Vitamin C trong mỹ phẩm có tác dụng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thường thì bạn sẽ biết đến tác dụng của vitamin C trong các loại mỹ phẩm là làm sáng da. Tuy nhiên, ngoài tác dụng này, vitamin C còn có những công dụng khác cũng rất đáng quan tâm đấy!

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại mỹ phẩm skincare có chứa vitamin C ví dụ như serum, toner, kem dưỡng, essense, kem chống lão hóa… Dưới đây là những tác dụng chủ yếu của Vitamin C khiến nó được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp mỹ phẩm

Vitamin C có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa và phục hồi da sau mụn

Vitamin C có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa cực ổn

Vitamin C có tác dụng chống oxy hóa, chống lão hóa cực ổn

Vitamin C cùng các phái sinh, dẫn xuất của nó nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa tốt, giúp kích thích quá trình sản sinh collagen, tái tạo mô da… Vì vậy, khi nó xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da như serum, kem dưỡng,… nó có thể ngăn ngừa lão hóa, làm lành da sau mụn một cách hiệu quả.

Vitamin C có tác dụng làm sáng da, mờ vết thâm

Ngoài tác dụng chống lão hóa, giúp da căng mịn, trẻ trung thì vitamin C còn được ca ngợi như một thành phần “thần thánh” trong việc làm sáng da và làm mờ vết thâm. Nếu da bạn bị sạm nám, không đều màu, bị thâm mụn, sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da, serum vitamin C đúng cách sẽ giúp da trắng hơn, đều màu hơn và rạng rỡ hơn.

Sử dụng các sản phẩm vitamin C, bạn cần phải chống nắng thật kỹ nếu không muốn da bị đen sạm nhé!

Sử dụng các sản phẩm vitamin C, bạn cần phải chống nắng thật kỹ nếu không muốn da bị đen sạm nhé!

Vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da

Với những phụ nữ sống ở các thành thị hay ở những khu công nghiệp có môi trường bị ô nhiễm do bụi bẩn, vi khuẩn, khói bụi… thì việc tăng cường sức đề kháng cho da, chống ô nhiễm cho làn da là việc rất cần thiết. Và vitamin C lại có tác dụng giúp da khỏe hơn, chống ô nhiễm cho làn da phải tiếp xúc nhiều với khói bụi nên nó được sử dụng khá nhiều hiện nay.

Vitamin C có tác dụng phòng ngừa khả năng ung thư da

Với tác hại của tia tử ngoại, da bạn sẽ có khả năng ung thư rất cao nếu bạn không cẩn thận. Theo một số chuyên gia da liễu, sử dụng vitamin C đều đặn còn có thể giúp phòng ngừa khả năng ung thư da do tác hại của tia tử ngoại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!