Vì sao nên mua xe đạp điện Asama ASH Lipo ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với vẻ ngoài ấn tượng và khung xe chắc chắn, xe đạp điện Asama ASH Lipo còn sở hữu những ưu điểm nổi trội nào đáng chọn mua ?

Đối với người dùng khi lựa chọn một chiếc xe ngoài thiết kế của chiếc xe đó thì các yếu tố về độ bền, an toàn và tính tiện lợi khi sử dụng đều được quan tâm nhiều, thậm chí còn quan trọng hơn cả vẻ đẹp thiết kế bên ngoài vì nó quyết định đến trải nghiệm sử dụng. Mẫu xe đạp điện Asama ASH Lipo hiện là sản phẩm mới nhất từ thương hiệu xe đạp điện Asama Trung Quốc, người dùng nên chọn mua bởi những ưu điểm đáng chú ý nào ?

Xe đạp Asama ASH Lipo sử dụng pin LIPO có nhiều ưu điểm

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều mẫu xe đạp điện sử dụng pin sạc LIPO để khắc phục nhược điểm của những mẫu xe đạp điện sử dụng ắc quy. Điểm mạnh lớn nhất của xe đạp điện Asama ASH LIPO đó là pin sạc Lipo có độ bền cao hơn nhiều, điều này giúp người dùng không cần bận tâm về vấn đề bảo dưỡng xe dù dùng xe thường xuyên và sử dụng xe đạp điện như một phương tiện di chuyển chính. Sự tiện lợi cũng là yếu tố nổi trội khi người dùng muốn chọn xe đạp điện Asama sử dụng pin LIPO nhờ pin rất nhẹ có thể dễ dàng hơn cho người dùng khi di chuyển xe. Điểm này có thể vượt mặt các dòng xe đạp điện dùng ắc quy khi di chuyển ở những địa hình không bằng phẳng.

Tốc độ di chuyển của xe đạp điện Asama ASH Lipo

Dù chưa được cải thiện nhiều về tốc độ nhưng xe đạp điện Asama Lipo vẫn chỉ đáp ứng được tốc độ di chuyển trung bình – khá, đặc biệt là với nhu cầu dùng để tham gia giao thông tại khu vực nội thành, trên các con đường đông đúc với mật độ giao thông cao thì tốc độ di chuyển tối đa trong khoảng 40km/h là an toàn và phù hợp , đây cũng là tốc độ di chuyển của đa số các dòng xe đạp điện hiện nay. Nhiều loại xe có tốc độ tối đa đạt tới 45 – 55 km/h, thường là ở các dòng xe kiểu dáng thể thao và dành cho đối tượng người dùng là nam giới, các bạn trẻ yêu thích tốc độ hoặc đối với nhu cầu dùng xe đạp điện để di chuyển với cung đường xa, di chuyển trong những con đường thoáng xe cộ có thể có tăng vận tốc khi tham gia giao thông mà vẫn giữ được an toàn.

 Xe đạp điện Asama ASH Lipo được trang bị động cơ DIAO mới, đặt trong hộp chống nước

Nhờ được bảo vệ chống nước an toàn bên trong xe nên động cơ của xe máy điện Asama ASH Lipo đảm bảo hoạt động ổn định và không có trục trặc nhờ xe có thể vận hành tốt và không bị thấm nước trong mọi điều kiện thời tiết đặc biệt khi trời mưa.

Xe đạp điện Asama ASH LIPO dễ dàng điều khiển

Xe với phần bánh trước sử dụng thắng cơ với độ bền cao, giúp người điều khiển có thể điều khiển tốc độ của xe theo ý muốn một cách an toàn. Động cơ và bánh sau được thiết kế thành một khối giúp chiếc xe di chuyển tốt hơn trong các điều kiện và giảm hao phí công sức khi vận hành.

Các tính năng an toàn tiện lợi cho người dùng 

Xe đạp điện Asama ASH pin Li-Po được tích hợp phần đầu đèn với nhiều chức năng hiện đại khác nhau như: Khóa nguồn khởi động xe, mặt đồng hồ để thông báo mức năng lượng và đèn pha LED dùng để chiếu sang trong đêm rất tiện lợi.

Thông số của xe điện Asama ASH Pin Lipo

 Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao

 1640mm x 640mm x 1200mm

 Chiều cao yên xe  790 mm

 Đường kính bánh xe  22″ x 1.75″

 Mầu sắc có bán  Đủ mầu

TÍNH NĂNG

  Động cơ    250W, 3 pha, Không chổi than

  Cách thức thao tác   Tự động

  Quãng đường đi được   50 – 60 Km/1 lần sạc

  Vận tốc tối đa   30 – 40 Km/h

PHỤ KIỆN XE

  Pin Lipo   48V – 11A

  Sạc điện   Tự động ngắt khi Ắc quy đầy

  Thời gian sạc   4 – 6 giờ

  Công suất   250W

  Điện áp động cơ   48 V

  Khung    Thép chắc chắn – sơn tĩnh điện

  Điện áp   220v – 50Hz

CHÚ THÍCH

  Trọng lượng xe   36 Kg

  Khả năng chở vật nặng   120kg

  Bảo vệ tụt áp   41V

  Bánh xe trước sau

  Lốp có săm

  Giảm sóc   Trước

  Leo dốc   35 độ

  Khóa    Khóa cổ

  Yên xe   Hai yên

  Giỏ xe   Giỏ trước

  Đèn   Pha trước

  Tay ga

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đạp điện Asama có tốt không?

Xe đạp điện Asama có tốt không?

Là thương hiệu xe đạp điện của Đài Loan, hiện xe đạp điện Asama đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới, và xe đạp điện Asama là một trong những dòng xe đạp điện tốt trên thị trường và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!