Viên uống mọc tóc GoodHair DHT Blocker có tốt không? Có hiệu quả không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Viên uống GoodHair DHT Blocker có tốt không? Có hiệu quả không? GoodHair có tác dụng gì? Uống GoodHair bao lâu thì có tác dụng? Viên mọc tóc GoodHair có thành phần gì? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong review chi tiết sau:

Chúng ta ai cũng mong muốn có được một mái tóc dày, chắc khỏe. Tuy nhiên, nhiều người không may mắn gặp phải tình trạng rụng tóc hay tóc thưa, tóc yếu. Thời gian gần đây xuất hiện dòng sản phẩm viên uống mọc tóc GoodHair DHT Blocker đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam. Vậy thực tế viên uống mọc tóc GoodHair này có thật sự an toàn và có hiệu quả không?

1. GoodHair DHT Blocker là gì?

GoodHair là viên uống mọc tóc của thương hiệu TOP-PHAR. Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên lành tính và đã trải qua các cuộc nghiên cứu, đánh giá về mức độ an toàn với người sử dụng. Các thảo dược sẽ hỗ trợ tăng cường sức khỏe tóc và da đầu, giúp tóc luôn suôn mượt, óng ả và cải thiện tình trạng rụng tóc hói đầu ở cả nam và nữ. Đây cũng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm tốt nhất hiện nay.

GoodHair DHT Blocker là gì?

2. Tác dụng đáng chú ý của viên uống mọc tóc GoodHair

Trên thị trường hiện có 2 loại dạng uống Finasteride 1mg và dạng bôi Minoxidil là được cục FDA Hoa Kỳ cấp phép là thuốc điều trị hói đầu tốt nhất. Nhưng Finasteride có nguy cơ tác dụng phụ liên quan đến giảm ham muốn, sưng vú, đau tinh hoàn ở nam giới, nên việc bổ sung GoodHair DHT Blocker là phương pháp thay thế hữu hiệu. 

DHT (Dihydrotestosterone) là hormone nội sinh trong cơ thể do testosterone chuyển hóa. Đây được cho là “thủ phạm” trực tiếp dẫn đến việc chân tóc không nhận được đủ chất dinh dưỡng và dễ rụng. Bởi khi nồng DHT trong cơ thể tăng cao sẽ tác động trực tiếp đến nang tóc làm chúng co lại, không nhận được đủ chất dinh dưỡng, tóc sẽ mỏng đi, yếu, dễ rụng và khó mọc lại. Hơn thế, DHT còn làm tuyến bã nhờn tăng tiết, khiến cho chân tóc nhiều dầu bị bít lại, yếu và càng dễ gãy rụng.

Công dụng của viên uống mọc tóc GoodHair là giảm DHT một cách cách tự nhiên không gây tác dụng phụ qua đó hạn chế gãy rụng, từ đó phục hồi hư tổn, khô gãy, cung cấp cả độ ẩm cho da đầu, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho tóc mọc nhanh khoẻ, đã thế còn giúp cân bằng nội tiết tố cho nữ nữa, giữ thanh xuân cho mái tóc, chậm quá trình bạc tóc.

3. Thành phần, công dụng của viên uống GoodHair?

Thành phần, công dụng của viên uống GoodHair?

 

Với chiết xuất chính từ cọ lùn, hạt bí ngô, chiết xuất tầm ma, anh đào châu phi, trà xanh,… Viên uống GoodHair có tới 70% là thành phần giảm DHT tự nhiên không gây tác dụng phụ nên rất an toàn cho người sử dụng. Theo đó, những hoạt chất này có khả năng ức chế hoạt động của enzym 5-alpha reductase, thủ phạm làm tăng nồng độ DHT trong máu. DHT giảm sẽ tạo sự thông thoáng cho nang tóc, giúp nang tóc “thở” và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, cho sợi tóc khỏe từ nang tóc, hỗ trợ hạn chế gãy rụng tóc và tạo môi trường tốt cho việc mọc tóc mới dễ dàng và nhanh hơn. Cùng với sự kết hợp giữa kẽm và L-Arginin cũng góp phần giúp giảm DHT nội sinh.

Ngoài ra GoodHair còn chứa thành phần Biotin 5000 mcg kèm theo nhiều vitamin tổng hợp hỗ trợ giúp kích thích mọc tóc, đồng thời giúp giúp hỗ trợ nuôi dưỡng giúp tóc phát triển tốt, hỗ trợ làm giảm tình trạng xơ rối và gãy rụng tóc. Bên cạnh đó, còn giúp cải thiện tình trạng tóc bị chẻ ngọn.

ThS.BS Trần Thu Nga – Giảng viên đại học Y dược TPHCM – phân tích công dụng các thành phần thảo dược tốt cho tóc trong chương trình Khỏe đẹp cùng chuyên gia trên kênh THVL1. 

4. Đánh giá viên uống mọc tóc GoodHair có tốt không?

Theo người dùng cho biết, sản phẩm có mang đến hiệu quả cho bản thân họ và những người xung quanh. Sau khi dùng kiên trì với liệu trình 3 tháng thì sẽ thấy hiệu quả. Tóc được cải thiện thấy rõ đầu tiên là ít rụng hơn. Tóc con mọc lên nhiều và không còn nhiều dầu như trước.

Đánh giá viên uống mọc tóc GoodHair có tốt không?

 

Chuyên gia cũng khẳng định cho thấy GoodHair làm giảm rụng và hỗ trợ kích thích mọc tóc nhiều hơn. Rất nhiều người nổi tiếng cũng tìm đến thuốc mọc tóc GoodHair với hy vọng tóc trở nên dày, khỏe đẹp hơn. Điều này cho thấy viên uống mọc tóc GoodHair thực sự có tác dụng nếu biết cách sử dụng đúng.

Cách dùng GoodHair DHT Blocker:

  • Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa rụng tóc : 2 viên/ngày, chia 2 lần.
  • Giúp thải độc hóa chất cho cơ thể: uống 1 tuần sau mỗi lần nhuộm, ép tóc, mỗi ngày 2 viên chia 2 lần; sau đó duy trì mỗi ngày 1 viên cho 2 tuần tiếp theo.
  • Nên uống sau ăn no.
  • Nên sử dụng liên tục một đợt từ 2 – 4 tháng để có kết quả tốt nhất.

5. Giá của thuốc mọc tóc này thế nào?

Trên thị trường hiện nay, giá viên uống mọc tóc GoodHair DHT Blocker đang bán ra khoảng 390.000 vnd/ hộp 60 viên. Đây là sản phẩm viên nang mềm nên rất dễ hấp thụ và tăng hiệu quả cao hơn so với dòng viên uống khác. Hiện sản phẩm đã được bán ở nhiều nhà thuốc trên toàn quốc. 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng truy cập vào trang web: https://goodhair.com.vn/

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!