Beko DTC36810W được thiết kế theo kiểu dáng độc lập. Phần bề mặt phía bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Thiết kế vô cùng nhỏ gọn giúp làm nổi bật và tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian nhà bếp. Máy còn được làm bằng thép không gỉ, vừa hiện đại vừa dễ lau chùi.

Máy rửa bát Beko DTC36810W
Máy rửa bát Beko DTC36810W được thiết kế theo kiểu dáng độc lập

Đồng thời, sản phẩm Beko DTC36810W mang phong cách châu Âu có thể dễ dàng phối hợp với nhiều thiết kế nội thất. Tất cả tạo nên sự sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Không những vậy dòng máy này còn được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng nổi bật.

Phần tay nắm cửa được thiết kế chìm tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm và thuận tiện cho việc đóng mở cửa máy rửa bát. Và bên trong khoang máy rửa bát cũng được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống oxy hóa cao và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Vì sao nên mua máy rửa bát Beko DTC36810W cho gia đình?

Là một thương hiệu không ngừng đổi mới, máy rửa bát thương hiệu Beko 8 bộ DTC36810W đáp ứng hoàn hảo nhu cầu rửa bát với số lượng bát đĩa mà gia đình sử dụng. Nhờ những cải tiến về số lượng cũng như chất lượng của chương trình mà người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp nhất. Tuy là máy rửa bát đĩa mini nhưng được trang bị đến 6 chương trình rửa cho người dùng tùy chọn.

Máy rửa bát Beko DTC36810W
Máy rửa bát Beko DTC36810W có thiết kế màu trắng sang trọng

Beko 8 bộ DTC36810W được trang bị nhiều tính năng như hẹn giờ lên đến 24h. Đặc biệt, Beko DTC36810W còn sở hữu tính năng ghi nhớ chương trình rửa khi đột nhiên mất điện và những chức năng điều chỉnh độ cao tầng rửa linh hoạt,… Nhờ đó, đảm bảo độ an toàn và tiện dụng cao trong quá trình sử dụng.

Thiết bị hoạt động khá yên tĩnh và không tạo ra nhiều tiếng ồn khó chịu. Ước tính, độ ồn của chiếc máy rửa bát này chỉ khoảng 60dB. Máy có khả năng hoạt động êm ái, máy chỉ phát ra tiếng ồn siêu nhỏ và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Máy còn có thêm thiết bị chống tràn bên trong. Nhờ đó, nước từ bên trong sẽ không bị tràn ra khi máy hoạt động.

Máy cũng vô cùng tiết kiệm năng lượng. Mỗi chu trình rửa của máy chỉ tiêu hao khoảng 8 lít nước, 0.896Kwh điện năng. Nhìn chung, với mức tiêu thụ điện và nước này không quá cao, nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng không phải tốn quá nhiều chi phí cho điện nước.

Máy rửa bát Beko DTC36810W
Máy rửa bát Beko DTC36810W có dung tích rửa tối đa là 8 bộ bát đĩa châu Âu

Máy rửa bát Beko DTC36810W – sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát cho gia đình nhỏ gọn có thiết kế đẹp mắt dành cho gia đình có 2-4 thành viên thì Beko DTC36810W sẽ là sự lựa chọn xứng đáng hàng đầu dành cho bạn. Chiếc máy rửa bát này hứa hẹn sẽ giúp tô điểm cho không gian bếp gia đình bạn. Đặc biệt là máy có thể lắp âm tủ giúp tiết kiệm diện tích và mang đến thêm vẻ hiện đại cho căn bếp.

So với các dòng máy rửa bát nhập khẩu của Đức thì giá thành của Beko khiêm tốn hơn rất nhiều. Vì vậy, giờ đây người dùng hoàn toàn có thể mang về cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát mà không cần lo lắng về chi phí đắt đỏ. Hiện chiếc máy này có giá bán chỉ khoảng 7-8 triệu đồng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!