Vì sao xe nôi em bé Belecoo được nhiều người lựa chọn đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để thoải mái, thuận tiện khi chăm sóc con cái, nhiều bà mẹ đã lựa chọn xe nôi em bé Belecoo. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không, có xứng đáng là lựa chọn thông minh cho các bậc phụ huynh?

Dòng xe đẩy trẻ em Belecoo được nhiều người dùng đánh giá cao vì có chất lượng tốt, tính năng vượt trội. Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua chia sẻ dưới đây!

1. Tổng quan về xe nôi em bé Belecoo

Belecoo là thương hiệu đến từ Trung Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé. Đặc biệt, xe đẩy em bé Belecoo được người dùng Việt ưa chuộng, đánh giá cao nhờ có mẫu mã đẹp, nhiều lựa chọn về màu sắc cùng giá cả hợp lý (dao động từ 1.4 – 1.6 triệu đồng/sản phẩm). Với thiết kế vững chắc, gọn gàng cùng khung sườn màu sắc đẹp, chất liệu vải êm ái, xe đẩy Belecoo giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, thích thú khi ngồi trong xe và nhìn ngắm thế giới bên ngoài. 

Sản phẩm sở hữu thiết kế chắc chắn, bền bỉ và tầm nhìn rộng
Sản phẩm sở hữu thiết kế chắc chắn, bền bỉ và tầm nhìn rộng

2. Ưu điểm nổi bật của xe nôi em bé Belecoo

Các bậc phụ huynh không ngần ngại lựa chọn đầu tư xe đẩy em bé Belecoo vì sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm đáng nể như:

2.1 An toàn cho bé

Belecoo cung cấp các dòng xe nôi em bé an toàn. Thiết kế xe đẩy đi kèm 1 dây an toàn 5 điểm, có thể tháo rời để bảo vệ bé trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, xe còn được thiết kế thêm mái che nắng có thể điều chỉnh, giúp tránh nắng cho bé trong những thời điểm ánh mặt trời gay gắt. Mái che của xe cũng che chắn mưa gió cho trẻ khi không may trời đổ mưa.

Xe có kết cấu chắc chắn, an toàn cho bé
Xe có kết cấu chắc chắn, an toàn cho bé

Khung xe nôi em bé Belecoo được làm bằng nhôm, cao su tự nhiên và hợp kim, giúp mẹ thêm yên tâm về độ chắc chắn, an toàn của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm hệ thống phanh, đảm bảo an toàn cho trẻ. 

2.2 Tiện lợi, dễ sử dụng

Bánh trước xe nôi em bé Belecoo có thể di chuyển tới 360°, xoay chuyển linh hoạt, giúp cha mẹ tiết kiệm công sức khi đưa bé tới mọi nơi. Thiết kế tay cầm của xe cũng được điều chỉnh theo nhiều mức độ khác nhau, tạo sự thuận tiện khi di chuyển. 

Với tải trọng lên tới 25kg, xe đẩy em bé Belecoo phù hợp với những trẻ từ 0 – 3 tuổi. Thiết kế phanh di động của xe giúp bạn có thể đậu xe trên đường dốc mà không lo lắng tới nguy cơ mất an toàn của bé. Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể điều chỉnh chiều cao của xe, giúp bé tránh được cái nóng của mặt đất. 

Xe nôi Belecoo được tích hợp nhiều tính năng thông minh, an toàn cho trẻ
Xe nôi Belecoo được tích hợp nhiều tính năng thông minh, an toàn cho trẻ

2.3 Ưu điểm khác của xe nôi em bé Belecoo

Ngoài ra, xe đẩy trẻ em Belecoo còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc:

– Trang bị thêm dây đeo tay cầm đi kèm với xe đẩy và ngăn đựng ly/cốc bảo quản đồ dùng thuận tiện.

– Màn chống muỗi cũng được trang bị đồng bộ với thiết kế xe đẩy Belecoo, mang lại sự thoải mái cho bé. 

– Thiết kế phần giỏ ngủ ở xe đẩy Belecoo cũng là một trong những điểm cộng của sản phẩm. Với giỏ ngủ thoải mái thiết kế kép, sản phẩm bảo vệ phần cổ của bé, chống sốc trong quá trình di chuyển. Khi cho bé nằm trên xe đẩy, cha mẹ nên điều chỉnh tư thế nằm của bé cho phù hợp (đặc biệt trẻ sơ sinh nên điều chỉnh tư thế ngả lưng mức thấp nhất).

– Xe đẩy em bé Belecoo được trang bị thêm phần nệm êm ái, thoải mái. Ngoài ra thiết kế khung xe bằng chất liệu HDPE chắc chắn, chống sốc khi di chuyển.

Có thể khẳng định xe nôi em bé Belecoo đáp ứng đầy đủ nhưng tính năng cần có của dòng xe đẩy dành cho trẻ em. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dòng sản phẩm này để làm bạn đồng hành cùng với bé yêu trên suốt chặng đường phát triển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!