Vì sao nồi chiên không dầu hơi nước DINGO DSF16 mới vừa ra mắt đã cháy hàng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu hơi nước DINGO DSF16 hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường gia dụng, tuy mới ra mắt nhưng đã trở thành tâm điểm và được mọi người đón nhận. Vậy đâu là lý do mà sản phẩm này vừa ra mắt đã lập tức “cháy hàng”?

Nồi chiên hơi nước tuy ra đời sau nồi chiên không dầu nhưng ngay khi ra mắt đã được các bà nội trợ lựa chọn và sử dụng trong căn bếp của gia đình. Điển hình là nồi chiên không dầu hơi nước DINGO DSF16, đây là chiếc nồi chiên thần thánh mà các bà nội trợ đang săn đón nhiều nhất hiện nay. Vậy chiếc nồi này có những ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây. 

Dung tích 16 lít, sẵn sàng phục vụ cho 3-15 người

Nồi chiên không dầu hơi nước DINGO DSF16 thuộc phân khúc nồi có dung tích lớn lên đến 16 lít. Với mức dung tích này, gia đình có thể thoải mái chế biến các món chiên, nướng, hấp… cho 3-15 người ăn. Thậm chí đủ để bạn thoải mái chiên, quay cả con gà, hay nấu cùng lúc số lượng lớn thực phẩm trong khoảng thời gian ngắn nhất.

nồi chiên không dầu hơi nước DINGO DSF16
Nồi chiên không dầu hơi nước DINGO DSF16 có dung tích siêu khủng

Nếu bạn muốn tổ chức tiệc tại nhà thì chỉ cần chiếc nồi chiên này là đã sẵn sàng phục vụ mọi bữa tiệc của bạn cùng người thân, bạn bè. Ngoài ra, mức dung tích siêu khủng này còn giúp bạn nướng cùng lúc 20 cánh gà, nướng bánh pizza đường kính 20 cm và khoảng 800 gram khoai tây,….

Đa chức năng, trợ thủ đắc lực trong nhà bếp

Sở hữu tới 21 chức năng chiên, hấp kết hợp được cài đặt sẵn trên bảng điều khiển cho phép chị em tùy ý biến tấu theo khẩu vị của từng gia đình. Nếu không nhớ công thức và cách chế biến món ăn, bạn cũng có thể hoàn toàn tin tưởng để trợ thủ DINGO DSF16 làm việc này thay bạn. Bạn chỉ cần những thao tác đơn giản như nhấn chọn là đã có ngay món ăn cho cả gia đình.

Với 21 chức năng nấu, DINGO DSF16 đã được nghiên cứu và thử nghiệm tỉ mỉ với nhiệt độ, thời gian và lượng hơi phù hợp với từng loại thực phẩm để đạt được hương vị thơm ngon nhất. Vì vậy, bạn không cần phải đứng canh bếp, không lo món ăn bị cháy hay chín, không dầu mỡ và đặc biệt là không lo dầu mỡ bắn ra ngoài.

Nếu bạn lo ngại nồi chiên không dầu hơi nước sẽ làm món chiên không được ngon bằng nồi chiên không dầu thì bạn đã nhầm. Nồi chiên hơi nước còn cho bạn thành phẩm chất lượng hơn, đảm bảo bên ngoài giòn rụm nhưng bên trong vẫn mềm, giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên mà không hề bị khô.

Giảm tới 80% chất béo trong thực phẩm

DINGO DSF16 có công suất lên đến 2250W, công nghệ chiên bằng hơi nước mới nhất. Kết hợp với quạt công suất lớn luân chuyển khí nóng trong khoang nồi đảm bảo nấu chín đều mà không bị lật. Nhiệt từ mâm nhiệt được truyền theo hai hướng: hướng thứ nhất hướng lên trên thực phẩm và hướng thứ hai hướng tới đáy nồi.

nồi chiên không dầu hơi nước DINGO DSF16
Nồi chiên DINGO DSF16 hạn chế tối đa lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Đây cũng là điểm khác biệt giữa chiên hơi nước và nồi chiên không dầu thông thường, chiên hơi nước giúp thực phẩm giữ được chất dinh dưỡng và món ăn không bị khô, trong khi với nồi chiên không dầu, thực phẩm trở nên khô, cứng, món ăn không giữ được vị ngọt như ban đầu. Ngoài ra, với quạt đối lưu giúp nhiệt tối ưu, tránh thất thoát nhiệt, nấu chín thức ăn nhanh hơn gấp nhiều lần.

Ngoài ra, với công nghệ này, thực phẩm giảm đến 80% chất béo, giữ nguyên hương vị tự nhiên.

Chất liệu phụ kiện và lòng nồi là thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe người dùng

DINGO DSF16 có lớp vỏ được làm bằng thép không gỉ cao cấp có khả năng chịu nhiệt, cách điện và độ bền cao. Vỏ nồi giúp bảo vệ an toàn cho người nội trợ trong quá trình nồi hoạt động và sinh nhiệt cao làm chín thức ăn.

Bên cạnh đó, khoang nồi và các phụ kiện đi kèm: khay đặc, giá lưới và thanh giá được làm hoàn toàn bằng inox 304. Đây là loại inox y tế, không sinh ra chất độc hại khi tiếp xúc với thực phẩm ở nhiệt độ cao trong thời gian dài.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Nồi chiên không dầu hơi nước DINGO DSF16 có cửa kính 2 lớp trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm trong quá trình nấu, hạn chế khả năng món ăn bị cháy, khét. Ngoài ra, bạn không cần phải đóng mở trong quá trình đun nấu gây thất thoát nhiệt. Thiết kế nút bật đèn khoang nồi rất thuận tiện để bạn bật đèn theo dõi món ăn khi cần.

nồi chiên không dầu hơi nước DINGO DSF16
Thiết kế của nồi chiên DINGO DSF16 khiến nhiều chị em mê mẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Kiểu dáng của sản phẩm nồi chiên không dầu hơi nước cũng vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Mọi chi tiết đều rất tinh tế như các cạnh bo tròn, bảng điều khiển màn hình OLED kết hợp với núm xoay cơ học tiện lợi. Điểm nổi bật nữa là ngăn chứa nước được thiết kế phía trên, giúp người dùng dễ dàng thêm nước bất cứ khi nào cần, kể cả khi nồi đang hoạt động.  

Bài viết trên đã đánh giá chi tiết về nồi chiên không dầu hơi nước DINGO DSF16. Để biết thêm về địa chỉ cung cấp cũng như giá cả đừng quên truy cập vào Websosanh nhé!

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!