Vì sao nên mua Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ riêng điện thoại Xiaomi mà còn rất nhiều hãng máy khác đang xuất hiện hai loại là hàng chính hãng và hàng xách tay. Vậy đâu sẽ là lý do mà người dùng nên chọn cho mình một chiếc Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng thay vì bản xách tay?

Những lý do nên mua Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng

Có khá nhiều điều làm nên sự khác biệt giữa điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng và xách tay.

  • Về nguồn gốc

Rõ ràng một chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng là sản phẩm được đơn vị trong nước chịu trách nhiệm nhập về trực tiếp từ nơi sản xuất. Bên cạnh đó, điện thoại khi được đưa về nước cũng cần có sự thông qua cũng như kiểm soát của nhà nước, chịu thuế. Do đó, người dùng không cần lo lắng về nguồn gốc máy có đảm bảo hay không. Còn đối với hàng xách tay, thật khó để biết được nó có thực sự là từ nơi sản xuất chính hiệu hay chỉ là một chiếc máy dựng.

  • Về trải nghiệm sử dụng

Tất nhiên, những chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng lúc nào cũng có chất lượng ổn định và không bị hỏng hóc vặt như là bản xách tay.

Cùng nhận xét qua một vài nét về thiết kế cũng như tính năng của chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng nhé:

– Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng có màn hình giọt nước đặc trưng cho những dòng smartphone giá rẻ trên thị trường.

– Mặt lưng là điểm nhấn dành cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng. Nó có thiết kế cụm camera đặt dọc khá nhỏ nhắn, xinh xắn nổi bật trên tấm lưng với những họa tiết gợn sóng bắt mắt.

xiaomi redmi note 8 4gb/64gb chính hãng

 

– Có ba lựa chọn về màu sắc dành cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng gồm có trắng, xanh dương và đen.

– Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng được trang bị đến 4 camera sau với độ phân giải lần lượt là  48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP và camera selfie độ phân giải 13MP.

xiaomi redmi note 8 4gb/64gb chính hãng

 

– Điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng có viên pin 4000mAh đủ dùng cho một ngày dài nếu bạn chỉ dùng ở mức cơ bản.

– Con chip Snapdragon 665 cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng khả năng xử lý tốt những tác vụ nhẹ.

  • Về chế độ bảo hành

Do được nhập chính thức từ công ty mẹ nên điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng sẽ có thời gian bảo hành đúng với những gì hãng thông tin đến người dùng. Nhất là khi có trục trặc bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành với sự tận tâm, tận tình của nhân viên.

Mua Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng ở đâu? 

Với sự phát triển rầm rộ của thị trường điện máy khi muốn tìm mua điện thoại, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn từ siêu thị điện máy cho đến các cửa hàng nhỏ lẻ. Chúng tôi sẽ giúp bạn chỉ ra ưu nhược điểm từ những nơi cung cấp này nhé.

Trước tiên là ở các siêu thị điện máy:

  • Ưu điểm: bạn có không gian trải nghiệm mua sắm hoàn hảo với sự mát mẻ, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; có thể trên tay chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng để dùng thử.

xiaomi redmi note 8 4gb/64gb chính hãng

 

  • Nhược điểm: giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng tại các siêu thị điện máy lúc nào cũng sẽ cao hơn so với các bên cung cấp còn lại.

Tiếp theo là hệ thống đại lý bán lẻ:

  • Ưu điểm: tại đây cũng có những nhân viên sẵn sàng tư vấn cho bạn và khách hàng cũng có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua máy. Đặc biệt, giá bán điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng ở các đại lý bán lẻ thường mềm hơn chút so với siêu thị điện máy.
  • Nhược điểm: không gian trải nghiệm không được đã như siêu thị điện máy.

Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng giá bao nhiêu?

Một chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng hiện nay có giá khoảng 3.490.000 VNĐ. Đây là mức giá khá tốt cho một sản phẩm như Xiaomi Redmi Note 8 và cũng được cho là vừa vặn với túi tiền của khá nhiều người dùng Việt.

Dẫu sao, một chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 8 4GB/64GB chính hãng vẫn sẽ làm cho bạn cảm giác an tâm hơn trong suốt quá trình dùng máy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!