Vi tính Hoàng Long – Địa chỉ cung cấp linh kiện vi tính chính hãng, lắp đặt phòng NET trọn gói

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vi Tính Hoàng Long cung cấp đầy đủ các dòng linh kiện máy tính chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng với mức giá hợp lý.

 Máy tính được cấu thành bởi nhiều linh kiện, bao gồm bộ xử lý (CPU), bộ nhớ trong (RAM), nguồn máy tính (PSU), card màn hình (VGA), bo mạch chủ (Mainboard), màn hình máy tính, ổ cứng… Mỗi linh kiện đều đóng góp vai trò quan trọng và là thành phần không thể thiếu trong sự vận hành chung của cả hệ thống. Khi một linh kiện nào đó gặp sự cố, máy tính của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường được. Với một số sự cố đơn giản như lỏng chân cắm ta có thể tự mình khắc phục, nhưng với sự cố hỏng nặng chúng ta nên thay mới, bởi nếu ‘cố đấm ăn xôi’ thì hiệu ứng dây chuyền có thể khiến nhiều bộ phận khác hỏng theo.

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua linh kiện máy tính chính hãng có độ tin cậy cao, giá thành hợp lý, Websosanh xin được tư vấn tới bạn một đơn vị cung cấp, phân phối khá có tiếng là Vi Tính Hoàng Long. Đây là thương hiệu đã có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối cung cấp thiết bị linh kiện vi tính, là đối tác quen thuộc của các thương hiệu điện tử lớn trong và ngoài nước.

vi tính hoàng long

Dưới đây là sơ lược hành trình của Vi Tính Hoàng Long trong nhiều năm hoạt động:

  • Năm 2012: Được chứng nhận là Đại lý chính thức của nhà phân phối ADG.
  • Năm 2013: Được chứng nhận là thành viên Vàng của Intel
  • Năm 2014: Được chứng nhận là Đại lý chính thức phân phối các sản phẩm của MSI, Cooler Master
  • Năm 2015: Được chứng nhận là thành viên Vàng của Asus tại Việt Nam
  • Năm 2016: Được chứng nhận là Đại lý Ủy quyền chính thức cho sản phẩm của GALAX, Thermaltek và Tt eSports, Viễn Sơn.
  • Năm 2018: Được chứng nhận là Đại lý Ủy quyền phân phối các sản phẩm của nhà phân phối Viết Sơn.

Dựa vào những thông tin trên, bằng suy nghĩ đơn giản nhất cũng có thể nhận thấy Vi Tính Hoàng Long có độ tin cậy rất cao. Mục tiêu mà hãng hướng tới là trở thành nhà phân phối linh kiện máy tính có chất lượng và giá thành tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, công tác tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ cũng được Vi Tính Hoàng Long thực hiện tốt, khách hàng đến đây đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ mình nhận được

Bên cạnh chuyên môn phân phối linh kiện máy tính, Vi Tính Hoàng Long cũng nhận thi công lắp đặt phòng NET cho khách hàng nào có nhu cầu. Tại khu vực TP. Hồ Chí Minh hoàn thiện nhiều dự án với chất lượng dàn máy tốt, không gian thiết kế đẹp rất được game thủ ưa thích như Hoàng Long Gaming, Boba Net, Net Không Gian, ST Gaming… Chưa hết, khách hàng khi lắp đặt phòng Net tại Vi Tính Hoàng Long còn nhận được sự tư vấn để thu hút khách hàng về quán Net của mình, rút ngắn thời gian thu hồi vốn.

vi tính hoàng long

Hiện Vi Tính Hoàng Long đang có chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho từng gói đầu tư:

  • Tặng máy chủ (sever) giá trị lên tới 30 triệu đồng.
  • Tặng gói trang trí phòng game bắt mắt (bảng hiệu, hộp đèn, logo…)
  • Hỗ trợ vòng hoa khai trương
  • Chương trình khuyến mãi lên đến 100 triệu đồng khi thi công lắp đặt trọn gói

Liên hệ tư vấn

Hotline: 0915 300 800 – 0909 063 290

Fanpage: https://www.facebook.com/congtyvitinhhoanglong/

Địa chỉ: 456D, Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Q.9, Tp. Hồ Chí Minh

Website: vitinhhoanglong.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm mua màn hình máy tính giá rẻ

Kinh nghiệm mua màn hình máy tính giá rẻ

Nếu bạn đang gặp khó khăn với việc mua sắm màn hình máy tính giá rẻ thì những chia sẻ dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn có được quyết định chính xác nhất.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!