Vì sao robot hút bụi lau nhà Ibonne IB-33 lại được ưa chuộng như vậy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn về quyết định mua Robot hút bụi lau nhà Ibonne IB-33 thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chắc chắn về quyết định của mình với cái nhìn toàn diện hơn.

Các tính năng thông minh của Robot hút bụi lau nhà Ibonne IB-33

Khả năng hút bụi cũng như lau sàn một cách linh hoạt góp phần tạo nên sự sạch sẽ chung cho ngôi nhà. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm để đưa ra quyết định đúng đắn khi mua máy hút bụi lau nhà Ibonne Ib 33 thông qua bài viết bên dưới bạn nhé.

Robot được trang bị công nghệ sử dụng tia laser để hướng dẫn định hướng

Máy sẽ quét toàn bộ phòng để tạo bản đồ hoạt động. Bản đồ này sẽ bao gồm thông tin về chu vi hoạt động, các chướng ngại vật trong phòng, vị trí của cửa ra vào và cầu thang… Sau đó máy sẽ dọn dẹp nhà cửa theo đúng bản đồ mà nó thu được. Robot hút bụi tạo ra một bản đồ của ngôi nhà để nó có thể dễ dàng làm sạch nó hơn.

Robot hút bụi lau nhà Ibonne IB-33

Thiết bị có dung lượng pin khủng cho phép làm sạch ngay cả không gian rộng lớn

Nó có thể được sử dụng trong khoảng 180 phút bằng cách sử dụng pin sạc có dung lượng 4500 mAh và nó có thể được sạc đầy trong khoảng 6 giờ.

Sản phẩm có hộp chứa bụi thể tích lớn giúp bạn thoải mải dọn dẹp

IBonne IB-33 là một robot hút bụi có hộp chứa bụi có thể chứa các mảnh vụn lên đến 0,45 lít. Bình chứa nước có thể tháo rời  để sử dụng cho việc hút bụi. Đây cũng là phương tiện bổ sung nước một cách tiện lợi

Công suất làm việc mạnh mẽ mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội

Công suất hút của Robot hút bụi lau nhà Ibonne IB-33 cao từ 2500 đến 3000 Pa.  Để làm sạch hiệu quả và nhanh chóng robot sử dụng 2 bộ lọc để lọc không khí hiệu quả bao gồm cả bộ lọc chính và bộ lọc Hepa, mỗi bộ lọc có thể lọc bụi xuống đến 2,5 micromet, cho bạn khả năng loại bỏ tất cả bụi bẩn khỏi không gian sống của bạn và mang lại cảm giác sạch sẽ và thoáng mát hơn.

Robot hút bụi lau nhà Ibonne IB-33

Máy có nhiều chế độ làm sạch giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu dọn dẹp

iBonne IB-33 là robot hút bụi có bốn chế độ khác nhau, bao gồm hút theo đường ngoằn ngoèo, xoắn ốc, tự động và hút bên, cũng như hút thông minh. Tính năng tuyệt vời này sẽ đáp ứng được nhiều yêu cầu làm sạch của người dùng.

Thiết bị tích hợp công nghệ cảm biến chống rơi vỡ giúp bạn luôn yên tâm khi sử dụng

Cảm biến chống rơi, cho phép robot hút bụi vượt qua chướng ngại vật có chiều cao lên đến 2 cm, góp phần giúp thiết bị hoạt động hiệu quả. Bảo vệ chống rơi và va chạm, giúp vệ sinh dễ dàng hơn và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Ứng dụng robot Laser hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt giúp bạn dễ dàng sử dụng 

Thông qua việc sử dụng ứng dụng Robot Laser, công việc có thể dễ dàng được lên lịch và kiểm soát trên điện thoại của bạn từ bất kỳ vị trí nào. Ứng dụng này hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, giúp bạn dễ dàng theo dõi và cài đặt cá nhân hóa.

Tính năng này giúp bạn dễ dàng lên lịch làm việc và điều khiển trên điện thoại của bạn từ bất kỳ đâu bằng ứng dụng Robot Laser với máy hút bụi robot iBonne IB-33 của iBonne Robotics.

Đặc biệt, khi quá trình làm sạch đã kết thúc, robot sẽ tự động quay trở lại đế sạc, nơi nó sẽ được cất giữ một cách có tổ chức.

Robot hút bụi lau nhà Ibonne IB-33

Những lưu ý cần ghi nhớ khi sử dụng

Trước khi đặt robot hút bụi trong một thời gian dài, bạn nên sạc pin ở mức công suất tối đa.

Trước khi cố gắng vận hành robot, hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc kỹ hướng dẫn sử dụng.

Đảm bảo rằng bụi được kiểm tra và làm sạch bụi một cách thường xuyên, và ngăn không cho thùng chứa quá đầy để tránh ảnh hưởng đến hiệu suất hút.

Robot hút bụi iBonne IB-33 có thiết kế hiện đại với nhiều tính năng thông minh và công nghệ hiện đại được tích hợp. tất cả đều góp phần giúp bạn dọn dẹp nhà cửa dễ dàng và thuận tiện hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review robot hút bụi lau nhà Ibonne IB-32ment

Review robot hút bụi lau nhà Ibonne IB-32ment

Robot hút bụi lau nhà ibonne IB-32 hiện đang được ưa chuộng trên thị trường bởi nhiều tính năng thông minh vượt trội. Hãy thoi dõi bài viết để tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!