Vì sao Tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V được nhiều người Việt yêu thích?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc bình dân, tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích vì màn hình xuất sắc và tính năng thông minh.

Tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V là một trong những mẫu sản phẩm rất đáng chú ý đến trong phân khúc bình dân. Sản phẩm này nổi bật từ màn hình, âm thanh cho đến các tính năng thông minh kèm theo. Điều này đã khiến mẫu tivi này được rất nhiều người tiêu ưa chuộng và tìm kiếm. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu sản phẩm này và lý do vì sao nó được yêu thích.

Trải nghiệm giải trí tuyệt vời với màn hình và âm thanh tuyệt vời trong tầm giá

Màn hình HD với nhiều công nghệ hình ảnh xuất sắc

Với tầm giá này, màn hình tivi Panasonic TH-32DS500V phải nói là vô cùng ấn tượng. Với kích thước 32 inch, tivi này còn sở hữu một tấm màn IPS với độ phân giải HD. Khả năng hiển thị càng thêm xuất sắc với những công nghệ giảm nhòe, giảm nhiễu tối ưu nhất. Công nghệ hiện đại Super Brightness cũng cho màn ảnh trở nên càng thêm tươi sáng hơn. Vì thế, tivi này sẽ cho ra những hình ảnh vô cùng sắc nét và có màu sắc rực rỡ đến sống động.

Màn hình HD với nhiều công nghệ hình ảnh xuất sắc

Ngoài ra, tấm nền IPS trên đây cũng được đánh giá rất cao về độ bền và chất lượng hiển thị tốt. Góc nhìn cũng trở nên rộng hơn và có thể nhìn rõ nét từ nhiều hướng. Vì thế, người dùng chắc chắn sẽ rất hài lòng với tấm màn hình ấn tượng này.

Âm thanh vòm tuyệt vời với công nghệ V-Audio

Bên cạnh đó, âm thanh của tivi này cũng gây rất đáng cho người tiêu dùng trải nghiệm. Âm từ tivi này là âm thanh vòm vô cùng mạnh mẽ. Chất âm cũng sống động và chân thực không hề thua kém các mẫu tivi khác. Bạn sẽ được xem những bộ phim và chương trình với hình ảnh hiển thị đẹp và một âm thanh chất lượng với Panasonic TH-32DS500V.

Hỗ trợ bộ cổng kết nối cực đa dạng giúp liên kết với nhiều thiết bị khác nhau

Tivi này sở hữu một bộ cổng kết nối vô cùng đa dạng và cho khả năng kết nối với rất nhiều thiết bị khác. Những cổng này sẽ giúp tivi kết nối dễ dàng với các bộ loa, máy tính, điện thoại,… Nếu kết nối thêm loa ngoài, bạn sẽ được tận hưởng một chất âm thanh tuyệt vời hơn loa của tivi. Tivi còn có các cổng hỗ trợ kết nối với mạng internet, không gian giải trí cũng sẽ rộng hơn. Trải nghiệm sử dụng sẽ được tối ưu và phong phú hơn hết.

Hỗ trợ bộ cổng kết nối cực đa dạng giúp liên kết với nhiều thiết bị khác nhau

Sau đây là những cổng kết nối của tivi Panasonic TH-32DS500V:

  • Cổng USB: nghe nhạc, xem phim.
  • Cổng HDMI: kết nối với laptop, điện thoại
  • Wifi: kết nối internet không dây.
  • Cổng mạng LAN: kết nối internet.
  • Cổng Audio Out: xuất âm thanh.
  • Cáp truyền hình: cắm dây cáp truyền hình.
  • Optical: cổng quang giúp xuất âm thanh.
  • Cổng AV composite: thu âm thanh, hình ảnh.
  • Cổng AV component: thu âm thanh, hình ảnh.

Sở hữu nhiều tính năng thông minh và vô cùng tiện ích

Ngoài ra, mẫu tivi này còn được tích rất nhiều tính năng thông minh và rất tiện ích cho người tiêu dùng như:

  • Chiếu nội dung trên điện thoại lên màn hình tivi: tính năng này được hỗ trợ trên điện thoại Android và Windows Phone.
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại thông minh: chỉ cần tải ứng dụng Panasonic TV Remote 2 về điện thoại. Sau đó, bạn hoàn toàn có thể điều khiển tivi bằng chính điện thoại của mình mà không cần remote. Mọi chức năng điều khiển như: chuyển kênh, tăng và giảm âm lượng,… đều có thể thực hiện ngay trên điện thoại.
  • Giao diện My Home Screen: vô cùng tối giản và thông minh, giúp cho khả năng điều tivi trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Sở hữu nhiều tính năng thông minh và vô cùng tiện ích

Nhìn chung, tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V là mẫu sản phẩm vô cùng ấn tượng với nhiều ưu điểm vượt trội. Tivi có một màn hình hiển thị sắc nét, âm thanh sống động và những tính năng kèm theo rất tiện ích. Người tiêu dùng sẽ có trải nghiệm giải trí và sử dụng vô cùng tối ưu. Đây sẽ là sản phẩm rất đáng để bạn sở hữu và tin dùng. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về mẫu sản phẩm này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!