Vì sao nên chọn sản phẩm máy hút ẩm Mitsubishi của Nhật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao sản phẩm máy hút ẩm Mitsubishi của hãng này lại được ưa chuộng và ưu ái đến thế. Hãy cùng tìm hiểu lý do thông qua bài viết dưới đây nhé!

Mitsubishi là tập đoàn hàng đầu của Nhật, có lịch sử hoạt động lâu đời, lên đến 150 năm. Hãng nổi tiếng phân phối nhiều đồ gia dụng, thiết bị điện tử như tủ lạnh, máy giặt, quạt máy….đã có mặt hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Máy hút ẩm cũng là một dòng sản phẩm của Mitsubishi với đa dạng kiểu dáng, model khác nhau cả nội địa lẫn xuất khẩu.

Những ưu điểm của máy hút ẩm Mitsubishi 

Để biết được lý do vì sao máy hút ẩm Mitsubishi lại được nhiều người lựa chọn đến như vậy thì chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm dưới đây nhé.

  • Hút ẩm nhanh chóng

Máy hút ẩm được trang bị hệ thống quạt gió cùng với tốc độ xử lý tối ưu của hệ thống dàn lạnh và dàn nóng. Nhờ vậy mà máy có thể hút ẩm một cách hiệu quả và nhanh chóng. Khay đựng nước thải có dung tích lớn nên máy có thể hoạt động liên tục, trong thời gian dài mà bạn không cần phải ngừng lại để thay nước như một số dòng sản phẩm máy hút ẩm khác.

  • Kiểu dáng sang trọng

Một ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm máy hút ẩm này đó chính là kiểu dáng của máy khá tinh tế, sang trọng trên từng chi tiết. Vì vậy máy hút ẩm có thể tạo ra đẳng cấp, hiện đại cho không gian sở hữu. 

Những ưu điểm của máy hút ẩm Mitsubishi 
Những ưu điểm của máy hút ẩm Mitsubishi
  • Đa dạng chức năng

Máy hút ẩm Mitsubishi không chỉ có chức năng hút ẩm, thiết bị còn có thể lọc sạch không khí. Với tính năng nổi trội này, thiết bị có thể diệt khuẩn và loại bỏ nấm mốc, các chất gây dị ứng một cách tối ưu. Vì vậy, máy hút ẩm sẽ đem đến cho bạn một bầu không khí trong lành và an toàn với mọi người trong gia đình. 

Khi không khí trở nên ẩm ướt, chuyển nồm, áo quần của bạn sẽ có mùi khó chịu và lâu khô hơn. Máy hút ẩm Mitsubishi sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn bằng cách sấy khô quần áo một cách nhanh chóng.

Một số tính năng khác của máy có thể kể đến:

  • Chế độ sấy bên trong giúp tự động làm khô máy hút ẩm.
  • Chế độ mùa đông giúp tăng cường hiệu quả hút ẩm ở nhiệt độ thấp nhất có thể.
  • Chế độ hẹn giờ bật/tắt linh hoạt.
  • Chức năng khóa trẻ em.
Máy hút ẩm Mitsubishi của Nhật có cách sử dụng đơn giản
Máy hút ẩm Mitsubishi của Nhật có cách sử dụng đơn giản
  • Độ ồn thấp

Máy hút ẩm của Mitsubishi có thể hoạt động mà không tạo ra quá nhiều tiếng ồn. Độ ồn tối đa của thiết bị đạt ngưỡng chỉ 48Db, thấp hơn nhiều so với ngưỡng an toàn đối với sức khỏe là 60Db. Vì thế đây quả là sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo cho những ai cần không gian yên tĩnh như phòng học, phòng nghiên cứu hay thậm chí là phòng ngủ.

  • Tiết kiệm điện năng

Ưu điểm lớn của máy hút ẩm này là sở hữu công nghệ Inverter. Nhờ vậy mà có thể tiết kiệm kha khá điện năng sử dụng. So với các dòng sản phẩm không được tích hợp công nghệ Inverter, máy hút ẩm Mitsubishi có thể tiết kiệm được đến ½ điện năng.

  • Trang bị công nghệ tiên tiến: Công nghệ Room Dried 3D Move Eye

Sở hữu công nghệ hút ẩm tiên tiến và hiện đại, công nghệ Room Dried 3D Move Eye- công nghệ hút ẩm nhận diện khu vực độc quyền của Mitsubishi. Với bộ ba cảm biến: cảm ứng độ ẩm, nhiệt độ, hồng ngoại, máy có thể xác định đúng vị trí ẩm ướt nhất trong không gian để thổi gió trực tiếp vào nơi đó và tập trung làm khô ráo nhanh chóng. Tính năng này sẽ hữu ích khi sấy quần áo, đặc biệt là trong thời tiết nồm.

Máy hút ẩm Mitsubishi của Nhật có cách sử dụng đơn giản

Cách sử dụng của máy hút ẩm này khá đơn giản. Chỉ cần sử dụng một vài lần là bạn có thể thành thạo sử dụng thiết bị này rồi đó.

  • Bước 1: Cắm điện vào nguồn. Nếu là máy hút ẩm nội địa, bạn sẽ phải dùng bộ chuyển đổi trước khi sùng vì nguồn địa của Nhật 100V.
  • Bước 2: Khởi động thiết bị bằng cách ấn chọn nút nguồn. Nhấn chọn các phím chức năng theo nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Bước 3: Thiết lập chức năng hẹn giờ để máy tự động tắt khi hoạt động xong.

Với những tiện ích và tính năng vượt trội của sản phẩm máy hút ẩm Mitsubishi, chắc hẳn bạn cũng hiểu lý do vì sao nên chọn mua sản phẩm máy hút ẩm này rồi đúng không nào! Vậy thì còn ngần ngại gì mà không rước 1 “em” máy hút ẩm này đi nào!

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!