Vì sao nên chọn sữa bột Abbott Similac Gain IQ 2 cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Abbott Similac Gain IQ 2 cung cấp nguồn dưỡng chất toàn diện giúp bé tăng cân tốt, phát triển chiều cao và trí tuệ tối ưu trong năm đầu đời.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé trong giai đoạn từ 6 đến 12 tháng tuổi thì sữa bột Abbott Similac Gain IQ 2 là sản phẩm mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Cùng tìm hiểu những lí do vì sao nên chọn sản phẩm này cho bé yêu:

Thương hiệu uy tín

sữa bột

Sữa bột Abbott Similac Gain IQ 2 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Sữa bột Abbott Similac Gain IQ 2 là sản phẩm của thương hiệu sữa Abbott (Mỹ) – công ty chuyên sản xuất các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị. Các sản phẩm của Abbott được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng nên các bố mẹ có thể an tâm khi cho bé yêu của mình sử dụng.

Sữa bột Abbott Similac Gain IQ 2 giúp bé tăng cường sức đề kháng

Sữa bột Abbott Similac Gain IQ 2 đã cung cấphệ dưỡng chất Immunify được thiết kế khoa học, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng theo 3 cơ chế thông qua Prebiotic giúp cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa, hỗn hợp Nucleotide đạt hàm lượng 72mg/L giúp tăng cường hệ thống miễn dịch đang phát triển của trẻ, và các dưỡng chất chống oxy hóa để bảo vệ tế bào. Trong đó, Nucleotides đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình vận hành của cơ thể trẻ: tham gia vào sự trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho tế bào, phục vụ như xây dựng khối cho DNA và RNA, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch của trẻ…

Sữa bột Abbott Similac Gain IQ 2 giúp bé tiêu hóa tốt

Sức khỏe hệ tiêu hóa rất quan trọng vì 80% hệ miễn dịch của con người nằm ở đường ruột. Để hỗ trợ bé tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt, sữa công thức Abbott Similac Gain IQ 2 đã cung cấp Prebiotic kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi giúp đường ruột khỏe mạnh hơn. Trong đó, Prebiotic là nguồn thức ăn cho Probiotic (vi sinh vật sống hữu ích trong đường ruột vật chủ). Nhờ có Prebiotic mà vi sinh hữu ích có điều kiện phát triển mạnh mẽ hơn, do đó cải thiện hệ tiêu hóa cho vật chủ. Prebiotic ít bị tiêu hóa ở dạ dày và ruột non, trở thành nguồn thức ăn cho vi sinh vật có lợi của ruột già. Đồng thời, Prebiotic còn đóng vai trò như một chất xơ trong hệ tiêu hóa giúp bé hấp thụ dưỡng chất và tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón.

Sữa bột Abbott Similac Gain IQ 2 giúp bé phát triển chiều cao và trí tuệ

Phát triển chiều cao cho bé luôn là mối quan tâm hàng đầu của các ông bố, bà mẹ Việt. Sữa bột Abbott Similac Gain IQ 2 chứa hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật cao cấp giúp hấp thu canxi tốt hơn 53%, hỗ trợ xương và răng của bé luôn chắc khỏe. Đồng thời, sản phẩm này cung cấp AA, DHA, Omega 3 & 6, Taurine, Choline và Sắt giúp bé phát triển não bộ và thị giác. Trong đó, DHA và AA không chỉ là thành phần cấu trúc quan trọng của tế bào thần kinh mà còn là dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của não trẻ. Taurine rất cần trong giai đoạn não và hệ thần kinh bộc phát từ khi còn là phôi cho đến hết tuổi lên 3. Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức, tăng học hỏi cho bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!