Vì sao nên lựa chọn sử dụng điều hòa Nagakawa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa vô vàn thương hiệu điều hòa đang có trên thị trường thì việc sử dụng điều hòa Nagakawa là một lựa chọn sẽ không khiến bạn phải hối hận.

Dưới đây là những lý do tại sao nên lựa chọn sử dụng điều hòa Nagakawa.

1. Điều hòa Nagakawa đa dạng về mẫu mã sản phẩm

So với các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác như Funiki thì Nagakawa là một hãng điều hòa rất tích cực ra mắt nhiều mẫu điều hòa mới. Năm 2021 này, hãng có cho ra mắt các dòng series điều hòa mới như Model  R2H08, R2H10,… với đa dạng công suất cùng các tính năng hiện đại, được nâng cấp liên tục.

Các mảng sản phẩm chính mà hãng điều hòa Nagakawa đang kinh doanh gồm có: điều hòa Nagakawa treo tường, điều hòa Nagakawa tủ đứng, điều hòa Nagakawa trung tâm, điều hòa Nagakawa âm trần (Cassette), điều hòa Nagakawa Multi.

Mỗi loại đều có nhiều công suất khác nhau, phù hợp với nhu cầu từng khách hàng, và cũng có các mẫu điều hòa Nagakawa 1 chiều, 2 chiều, Inverter, hay loại tiêu chuẩn Non-Inverter.

điều hòa Nagakawa

 

2. Giá bán hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng

Điều hòa Nagakawa là hãng điều hòa giá rẻ, đây là thương hiệu Việt Nam được thành lập từ những năm 2002 đến nay cũng đã tồn tại trên thị trường ngót nghét 20 năm. Do đó, Nagakawa thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm máy lạnh của Nagakawa luôn có giá thành vô cùng hợp lý nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

Giá bán điều hòa Nagakawa thường chỉ dao động từ 5 triệu đồng đến 13 triệu đồng. Nhưng bạn đã có thể sở hữu những mẫu điều hòa có Inverter và gas R32 rồi.

Thêm vào đó, chính sách hậu mãi và bảo hành của Nagakawa cũng rất tốt với tận 10 cho riêng máy nén điều hòa và 24 tháng cho toàn bộ máy.

3. Điều hòa Nagakawa có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả

Những mẫu điều hòa Nagakawa được trang bị công nghệ Inverter sẽ mang đến khả năng tối ưu năng lượng vượt trội lên đến 60% và cùng với đó là khả năng hoạt động êm, nhiệt độ duy trì được ổn định. 

Ngoài ra thì hầu hết các dòng điều hòa Nagakawa sẽ đều được trang bị tính năng tiết kiệm điện Economy. Khi bấm vào nút “ECONO” trên điều khiển từ xa là điều hòa sẽ hoạt động trong trạng thái tiết kiệm điện năng. Và các tính năng khác cũng được kết hợp để giúp tiết kiệm điện nhất có thể như cảm biến I-Feel thông minh nhận biết nhiệt độ và giúp khí lạnh sẽ tập trung hướng vào bạn hay chế độ ngủ Sleep – tự điều chỉnh nhiệt độ trong phòng giảm 1-2 độ C để  thích hợp với nhiệt độ ngoài trời về đêm.

4. Điều hòa Nagakawa bảo vệ sức khỏe của bạn

Điểm ấn tượng trên điều hòa Nagakawa là khả năng loại bỏ bụi bẩn và vi vút, nấm mốc gây hại cho sức khỏe con người trong quá trình dùng. Hãng có trang bị các chức năng trên máy điều hòa như:

– Bộ lọc Hepa Filter lọc các loại bụi mịn có kích thước siêu nhỏ, ngay cả những hạt bụi dưới 0.01 micromet tồn tại trong căn phòng của bạn, hiệu quả lọc sạch của nó lên đến đến 99% trả lại cho căn phòng một bầu không khí trong lành.

điều hòa nagakawa

 

– Hệ thống lọc không khí với 5 lớp lọc cực trên điều hòa Nagakawa đêm lại một trải nghiệm không khí cực trong lành và còn tốt sức khỏe. Bộ lọc sẽ trải qua 5 bước gồm các màng lọc HD, màng lọc Hepa rồi đến màng lọc phủ ion bạc, màng lọc trà xanh và cuối cùng là màng lọc vitamin C còn rất tốt cho làn da của bạn, giúp làn da khỏe mạnh. 

Ngoài ra thì chế độ như tự động làm sạch Auto Clean trên máy cũng có tác dụng tiêu diệt và ngăn chặn môi trường sinh sôi của các mầm bệnh.

5. Điều hòa Nagakawa với khả năng làm lạnh vượt trội và độ bền cao

Khả năng chính là làm lạnh của máy được nâng cấp với các tính năng như chế độ Turbo làm lạnh trong tích tắc, thiết kế cánh đảo gió 4 chiều, làm mát khắp phòng.

điều hòa nagakawa

 

Về độ bền điều hòa Nagakawa sẽ được trang bị lớp phủ Golden Fin hoặc Blue Fin trên dàn tản nhiệt để chống ăn mòn, oxy hóa, làm tuổi thọ của máy dược lâu bền.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa